Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Kiến trúc Đà Nẵng theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
• Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
2. Kịp thời xử lý những sự cố để đảm bảo hệ thống luôn hoạt động liên tục, hiệu quả.
3. Kiểm tra hoạt động hàng ngày của hệ thống hạ tầng CNTT của khách sạn: Hệ thống mạng LAN, hệ thống mạng Wifi, hệ thống khóa từ, tivi, máy chủ ứng dụng, tổng đài nội bộ, hệ thống camera, màn chiếu máy chiếu.
4. Trong quá trình kiểm tra hệ thống hạ tầng CNTT nếu phát hiện sự cố phải tiến hành xử lý ngay để không làm ảnh hưởng đến hoạt động của khách sạn.
5. Thực hiện việc hướng dẫn, hỗ trợ vận hành hệ thống phần mềm nghiệp vụ cho nhân viên các bộ phận trong khách sạn: Smile FO, POS, HRM, BO…
6. Tiếp nhận thông tin phản hồi về sự cố của các phần mềm từ nhân viên các bộ phận và tiến hành xử lý nhanh chóng.
7. Thực hiện việc điều phối và hỗ trợ khách hàng xử lý các vấn đề về công nghệ thông tin.
8. Chủ động tìm kiếm những ý tưởng cải tiến hoạt động của hệ thống IT khách sạn.
9. Làm các báo cáo công việc định kỳ hay có chỉ thị của cấp trên.
10. Xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với các nhân viên trong bộ phận và với các bộ phận khác trong k/sạn.
11. Tham gia các cuộc họp định kỳ, đột xuất của Bộ phận IT hoặc của Khách sạn. Tham gia các hội nghị, hội thảo, các khóa đào tạo liên quan.
12. Thực hiện các công việc khác khi được Giám sát CNTT/Tổng quản lý/ Ban giám đốc yêu cầu.
- Hỗ trợ nhân viên Bếp Chính: Chuẩn bị công cụ dụng cụ, Gia vị, Nguyên vật liệu, Kiểm tra chất lượng nguyên vật liệu, Sơ chế...luôn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm trong Bếp.
- Nhận, kiểm hàng hóa nhập/lưu kho..
- Giữ gìn vệ sinh và bảo quản các máy móc thiết bị, công cụ dụng cụ trong bếp
- Phối hợp nhân viên nhà hàng chế biến món ăn theo yêu cầu của khách
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận và Ban GĐ.
- Hỗ trợ Trưởng bộ phận về mọi hoạt động của bộ phận Ẩm thực
- Hỗ trợ Trưởng bộ phận lên kế hoạch và tổ chức thực hiện các nhiệm vụ của bộ phận Ẩm thực
- Hỗ trợ Trưởng bộ phận điều phối mọi hoạt động của bộ phận Ẩm thực, đôn đốc, kiểm tra, giám sát và đánh giá kết quả hoạt động của các nhân viên trong bộ phận.
- Hỗ trợ Trưởng bộ phận đào tạo và bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ cho nhân viên
- Hỗ trợ Trưởng bộ phận lập kế hoạch và đề xuất các phương án chăm sóc khách hàng
- Phối hợp tốt với các bộ phận khác trong khách sạn.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của TBP và Ban Giám đốc
- Có kiến thức về designer, photoshop và online marketing.
- Quản trị hệ thống website, hệ thống server
- Quản lý hệ thống máy tính của văn phòng
- Khắc phục các sự cố về phần cứng, phần mềm, mạng máy tính.
- Quản trị việc sử dụng các thiết bị văn phòng có liên quan đến công nghệ thông tin.
- Tạo lập phần mềm và quản lý dữ liệu; tổ chức việc phân quyền truy cập sử dụng, sao lưu, đảm bảo an toàn và bảo mật số liệu, dữ liệu trên hệ thống
- Hỗ trợ người dùng các vấn đề về mạng LAN, Internet, phần mềm, máy in, cài đặt các phần mềm theo yêu cầu của người dùng và các vấn đề khác có thể xẩy ra khi sử dụng máy tính.
- Định kỳ kiểm tra, bảo trì các thiết bị máy tính, máy in và các thiết bị khác.
- Đề xuất mua mới, nâng cấp các thiết bị máy tính phục vụ công tác tại các phòng ban.
- Đưa ra các giải pháp nhằm giúp cho các hoạt động của Công ty thêm hiệu quả, chính xác, bảo mật.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận và Ban GĐ.
- Quản lý và chịu trách nhiệm mọi hoạt động của bộ phận bảo vệ.
- Xây dựng quy chế, quy trình, nội quy liên quan đến an ninh, an toàn trong khách sạn.
- Đảm bảo công tác bảo vệ nghiêm ngặt, hiệu quả, đúng chính sách, pháp luật của nhà nước.
- Xây dựng phương án, phối hợp với cơ quan chức năng tổ chức thực hiện PCCC.
- Kiểm tra và chịu trách nhiệm về hệ thống camera.
- Quản lý, tuyển chọn và đào tạo nhân sự thuộc bộ phận bảo vệ.
- Phối hợp với các bộ phận khác để đảm bảo hiệu quả công việc.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
Present menu and provide detailed information when asked (e.g. about portions, ingredients or potential food allergies)
Prepare tables by setting up linens, silverware and glasses
Inform customers about the day’s specials
Offer menu recommendations upon request
Up-sell additional products when appropriate
Take accurate food and drinks orders, using a POS ordering software,order slips or by memorization
Check customers’ IDs to ensure they meet minimum age requirements for consumption of alcoholic beverages
Communicate order details to the Kitchen Staff
Serve food and drink orders
Check dishes and kitchenware for cleanliness and presentation and report any problems
Arrange table settings and maintain a tidy dining area
Deliver checks and collect bill payments
Carry dirty plates, glasses and silverware to kitchen for cleaning
Meet with restaurant staff to review daily specials, changes on the menu and service specifications for reservations (e.g. parties)
Follow all relevant health department regulations
Provide excellent customer service to guests
- Ensure that all guests are acknowledged and feel welcome and are given responsive, friendly and courteous service at all times.
- Carry out guest check-in and check-out.
- Handle out of hours web site bookings, ensuring that booking system is up to date.
- Have a good understanding of and carry out various guest services, such as laundry and currency exchange.
- Organise, manage and be responsible for your own till, assisting Reception Supervisor to start till balancing at the end of your shift.
- Ensure that the reception area is clean and tidy at all times.
- Be involved and contribute in team meetings.
- Carry out any reasonable guest requests, including but not limited to; chasing lost luggage, arranging airport transfers and guest messages.
- Maintain good and current knowledge of the local area to be able to answer all guest queries.
- Handle any guest comments or complaints in a professional manner and strive to resolve any problems as quickly as possible.
- Be a strong team player and be flexible to cover in other areas of the hostel.
- Helping customers with luggage, vehicle parking, directions and in and out of taxis.
- Opening and closing doors for customers.
- Keeping front of hostel clean and tidy.
- Making sure signs do not get taken by police
To ensure minimum kitchen wastage.
To ensure knowledge of the product is maintained and communicated to all relevant
personnel.
To be responsible for completing your mis en place
To learn and record skills and recipes from other members of the department
To report any maintenance issues to the Head Chef immediately.
To comply with all Goodwood policies and procedures to ensure that all statutory regulations
are observed.
To liaise with the Head Chef/Sous Chef and implement new menu/dishes/systems where
applicable
To ensure all statutory regulations are adhered to, such as food hygiene policies
To be flexible and willing to help the restaurant kitchen at busy times if required
- Điều phối Công việc bộ phận Lễ Tân hoạt động hiệu quả.
- Xử lý hợp lý các yêu cầu , phàn nàn của Khách hàng , mang lại sự thỏa mãn cho Khách hàng.
- Tham gia tuyển chọn nhân sự cho bộ phận.
- Đào tạo, bồi dưỡng Nhân sự cho bộ phận.
- Các công việc khác theo sự phân công của BGĐ.
- Kiểm tra sự sạch sẽ và tiện nghi của khu vực phòng tắm hơi và quản lý tất cả các thiết bị/ phương tiện luôn trong điều kiện tối ưu để khách hàng sử dụng
- Đóng góp vào doanh số bằng cách tăng sự hài lòng của thành viên thông qua việc chăm sóc khách hàng
- Kiểm tra/ quản lý các biện pháp phòng ngừa pháp lý liên quan đến các vấn đề sức khỏe và vệ sinh trong phòng tắm hơi và liên tục kiểm tra các vấn đề an toàn
- In order to provide customers with more than expected service, keep up to date with all the information about the hotel's products and facilities, and provide prompt and accurate information to customers' inquiries.
- Have a wealth of knowledge of communication equipment and can take the necessary steps to operate in an emergency.
- All calls are answered before the bell rings three times or less.
- In accordance with the hotel's regulations and procedures, customers receive their messages efficiently and timely.
- Service complaints are forwarded to the manager so that necessary actions can be taken; Suggest improvements if necessary.
- Ensure that customers are properly charged for their telecommunications equipment (telephone, Internet, etc.).
- Completion of necessary training at the hotel.
- Participate in departmental monthly meetings to discuss the results of the department's operations and share information. Suggestions focus on improving customer service.
- Answer all calls in the room and forward the request to the appropriate department
- Allows external telephone and fax messages to get transfered room
- If necessary, perform any other tasks related
• Communicate and report regularly to his/ her direct superior concerning the daily operation
• Assure personal hygiene and cleanliness of his work area
• Follow all standards of chemical handling and equipment cleaning
• Avoid breakages
• Place and bring back the dishes displayed in the buffet
• Put the rubbish in the designated place
• Help the cooks and cook helpers for preparation and simple cooking, if possible
• Relate well with all the staff under his/ her supervision; follow the quality service standards for his/ her internal customers
• Perform other duties as maybe assigned