Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Kiến trúc Đà Nẵng theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
•Represent the hotel in a positive manner on and off duty.
•Greets arriving guests and bids them farewell at all times in a friendly manner and use guest’s name at every opportunity
•Promotes all the facilities of the hotel and knows the surrounding areas when asked for directions. Should also be familiar with the best places to tour, shop and dine.
•Handle complaint effectively; log the day's activities in a logbook to ensure that the next person on duty is familiar with everything that needs extra attention.
•Knowledge about the room rates, room location, and types of room.
•Stay up-to-date on room rates, packages, discounts and how to handle each.
•Up to date on hotel information, services and activities.
•Daily check and update arrival room status daily.
•Daily update VIP guest list and potential guest list to all Head of Department
•Work with receptionist and related department to arrange daily amenity as VIP request.
•Co-ordinate with all related Department in order to handle any special requests.
•Check in guest and assist receptionist and check-out when needed.
•Follow established standard operating procedures.
•To attend all training courses as requested and necessary
•Perform other duties as maybe assigned.
- Take care guest
- Chịu trách nhiệm chất lượng, định lượng các loại thức uống phục vụ tại quầy
- Giao nhận ca, kiểm tra hàng hóa, dụng cụ, trang thiết bị quầy pha chế theo quy định
- Thực hiện các trách nhiệm hoặc yêu cầu khác được phận bổ
- Hạch toán việc nhập xuất kho, vật tư, đảm bảo sự chính xác và phù hợp của các khoản mục chi phí và vụ việc công trình;
- Phối hợp với kế toán công nợ đối chiếu số liệu phát sinh hàng ngày;
-Xác nhận kết quả kiểm, đếm, giao nhận hóa đơn, chứng từ và ghi chép sổ sách theo quy định;
- Lập chứng từ nhập xuất, hóa đơn bán hàng;
- Lập báo cáo tồn kho, báo cáo nhập xuất tồn;
- Kiểm soát nhập xuất tồn kho;
- Thường xuyên: kiểm tra việc ghi chép vào thẻ kho của thủ kho, hàng hóa vật tư trong kho được sắp xếp hợp lý chưa, kiểm tra thủ kho có tuân thủ các qui định của công ty. Đối chiếu số liệu nhập xuất của thủ kho và kế toán;
- Trực tiếp tham gia kiểm kê đếm số lượng hàng nhập xuất kho cùng thủ kho, bên giao, bên nhận;
- Tham gia công tác kiểm kê định kỳ ( hoặc đột xuất);
- Chịu trách nhiệm biên bản kiểm kê, biên bản đề xuất.
- Direct visitors to the appropriate person and office
- Answer, screen and forward incoming phone calls
- Ensure reception area is tidy and presentable, with all necessary stationery and material (e.g. pens, forms and brochures)
- Provide basic and accurate information in-person and via phone/email
- Receive, sort and distribute daily mail/deliveries
- Maintain office security by following safety procedures and controlling access via the reception desk (monitor logbook, issue visitor badges)
- Order front office supplies and keep inventory of stock
- Update calendars and schedule meetings
- Arrange travel and accommodations, and prepare vouchers
- Keep updated records of office expenses and costs
- Perform other clerical receptionist duties such as filing, photocopying, transcribing and faxing
- Đón tiếp khách từ lễ tân
- Giới thiệu thực đơn và nhận đơn đặt thức ăn của khách và đưa cho nhà bếp.
- Đảm bảo rằng thực phẩm và nước giải khát được phục vụ đảm bảo chất lượng.
- Phục vụ thức ăn từ khay và dọn dẹp các món ăn từ bàn của khách hàng sau khi bữa ăn đã được hoàn thành
- Thực hiện thanh cho khách hàng và chuyển thông tin cho thu ngân.
- Vệ sinh khu vực làm việc phụ trách
- Làm quen và thông thuộc các thực đơn và các phương pháp chuẩn bị thức ăn; có thể giúp khách hàng trong việc lựa chọn.
- Thực hiện quan sát toàn bộ khi vực làm việc. Hỗ trợ, phục vụ khách ở Nhà hàng, kiot
- Phục vụ khách, chuẩn bị nhà hàng sẵn sàng để phục vụ và đảm bảo giữ gìn nhà hàng cùng toàn bộ các trang thiết bị luôn chuyên nghiệp và đạt tiêu chuẩn chất lượng cao nhất.
- Phục vụ khách theo đúng quy cách và phong cách phục vụ của nhà hàng.
- Lấy order từ khách hàng & Giới thiệu các món ăn và đồ uống cho khách hàng.
- Dọn dẹp bàn ăn và thay đồ dùng mới cho khách.
- Quản lý các công cụ làm việc của nhà hàng: Bàn ghế, ly tách, dụng cụ làm việc và các vật dụng có liên quan một cách cẩn thận nhằm giảm thiểu hư hỏng và đổ vỡ.
- Vệ sinh khu vực làm việc sạch sẽ
- Duy trì chất lượng phục vụ cao nhất có thể bằng cách luôn quan sát để biết trước nhu cầu của khách và phục vụ khách nhanh chóng, kịp thời và vượt hơn sự mong đợi của khách.
- Báo cáo với Trưởng bp Ẩm Thực về tất cả các nhận xét và than phiền của khách.
- Luôn giao tiếp lịch sự và rõ ràng với khách và đồng nghiệp.
- Luôn ưu tiên đảm bảo vệ sinh cá nhân.
- Công việc sẽ trao đổi thêm khi phỏng vấn trực tiếp.
- Giám sát các hoạt động của bộ phận buồng phòng: Nhân viên buồng phòng làm đúng quy trình làm phòng,...
- Theo dõi giờ giấc và thái độ làm việc của nhân viên;
- Phân bố công việc hằng ngày và công việc phát sinh cho nhân viên;
- Quản lý, chịu trách nhiệm về khăn ga và đồ phục vụ khách;
- Đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên buồng phòng;
- Báo cáo tình trạng phòng và tình hình nhân viên đến trưởng bộ phận;
- Chi tiết công việc trao đổi khi phỏng vẩn.