Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Kiến trúc Đà Nẵng theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Ensuring kitchens and dining facilities are clean and properly decorated
Purchasing equipment, ordering supplies or food ingredients and coordinating service details
Maintaining inventory and compliance with food safety regulations and laws
Helping with hiring and training employees
Performing administrative functions and preparing employee work schedules.
- Trao đổi khi phỏng vấn
Spends time in public areas observing associate-guest interaction and talking with guests, works through Heads of Department to coach associates in guest service skills as necessary.
Handles all guest and internal customer complaints and inquiries in a courteous and efficient manner, following through to make sure problems are resolved satisfactorily.
Maintains positive guest and colleague interactions with good working relationships.
Ensures that each cost center (e.g. Stewarding) operates with the lowest possible cost structure while also delivering on the brand promise to the guest.
Assists in the preparation of the Annual Business Plan.
Manages costs proactively based on key performance indicators, works with the respective Heads of Department as appropriate.
Assists in the inventory management and ongoing maintenance of operating equipment and other assets.
Monitors all operations, especially during peak business periods, working through the respective Head of Department to make adjustments where necessary.
Works closely with other Leadership Committee members in a supportive and flexible manner, focusing on the overall success of the Dining and the satisfaction.
Ensures that all associates are up to date with the availability of seasonal and new products on the market.
Tastes and monitors the food and beverage products served throughout the operation, provides feedback where appropriate.
- Tổ chức, điều hành Tổ tạp vụ thực hiện công tác vệ sinh khu vực bếp, kho chứa rác, phân loại rác, đảm bảo các thiết bị, dụng cụ bếp và nhà hàng luôn sạch sẽ;
- Xây dựng, đề xuất điều chỉnh và thực hiện ngân sách hàng năm của bộ phận;
- Kiểm soát và lập báo cáo tài sản hư hỏng, thất thoát hàng tháng trong quá trình hoạt động của nhà hàng và bếp;
- Kiểm soát việc thực hiện các tiêu chuẩn, quy trình, quy định mang tính định hướng và hướng dẫn thực hiện cho bộ phận. Đề xuất làm mới, bổ sung, hoàn thiện và cải tiến các quy trình, quy định, hướng dẫn cần thiết còn thiếu hoặc chưa hợp lý; đảm bảo tính hệ thống, hợp lý;
- Đề xuất phương án xử lý rủi ro và ngăn chặn, giảm thiểu hậu quả. Trực tiếp xử lý các tình huống vận hành, sự cố hàng ngày tại bộ phận;
- Quản lý và chịu trách nhiệm về chất lượng nhân sự dưới quyền.
**Thực tập sinh bộ phận buồng phòng:
- Được hướng dẫn thực hiện công việc vệ sinh, làm phòng cho khách theo tiêu chuẩn 5 sao
- Thực tập tại các cơ sở khách sạn Vinpearl ngay cầu sông Hàn
**Thực tập sinh các bộ phận nhà hàng và tiền sảnh:
-Nhà hàng:
+Chào đón khách đến nhà hàng
+Phục vụ ăn uống
+Hỗ trợ khách các thông tin cần thiết
+Yêu cầu nam cao từ 165cm, nữ cao từ 155cm, ngoại hình sáng, ưu tiên sinh viên năm cuối, sinh viên các ngành du lịch, tuổi dưới 25
...
-Lễ tân:
+Chào đón khách đến khách sạn
+Đón tiếp mời nước, hướng dẫn thủ tục nhận trả phòng
+Hỗ trợ các thông tin cần thiết
+Yêu cầu nam cao từ 165cm, nữ cao từ 155cm, ngoại hình sáng, ưu tiên sinh viên năm cuối, sinh viên các ngành du lịch, tuổi dưới 25, giao tiếp được tiếng anh là lợi thế
...
-Nhân viên hành lý:
+Chào đón khách đến khách sạn
+Hỗ trợ chuyển hành lý và các thông tin cần thiết
+Yêu cầu: nam cao từ 165cm, ngoại hình dễ nhìn, tuổi dưới 26, ưu tiên sinh viên các ngành du lịch
...
Thực tập tại các cơ sở khách sạn Vinpearl ngay cầu sông Hàn, cơ sở quận Ngũ Hành Sơn Đà Nẵng hoặc Hội An và Nam Hội An của Quảng Nam
- Thực hiện quản lý hoạt động của quầy bar do mình phụ trách bao gồm cả việc:
+ Sắp xếp ca làm việc cho nhân viên
+Đào tạo, hướng dẫn nhân viên
+Cùng với nhân viên tiếp nhận yêu cầu ăn uống của khách hàng và phục vụ khách
+Đảm bảo công tác vệ sinh, chất lượng dịch vụ cung cấp cho khách hàng (đồ ăn, đồ uống...) theo tiêu chuẩn 5 sao
+Cùng với cấp trên đưa ra ý tưởng về các chương trình khuyến mãi tăng doanh thu cho quầy bar
...
- Thực hiện công việc giặt quần áo, chăn, ra, gối nệm...bằng máy móc theo sự hướng dẫn đào tạo của bộ phận
-Làm việc theo ca, 8 tiếng/ca, xoay ca, tuần nghỉ 1 ngày, lễ tết xoay ca đi làm
...
-Được chia canh trực tại các chốt gác (sảnh/ khu vực bãi xe/khu vực giao nhận hàng hóa/ khu vực ra vào của nhân viên...)
-Đảm bảo công tác an ninh các khu vực
-Làm việc xoay ca, 8 tiếng/ca, có ca đêm
-Tham gia các lớp đào tạo theo sự chỉ dẫn của cấp trên về chuyên môn, kỹ năng
-Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
...
-Chào đón khách đến spa
-Thực hiện các bài massage cho khách theo gói chân, tay, mặt hoặc toàn thân-Làm việc tại khách sạn Vinpearl số 341 Trần Hưng Đạo, Đà Nẵng
...