Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Kiến trúc Đà Nẵng theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
I. TÌM KIẾM KHÁCH HÀNG MỚI
• Tìm kiếm thông tin khách hàng qua nhiều kênh khác nhau để xây dựng hệ thống khách hàng tiềm năng.
• Chủ động liên hệ với khách hàng tiềm năng trong danh sách tự tìm kiếm hoặc từ hệ thống dữ liệu của Villa/ khách sạn để giới thiệu các dịch vụ, chương trình ưu đãi.
• Gửi thông tin dịch vụ qua mail để khách hàng tham khảo, giải đáp các thắc mắc của khách hàng khi có mail phản hồi từ khách.
• Sử dụng các kỹ năng bán hàng để đàm phán, thuyết phục khách sử dụng các dịch vụ của Villa/ khách sạn.
• Tiến hành thủ tục ký kết hợp đồng với những khách hàng đồng ý sử dụng dịch vụ.
• Chủ động liên hệ với các đối tác tiềm năng nhằm lên ý tưởng, xây dựng các gói sản phẩm phù hợp dành cho các đối tượng khách hàng khách nhau vào các thời điểm kinh doanh khách nhau, tối ưu hoá hiệu quả kinh doanh.
• Đảm bảm chỉ tiêu doanh số được giao.
II. CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG ĐANG SỬ DỤNG DỊCH VỤ VÀ KHÁCH HÀNG CŨ
• Chủ động liên hệ với các khách đang sử dụng dịch vụ để nắm tình hình, phát triển mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng.
• Kịp thời hỗ trợ, giải đáp các yêu cầu, phàn nàn từ khách hàng.
• Theo dõi thời gian kết thúc hợp đồng để thuyết phục khách tái ký hợp đồng
• Chủ động gửi các thông tin ưu đãi, khuyến mãi cho khách hàng cũ để thuyết phục họ sử dụng lại dịch vụ của Villa/ khách sạn.
• Tiến hành thủ tục ký kết hợp đồng mới với những khách hàng cũ muốn sử dụng lại dịch vụ.
III. TRIỂN KHAI THỰC HIỆN HỢP ĐỒNG KINH DOANH
• Sau khi đã chốt hợp đồng với khách, phối hợp với các bộ phận liên quan triển khai thực hiện hợp đồng, đảm bảo các yêu cầu của khách.
• Giám sát quá trình triển khai hợp đồng, chất lượng dịch vụ để khách hàng nhận được những giá trị tốt nhất.
• Phối hợp với các bộ phận liên quan khắc phục nhanh các vấn đề phát sinh trong quá trình sử dụng dịch vụ của khách.
IV. CÁC CÔNG VIỆC KHÁC
• Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ.
• Phối hợp với bộ phận Marketing lên kế hoạch và triển khai các chương trình ưu đãi vào các dịp lễ, tết; tri ân khách hàng; giới thiệu sản phẩm dịch vụ mới để tiếp cận, thu hút các đối tượng khách hàng.
• Liên kết cùng các bộ phận khác trong Villa/ khách sạn nâng cao chất lượng dịch vụ để đáp ứng tốt thị hiếu của khách hàng.
• Tham gia các khóa đào tạo, bồi dưỡng nâng cao trình độ khi được Villa/ khách sạn tạo điều kiện.
• Làm các báo cáo công việc theo định kỳ, phát sinh.
• Tham gia đầy đủ các cuộc họp của bộ phận, báo cáo các thông tin phản hồi từ khách để có giải pháp xử lý, khắc phục hiệu quả.
• Lập các mẫu form cần cho quá trình hoạt động của bộ phận.
• Thường xuyên kiểm tra nhật ký công việc của bộ phận để đảm bảo mọi việc được hoàn thành đầy đủ.
• Tham gia đầy đủ các cuộc họp với ban giám đốc Công ty.
• Làm các báo cáo theo quy định của Công ty.
• Thực hiện các công việc khác khi được giám đốc yêu cầu.
- Hỗ trợ các công việc của bộ phận
- Tiếp nhận ý kiến phản hồi của khách hàng
- Hỗ trợ phục vụ khách buffet sáng
- Phụ bếp chính .
- Sơ chế thực phẩm
- Có Kinh nghiệm làm kế toán doanh thu, công nợ phải thu
- Thành thạo phần hành doanh thu Smile
- Hiểu biết các nguyên lý kế toán
- Kiểm tra, đối chiếu dữ liệu ghi nhận trên các phần mềm quản lý bán hàng và dữ liệu trên phần mềm kế toán định kỳ đảm bảo doanh thu ghi nhận trên phần mềm kế toán khớp với phần mềm quản lý bán hàng.- Kiểm soát các bút toán điều chỉnh doanh thu trên phần mềm kế toán (nếu có) đảm bảo bút toán hạch toán đúng, đủ theo đúng phê duyệt
- Kiểm tra, soát xét đảm bảo hóa đơn bán hàng khớp với dữ liệu ghi nhận doanh thu, tất cả các trường hợp đặc biệt như giảm trừ doanh thu đều phải có phê duyệt của CBLĐ được phân quyền.
- Kiểm tra, soát xét số liệu công nợ phải thu khách hàng, đảm bảo tuân thủ đúng quy trình về thu hồi công nợ.
- Kiểm soát việc thực hiện gửi đối chiếu công nợ phải thu định kỳ.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan thu hồi công nợ đối với các khoản phải thu quá hạn, đảm bảo không có rủi ro về công nợ khó đòi.
- Tổ chức rà soát, nhận diện rủi ro thất thoát tiền bán hàng, kịp thời phát hiện và cảnh báo cho cán bộ lãnh đạo trực tiếp.
- Tổ chức kiểm tra, kiểm soát các khoản chiết khấu, giảm giá, hoàn tiền cho khách hàng
- Triển khai thực hiện và kiểm soát kết quả theo checklist khóa sổ trong phạm vi được phân công.
- Cẩn thận, biết sắp xếp công việc
Chi tiết công việc sẽ trao đổi khi phỏng vấn.
Chỉ định: Giám đốc bán hàng
Phòng ban: Bán hàng và marketing
Báo cáo tới: Giám đốc bán hàng và tiếp thị
Mục đích: Chỉ đạo đội ngũ bán hàng và đạt được mục tiêu doanh thu, lợi nhuận và sự hài lòng của khách hàng bằng cách phát triển và thực hiện các chiến lược để tăng nhận thức và bán hàng của khách sạn.
THÀNH PHẦN UỶ NHIỆM
CÁC CHỈ ĐỊNH THÀNH CÔNG
CHỊU TRÁCH NHIỆM VỀ CÁC MẢNG
Tham gia vào việc phát triển và thực hiện các chiến lược bán hàng cho Khách sạn phù hợp với nhiệm vụ chung, các giá trị tầm nhìn và chiến lược của thương hiệu.
Đạt được mục tiêu thị phần và doanh thu
Tối đa hóa năng suất bằng cách đảm bảo rằng doanh nghiệp đã bán được liên kết với các chiến lược tối ưu hóa doanh thu của Khách sạn
Phát triển và thực hiện các chiến lược và sự thực hành nhằm hỗ trợ sự gắn kết của nhân viên
Tạo ra “100% sự hài lòng của khách” bằng cách cung cấp trải nghiệm “Yes I Can!” thông qua hiệu suất thể hiện các tiêu chuẩn, sự hiếu khách thực sự và vượt trên mong đợi của khách
Tuân thủ các chính sách và thủ tục của thương hiệu và khách sạn
- Làm việc tại sky bar(tầng 18 của khách sạn) : Hoạt động 19:00 - 02:00. chương trình có DJ, Dancer, Raper,, Ban nhạc. - - Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp. Lương cạnh tranh + tip + service charge.
- Thực hiện các công việc, yêu cầu của khách còn tồn đọng từ ca trước.
- Giám sát khu vực sảnh, đảm bảo các vấn đề an ninh - an toàn của khách sạn, nếu phát hiện có vấn đề khả nghi, nhanh chóng báo cáo quản lý trực tiếp. Xử lý các vấn đề, sự cố phát sinh trong ca làm việc.
- Thực hiện quy trình đón khách, check-in/out, bao gồm việc là người tư vấn/ tiếp nhận thông tin, giải quyết vấn đề/ thắc mắc qua điện thoại/emai/ trực tiếp, up-sales, chăm sóc khách hàng, kế toán tiền sảnh, với một phong cách cách lịch sự, thân thiện và hiệu quả nhất. Kiểm tra các danh sách khách check-in/ check-out sớm hoặc muộn để chuẩn bị thủ tục cần thiết hoặc để bàn giao cho ca tiếp theo.
- Tiếp nhận và thực hiện các yêu cầu báo thức đúng theo yêu cầu của khách.
- Hợ trợ khách đặt xe đúng giờ.
- Hoàn tất các báo cáo được yêu cầu của ca đêm.
- Thực hiện nhiệm vụ được giao theo tinh thần chính trực, hoà nhã, an toàn và hiệu quả, theo sự hướng dẫn của quản lý trực tiếp, quy trình, chính sách của Villa.
- Đảm bảo hiệu quả làm việc cao và duy trì ổn định.
- Các công việc khác (trao đổi trong lúc phỏng vấn).
- Thực hiện quy trình đón khách, check-in/out, bao gồm việc là người tư vấn/ tiếp nhận thông tin, giải quyết vấn đề/ thắc mắc qua điện thoại/emai/ trực tiếp, up-sales, chăm sóc khách hàng, kế toán tiền sảnh, với một cách lịch sự, thân thiện và hiệu quả nhất.
- Thực hiện nhiệm vụ được giao theo tinh thần chính trực, hoà nhã, an toàn và hiệu quả, theo sự hướng dẫn của quản lý trực tiếp, quy trình, chính sách của Villa.
- Đảm bảo hiệu quả làm việc cao và duy trì ổn định.
- Thực hiện báo cáo hàng ngày. Quản lý văn phòng phẩm bộ phận tiền sảnh.
- Các công việc khác (trao đổi trong lúc phỏng vấn).
- Dọn dẹp buồng phòng, các khu vực theo hướng dẫn/ sắp xếp của quản lý.
- Chuẩn bị phòng trước khi khách đến. Dọn dẹp và kiểm tra phòng khi khách đi.
- Báo cáo tình trạng hoạt động của tất cả các thiết bị trong phòng. Báo cáo hư hỏng, mất mát.
- Kê khai, lập biên bản giao nhận các vật dụng do khách để quên.
- Duy trì tốt tiêu chuẩn vận hành cũng như tuân thủ chính sách, nội quy của Villa.
- Thực hiện báo cáo hàng ngày. Kiểm kê kho phụ vục công việc buồng phòng.
- Chăm sóc hệ thống sân vườn.
- Các công việc khác (trong đổi trong buổi phỏng vấn).
- Đảm bảo các hoạt động tại khách sạn diễn ra bình thường, các vụ việc sự cố không mong muốn được kiểm soát và xử lý kịp thời
- Hoàn thành công việc theo tiêu chuẩn nghiệp vụ an ninh khách sạn
- Hỗ trợ cho Trưởng an ninh quản lý và điều phối các hoạt động an ninh và an toàn trong phạm vi quản lý của khách sạn
- Đại diện cho bộ phận an ninh tham gia họp với Ban giám đốc khách sạn khi Trưởng an ninh vắng mặt
- Đảm bảo các qui trình, qui định về an ninh được nhân viên thực hiện đầy đủ, tình trạng an ninh và an toàn trong khu vực luôn được kiểm soát tốt
- Xử lý các yêu cầu liên quan tới an ninh và an toàn trong ca trực đảm nhiệm, kịp thời báo cáo các vụ sự việc xảy ra cho Trưởng an ninh và Ban giám đốc khách sạn
- Thực hiện các công việc liên quan do Trưởng an ninh chỉ định.
- Nhận nhiệm vụ trực tiếp từ cấp trên và triển khai nhiệm vụ cụ thể cho nhân viên, giám sát hoạt động tuần tra, kiểm tra nhân viên cấp dưới làm việc tuân thủ theo đúng các qui trình, qui định.
- Tổ chức, đôn đốc, kiểm tra nhân viên trong ca trực thực hiện đúng quy trình làm việc và chấp hành nội quy kỷ luật của khách sạn. Riêng đầu ca & cuối ca và giữa ca phải kiểm tra 1 vòng tất cả các vị trí, để nắm bắt tình hình ANTT và công tác PCCC. Trong ca luôn đôn đóc nhân viên các chốt kiểm tra trang thiết bị PCCC tại các khu vực, vị trí trực.
- Trực tiếp xử lý khi có tình huống khẩn cấp xảy ra trong ca trực và báo cáo ngay cho cấp trên. Tuân thủ việc giữ nguyên hiện trường các vụ/sự việc theo quy định công việc hoặc được chỉ đạo của cấp trên nhằm đảm bảo nguyên vẹn hiện trường các vụ việc để làm cơ sở điều tra về sau. Phải trực tiếp lập biên bản và xử lý các tình huống xảy ra như: trộm cắp, mất mát tài sản, cháy nổ, tai nạn, gây rối trật tự công cộng … Hoặc những tình huống nằm ngoài khả năng giải quyết của nhân viên Bảo vệ tại các vị trí, đồng thời báo cáo ngay cho cấp trên biết để xin ý kiến chỉ đạo.
- Thực hiện các công việc theo sự chỉ định của cấp trên.
- Cuối ca trổng hợp tình hình diễn biến trong ca và báo cáo cấp trên.
Cơ hội thực tập tại môi trường khu nghỉ dưỡng 5 sao quốc tế Shilla Monogram Quangnam Danang
Sau thời gian mong đợi, chúng tôi bắt đầu chiêu mộ nhân tài cho các vị trí thực tập sinh tiếng Hàn tại các bộ phận
- Bộ phận Lễ Tân: Thực tập sinh Lễ tân/ Chăm sóc khách hàng
- Thực hiện các công việc theo hướng dẫn của Trainner.