Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Kiến trúc Đà Nẵng theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Xây dựng và phát triển thực đơn cho nhà hàng.
- Đảm bảo chất lượng các món ăn.
- Tuyển dụng, đào tạo và quản lý nhân sự bếp.
- Quảng lý tài sản, công cụ, dụng cụ bếp.
- Đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm
- Kiểm tra chất lượng hàng hoá
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
- Chi tiết Công việc trao đổi khi Phỏng vấn/ Job Description will detail during interview.
- Làm vệ sinh phòng hàng ngày
- Làm vệ sinh khu vực hành lang và nơi công cộng trong khách sạn
- Kiểm tra và Báo cáo hoạt động của các trang thiết bị trong buồng khách
- Nhận và giao các dịch vụ phục vụ khách
- Nắm được tình hình phòng và khách thuê phòng.
- Giặt là và giặt khô các đồ vải của khách sạn và đồ của khách
- Duy trì các tiêu chuẩn vận hành của khách sạn
- Giám sát nhân viên lễ tân đảm bảo khách hàng luôn được phục vụ một cách nhanh chóng
- Kiểm tra giá phòng khách trên hệ thống để đảm bảo thông tin được cập nhật chính xác theo các chương trình khuyến mãi, mùa cao điểm…
- Duy trì các tiêu chuẩn thích hợp về hành vi, vệ sinh, trang phục, ngoại hình và cử chỉ của nhân viên bộ phận.
- Kiểm tra, giám sát, đánh giá kết quả hoạt động của nhân viên trong bộ phận.
- Kiểm tra công việc của thu ngân lễ tân liên quan đến việc nhập số liệu chính xác và phương thức thanh toán đúng.
- Làm tốt công việc giao nhận ca, lịch làm việc, phân công công việc cho nhân viên dưới quyền.
- Điều phối các hoạt động trong ca của mình.
- Kiểm tra, theo dõi thường xuyên về chất lượng, số lượng thức ăn, thức uống từ bếp, quầy pha chế đến khách hàng.
- Hỗ trợ Quản lý nhà hàng trong việc quản lý các hoạt động hằng ngày.
- Đánh giá nhân viên trong ca. Sắp xếp hợp lý các khâu làm việc.
- Tiếp nhận những ý kiến than phiền từ khách hàng và xử lý trong quyền hạn cho phép.
- Tham gia, phối hợp và hỗ trợ việc học tập và huấn luyện nghiệp vụ trong bộ phận ẩm thực.
- Thay mặt Quản lý nhà hàng xử lý công việc khi người quản lý vắng mặt.
Chi tiết công việc trao đổi khi phỏng vấn
Email: Gửi email
Email: Gửi email
Email: Gửi email
Email: Gửi email
-Phân chia, giám sát công việc nhân viên buồng phòng
-Kiểm tra vệ sinh phòng ,
-Theo dõi tình trạng phòng
-Kiểm soát, theo dõi tình trạng hoạt động của các trang thiết bị, dụng cụ, hóa chất
-Huấn luyện nghiệp vụ cho nhân viên buồng phòng
-Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
- Đón tiếp và giải đáp tất cả thắc mắc của khách hàng đến trải nghiệm dịch vụ tại Khách sạn. .
- Chăm sóc sự hài lòng và hỗ trợ khách hàng trong suốt thờ gian lưu trú tại khách sạn.
- Công việc cụ thể sẽ trao đổi kỹ trong buổi phỏng vấn.