Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Kiến trúc Đà Nẵng theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Chào đón/tiễn khi khách đến lưu trú tại khách sạn.
- Hỗ trợ nhân viên Lễ tân thực hiện thủ tục nhận phòng và trả phòng cho khách khi cần
- Sử dụng kỹ năng bán hàng để giới thiệu đến khách các dịch vụ hiện có của Khách sạn.
- Liên hệ với khách trong suốt thời gian khách lưu trú tại khách sạn để nhận được sự đánh giá về mức độ hài lòng của khách.
- Nhanh chóng truyền đạt các ý kiến đóng góp và phàn nàn của khách đến Trưởng bộ phận để kịp thời điều chỉnh phù hợp.
- Phối hợp với bộ phận liên quan để giải quyết vấn đề đạt sự hài lòng cao nhất.
- Phối hợp với các bộ phận để đề xuất các sản phẩm dịch vụ phù hợp với nhu cầu thị hiếu của khách.
- Cập nhật đầy đủ thông tin cá nhân của khách vào Danh sách khách hàng
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận và Ban GĐ.
- Provide customer convenience by checking and storing baggage when customers depart or arrive
- Assist in the transfer of customer baggage in the hotel on request
- Patrol the main lobby and driveways to remove garbage and suspicious items
- Support work in the absence of related employees in the same space (front, door, concierge, etc.)
- delivering food after kitchen finished
- Monitor if the customer's needs / requests are correctly solved
- Communicates to his/her superior any difficulties, guest comments and other relevant information.
- Establishes and maintains effective employee working relationships.
- Attends and participates in daily briefings and other meetings as scheduled.
- Attends and participates in training sessions as scheduled.
- Outlet is ready for service and guest comfort.
- Guests are conversed with in relation to the food and beverage products.
- Promoting and selling cocktails to guests.
- Take appropriate action to resolve guest complaints.
- Be responsible in keeping our property safe and secure, to participate in any Company activity related to Fire Life safety.
- Perform any other duties which may be assigned by the management from time to time.
- Completion of assigned tasks.
- Cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng phù hợp với các tiêu chuẩn và qui trình đã đề ra của công ty và bộ phận.
- Truyền đạt đến giám sát của mình bất cứ các khó khăn và các ý kiến của khách hàng hoặc các thông tin liên quan khác.
- Thiết lập và duy trì các mối quan hệ nhân viên để làm việc hiệu quả.
- Tham dự các cuộc họp giao ban hàng ngày và các cuộc họp khác theo kế hoạch.
- Tham dự và tham gia các khóa tập huấn theo lịch trình.
- Đảm bảo các khu vực phục vụ luôn được sẵn sàng và tạo cho khách hàng sự thoải mái khi vào nhà hàng.
- Phải tiếp xúc, trò chuyện với khách hàng lấy ý kiến đế khắc phục các vấn liên quan đến nhà hàng cũng như thực phẩm và đồ uống.
- Luôn cập nhật các chương trình khuyến mãi và bán hàng cho khách hàng.
- Nhanh chóng và kịp thời giải quyết các khiếu nại của khách hàng.
- Chịu trách nhiệm trong việc giữ gìn tài sản an toàn và tham gia vào các hoạt động của công ty liên quan đến an toàn phòng cháy chữa cháy.
- Thực hiện bất kỳ nhiệm vụ nào khác có thể được chỉ định bởi các quản lý theo từng thời điểm.
- Hoàn thành nhiệm vụ được giao.
Email: Gửi email
Email: Gửi email
Email: Gửi email
- Chào đón khách với thái độ lịch sự, niềm nở.
- Vận chuyển hành lý giúp khách.
- Hỗ trợ khách hàng các công việc vặt khi mang đồ lên phòng.
- Hỗ trợ giúp đỡ khách các việc khác khi cần
- Tiếp nhận thông tin cho khách mượn xe đạp, khăn đi biển.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận và Ban GĐ.
Đảm bảo Khách biết về tất cả các dịch vụ và hoạt động tại hồ bơi. Giải thích và thực thi các quy tắc, quy định và chính sách để đảm bảo an toàn cho khách hàng.
Đảm bảo rằng hồ bơi được kiểm tra trước khi Khách sử dụng thiết bị.
Giám sát các khu vực được chỉ định để nhận biết các dấu hiệu nguy hiểm.
Cảnh báo khách về các tình huống không an toàn.
Duy trì trật tự trong khu vực bơi.
Sử dụng các kỹ thuật cứu hộ phù hợp để quan sát tình huống khách cần sự giúp đỡ.
Email: Gửi email
Email: Gửi email
Email: Gửi email
Email: Gửi email
- Thực hiện quy trình check-in; check out.
- Cung cấp thông tin, tư vấn các dịch vụ của khách sạn cho khách.
- Thực hiện và đáp ứng kịp thời các yêu cầu của khách trong thời gian lưu trú.
- Đẩy mạnh tư vấn và bán các sản phẩm dịch vụ, tour tuyến, xe đưa đón, ăn uống, spa,...
- Nhanh chóng xử lý kịp thời các phản hồi từ khách, và báo cáo cấp trên nếu quá khả năng xử lý.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận và Ban GĐ.
Email: Gửi email