Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Kiến trúc Đà Nẵng theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Interact with customers, take orders and serve snacks and drinks
Assess customers’ needs and preferences and make recommendations
Mix ingredients to prepare cocktails
Plan and present bar menu
Check customers’ identification and confirm it meets legal drinking age
Restock and replenish bar inventory and supplies
Stay guest focused and nurture an excellent guest experience
Comply with all food and beverage regulations
Keep the designated Public Area clean at all times and in proper way during shift and assist guest with any questions which might arise.
Clean glass in public and employee areas.
Clean floor surfaces in public or employee space using designated chemicals, supplies, and equipment.
Dust surfaces in assigned area.
Empty trash containers, ashtrays, and ash urns in public areas into proper containers.
Inspect condition of furniture for tears, rips, and stains and report damages.
Clean and maintain lights.
Post caution signs to limit traffic when necessary.
Contact other departments directly for urgent repairs.
Respond promptly to requests from guests and other departments.
Identify and report preventative or other maintenance issues in public areas or guest rooms.
Mô Tả Công Việc:
Giữ khu vực công cộng được phân công sạch sẽ trong ca làm việc và hỗ trợ khi khách có bất kỳ câu hỏi nào.
Làm sạch kính trong khu vực công cộng và khu vực nhân viên.
Làm sạch bề mặt sàn trong khu vực công cộng hoặc khu vực nhân viên bằng cách sử dụng hóa chất, và thiết bị được giao.
Làm sạch bụi trong khu vực được phân công.
Đổ rác, gạt tàn, và tàn thuốc trong khu vực công cộng vào thùng chứa thích hợp.
Kiểm tra tình trạng bàn ghế xem chúng có bất kỳ vết bẩn và vết hư hỏng nào không và báo cáo thiệt hại ngay lập tức với người quản lý.
Làm sạch và bảo trì đèn.
Đặt các bảng thông báo thận trọng để hạn chế giao thông khi cần thiết.
Liên hệ với các bộ phận khác để sửa chữa ngay lập tức.
Trả lời kịp thời các yêu cầu từ khách và các bộ phận khác.
Xác định và báo cáo các vấn đề cần được phòng ngừa hoặc bảo trì khác trong khu vực công cộng hoặc phòng khách.
Mow, trim and fertilize green spaces
Mulch, edge and weed gardens
Prune and trim trees and bushes
Maintain all gardening equipment and machinery, like mowers, trimmers and leaf blowers
Monitor and maintain the health of plants
Deal with pest problems that could damage plants
Keep gardens and green spaces clear of debris and litter
- Chuẩn bị thực phẩm và chế biến các món ăn theo công thức, định lượng quy định.
- Nhận, bảo quản thực phẩm, đảm bảo chất lượng và độ tươi mới của thực phẩm
- Đứng bếp nấu ăn sáng theo thực đơn hoặc buffet hàng ngày
- Chế biến món ăn theo thực đơn được phân công, đảm bảo đúng công thức chế biến; định mức tiêu hao thực phẩm và vệ sinh an toàn thực phẩm.
- Kiểm tra lại món ăn đã làm trước khi phục vụ khách hàng
- Giữ gìn nơi nấu ăn sạch sẽ, vệ sinh khu vực làm việc và các dụng cụ hay đồ dùng hàng ngày. Theo dõi, kiểm tra và bảo quản các loại dụng cụ, tủ đông, tủ mát, lò, bếp
- Đam mê công việc làm bếp.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Bếp trưởng và Ban GĐ.
- Tư vấn, hỗ trợ, chăm sóc khách hàng. Xây dựng và phát triển mối quan hệ tốt với những khách hàng cũ, đặc biệt là các khách hàng có chiến lược của khách sạn.
- Tìm kiếm những khách hang tiềm năng mới.
- Đàm phán, thuyết phục các đối tác, khách hàng sử dụng dịch vụ, lên dự thảo hợp đồng sau khi khách hàng đã đồng ý cơ bản, chuyển cho trưởng phòng kinh doanh xin ý kiến về các điều khoản hợp đồng. Lập thủ tục ký kết hợp đồng và lưu hợp đồng.
- Giám sát chất lượng dịch vụ, liên hệ giải quyết các sự cố phát sinh trong thời gian triển khai hợp đồng .
- Thực hiện các chiến lược kinh doanh, quảng cáo cho các sản phẩm hiện có và sản phẩm mới của khách sạn.
- Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ, chỉ xong trách nhiệm khi hết thời hạn hợp đồng.
- Sẵn sàng làm những công việc phát sinh khác theo tính chất công việc khi được cấp trên yêu cầu.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Ban GĐ.
- Quản lí công việc hàng ngày của bộ phận buồng phòng
- Phát triển, thực hiện và giám sát các quy định và chính sách cho các hoạt động của bộ phận đảm bảo khối phòng và các khu vực công cộng luôn sạch sẽ, gọn gàng và luôn theo đúng tiêu chuẩn
- Đảm bảo các hoạt động của bộ phận đều tuân theo chính sách về sức khỏe và an toàn lao động liên quan đến việc sử dụng thiết bị và hóa chất tẩy rửa
- Quản lý bộ phận hiệu quả để đảm bảo đạt được các mục tiêu theo đúng các tiêu chuẩn
- Các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám Đốc
- Handle daily correspondences and respond to initial inquiries and requests promptly.
- Answer phone calls and treat the guests with courtesy.
- Process and follow up the reservations obtained through Travel Agent, Tour Operator, Corporates, FIT…
- Ensure confirmations completed and sent promptly.
- Handle daily operation of the reservation and ensure the follow up of the contracts, room rate and hotel policy.
- Follow the reservation cancellation and amendment procedures of the hotel.
- Implement the policy of the hotel on guaranteed and No show reservations.
- Follow all required information to ensure that the guest has a pleasant stay.
- Update the room availability on the websites
- File all processed reservations and correspondences daily and make sure that all files are kept up to date.
- Make sure that the correspondences are correct compared with the data in the computer
- Prepare daily Arrival Guest List and inform all special requests, meal request to concerned departments prior to check in date (when Reservation Manager is absent).
* Finance and Accounting:
- List pre-pay bookings for accountant to chase and follow up the payment.
- Inform accountants and receptionist about advance deposits and payment
- Support accounting department in dealing with outstanding accounts from TA/TO, oversea TO when necessary.
* Communication:
- Inform all departments of arrivals and special requests, VIP guests and make sure the updated information is always on time prior to guest arrival.
- Liaise with F&B, Kitchen about the meal booking, menus.
- Liaise with accountant regarding all financial aspects of Reservations.(deposit, prepayment).
– Thực hiện các công việc liên quan đến bộ phận buồng phòng
– Chuẩn bị buồng trước khi khách đến.
– Dọn dẹp phòng khi khách đi.
– Công việc trao đổi chi tiết hơn khi phỏng vấn
– Làm việc giờ hành chính từ 7h30 đến 17h, tháng nghỉ 4 ngày
– Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
- Chuẩn bị công, dụng cụ phục vụ cho việc chế biến thức ăn theo như phân công của cấp trên.
- Kiểm tra hàng hóa khi lấy ra và cất vào kho.
- Đảm bảo luôn đủ các nguyên, vật liệu thực phẩm để chế biến món ăn.
- Sơ chế các nguyên, vật liệu theo yêu cầu của cấp trên.
- Báo cáo với cấp trên khi có các sự cố liên quan đến nguyên vật liệu cũng như dụng cụ nấu nướng để kịp thời xử lý.
- Thực hiện các công việc do Tổ trưởng, Bếp trưởng, Bếp phó phân công.
- Linh hoạt giúp đỡ các vị trí khác khi cần thiết.
- Học hỏi cách chế biến các món ăn.