Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Kiến trúc Đà Nẵng theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Tính và xuất phiếu thu cho khách;
Hỗ trợ tư vấn và giải đáp các thắc mắc của khách;
Báo cáo công việc với cấp trên;
Chi tiết trao đổi thêm khi phỏng vấn trực tiếp.
- Chuẩn bị nước, cà phê và trà theo thực đơn hàng ngày
- Hỗ trợ bộ phận bếp bưng các món ăn, nước chấm, gia vị… đặt lên bàn đặt món theo thứ tự, vị trí quy định của nhà hàng.
- Đặt bảng tên món ăn đúng trước các khay thức ăn
- Chủ động chào đón khách với thái độ vui vẻ, nhiệt tình.
- Nhân viên phục vụ phải theo dõi những khay nào gần hết thức ăn và báo với bộ phận bếp để nhanh chóng bổ sung thêm.
- Kịp thời bổ sung thêm các dụng cụ ăn uống khi quan sát thấy gần hết.
- Quan sát tổng thể khu vực phục vụ để hỗ trợ khách khi cần.
- Xin phép khách thu dọn bớt chén dĩa, dao nĩa bẩn… để khách có không gian đặt những đĩa thức ăn khác.
- Vệ sinh sạch sẽ không gian phục vụ tiệc và các dụng cụ ăn uống.
- Set up bàn ăn, bàn đặt món theo tiêu chuẩn của nhà hàng.
- Đặt các dụng cụ ăn uống: đĩa, chén, muỗng, đĩa, ly, khăn ăn… đúng vị trí.
- Thực hiện các món bánh cho nhà hàng khách sạn
- Đảm bảo tính chính xác thống nhất về định lượng, chất lượng và cách trình bày sản phẩm theo tiêu chuẩn của khách sạn.
- Thực hiện những quy định về vệ sinh an toàn thực phẩm và an toàn trong lao động.
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi chi tiết khi phỏng vấn.
Chi tiết công việc sẽ được trao đổi tại cuộc phỏng vấn.
- Giao tiếp với khách, tìm hiểu nhu cầu của khách, tư vấn các dịch vụ cho khách…
- Tiếp nhận và trả lời email, cuộc gọi của khách
- Giải đáp các thắc mắc và yêu cầu của khách trong quá trình lưu trú
- Phối hợp với các bộ phận khác trong khách sạn.
- Trao đổi công việc cụ thể khi đến phỏng vấn.
- Có thể làm theo ca.
- Phục vụ đồ ăn/ thức uống cho khách tại Nhà hàng hoặc tại phòng nghỉ theo yêu cầu của khách theo đúng thời gian quy định và đúng tiêu chuẩn đã được hướng dẫn.
- Đảm bảo vệ sinh khu vực nhà hàng, đảm bảo đầy đủ trang thiết bị, công cụ dụng cụ theo tiêu chuẩn.
- Chi tiết công việc được trao đổi khi phỏng vấn.- Lên kế hoạch thực hiện, kế hoạch truyền thông cho các chương trình sự kiện của nhà hàng
- Viết bài nhằm quảng bá nhà hàng trên các phương tiện truyền thông
- Chịu trách nhiệm tiếp thị các sản phẩm của công ty đến thị trường
- Hỗ trợ các ấn phẩm nội bộ
- Tham gia đề xuất và thực hiện các hoạt động liên quan đến việc xây dựng thương hiệu nhà hàng
- Thực hiện các công việc theo yêu cầu của ban giám đốc
- Duy trì các mối quan hệ hiện có
- Kiểm tra booking và trả lời thư của khách hàng trong ngày
- Tư vấn, hỗ trợ chăm sóc khách hàng
- Phân công, giám sát nhân viên tạp vụ của bộ phận ẩm thực trong ca làm việc.
– Chịu trách nhiệm đảm bảo vệ sinh tại tất cả các khu vực chế biến thức ăn theo đúng tiêu chuẩn về vệ sinh an toàn thực phẩm.
– Hiểu biết về quy trình sử dụng hóa chất tẩy rửa, đảm bảo tất cả trang thiết bị của nhà bếp ở trong điều kiện tốt và sạch sẽ.
– Đảm bảo vệ sinh khu chứa rác và hệ thống cống rãnh thông suốt không có mùi hôi.
- Xây dựng mô tả công việc và tiêu chuẩn cho từng vị trí nhân viên phòng kế toán
- Xây dựng KPIs của phòng kế toán và từng nhân viên
- Chỉ đạo, hướng dẫn, giám sát nhân viên thực hiện công việc
- Xây dựng kế hoạch hoạt động hàng năm của phòng kế toán và phân kỳ từng tháng
- Hoạch định công tác quản trị kế toán
- Xây dựng biểu mẫu báo cáo quản trị kế toán
- Chịu trách nhiệm lập báo cáo tài chính theo định kỳ
- Cập nhật, phổ biến các quy định văn bản pháp luật của nhà nước về kế toán, thuế
- Hướng dẫn, đào tạo và đào tạo lại cho nhân viên kế toán theo định kỳ 3 tháng/lần
- Tham gia xây dựng, hoàn thiện phần mềm kế toán với các BP liên quan
- Đề xuất các giải pháp quản trị hiệu quả
- Chủ trì hoạt động kiểm toán và quyết toán thuế theo định kỳ
- Chịu trách nhiệm trước CFO vận hành và kế toán trưởng Tập đoàn về tính chính xác của số liệu kế toán và các báo cáo kế toán, báo cáo tài chính
- Trực tiếp làm việc với các cơ quan chức năng liên quan trong lĩnh vực kế toán
- Chủ trì xây dựng các quy trình quản lý kế toán ( Quy trình thanh toán/tạm ứng; Quy trình quản lý công nợ; Quy trình quản lý tài sản; Quy trình quản lý FOC…)
- Rà soát/Sửa đổi/ cải tiến các quy trình theo định kỳ 6 tháng/lần
- Soát xét các điều khoản thanh toán trong hợp đồng kinh tế trước khi trình BOD phê duyệt
- Thực hiện những công việc khác theo sự phân công của Giám đốc tài chính vận hành và Kế toán trưởng Tập đoàn