Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Kiến trúc Đà Nẵng theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Đi thị trường tìm kiếm những khách hàng tiềm năng như: chủ nhà, nhà thầu, KTS, đại lý, dự án công trình… cho việc bán sản phẩm gạch, ván sàn,thiết bị vệ sinh.
- Đàm phán, thương lượng, ký kết và theo dõi quá trình triển khai hợp đồng
- Theo dõi, đôn đốc quá trình thực hiện hợp đồng, hỗ trợ giao hàng và hỗ trợ thu hồi công nợ.
- Quản lý hồ sơ khách hàng và thực hiện kế hoạch chăm sóc khách hàng.
- Thực hiện chế độ báo cáo và thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý
• Maintenance and repairs carried out as per works order. Meeting all the quality requirements.
• Feedback provided timeously to planner/ controller on deviations to schedule and on work to be completed.
• Understand which parts of the machinery needs particular attention. Constantly assess equipment operation in order to detect in advance any potential breakdowns.
• Predict breakdowns and carry out improvements to reduce these.
• Avoid waste and reduce time taken for finding tools and spare parts.
• Improve safety of work and machinery
1. Report all incidents, accidents and complaints in briefings.
2. Handle cashiering duties in accordance with policies & procedures.
3. Provide service to Guests in accordance with service standards.
4. Prepare the bar for service.
5. Check bar stock and prepare orders for replenishing of supplies.
6. Know the menu/special promotions and assist Guest with recommendations.
7. Know all beverage recipes and prepare all drink orders accordingly.
8. Control cost by adhering to quantities specified in all beverage recipes.
9. Know your role in case of a hotel emergency such as fire, bomb threat etc.
10. Ensure all opening and closing duties are implemented in accordance with established standards.
Chuẩn bị các nguyên vật liệu cần thiết trước giờ phục vụ khách tại outlet
Chuẩn bị và chế biến các món ăn (Menu chủ yếu gồm cheese, cold cut, món U...)
Am hiểu tất cả định lượng thực phẩm có trong thực đơn và chịu trách nhiệm chuẩn bị thực phẩm cho một buổi bán hàng
Dọn dẹp, giữ gìn vệ sinh khu vực làm việc và các dụng cụ, đồ dùng hàng ngày
Bảo quản, sắp xếp nguyên vật liệu đảm bảo đúng tiêu chuẩn và quy định
Bảo quản tốt trang thiết bị và dụng cụ chuyên dùng
Vệ sinh khu vực làm việc, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm
Kịp thời báo cáo cấp trên về các vấn đề phát sinh
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của bếp trưởng.
Lên kế hoạch, quản lý, tổ chức, điều hành các hoạt động quầy bar. Phân chia công việc cho các bartender, bar-back và các nhân sự cấp dưới.
Quản lý tồn kho bao gồm rượu, nguyên liệu, hàng hoá, vật dụng, thiết bị quầy bar. Kiểm tra, kiểm soát vệ sinh theo quy định trong khu vực quầy bar.
Phát triển sản phẩm, xây dựng menu và định lượng sản phẩm, chịu trách nhiệm duy trì chất lượng sản phẩm.
Tiếp nhận, xử lý tất cả các yêu cầu, phản hồi từ khách hàng. Xây dựng mối quan hệ thân thiết với các khách hàng.
Lên kế hoạch và tổ chức triển khai các kế hoạch training kiến thức, kỹ năng cho các nhân viên
Phối hợp với quản lý, các bộ phận khác để hoàn thành công việc và các kế hoạch kinh doanh
Thực hiện các công việc khác theo hướng dẫn của Operation Manager và cấp trên.
Nhận khách, hướng dẫn, sắp xếp khách hàng.
Đảm bảo mọi thứ cần thiết trên bàn, khu vực chung… để khách hàng có trải nghiệm tốt nhất tại bar.
Cập nhật thường xuyên kiến thức về thực đơn để có thể giới thiệu, tư vấn thức uống phù hợp cho khách hàng.
Thông báo đơn đặt hàng cho bartender, chú ý đến các ưu tiên và yêu cầu đặc biệt, ví dụ: mùi vị, dị ứng…
Có khả năng hoàn thành công việc cách bình tĩnh và hiệu quả trong điều kiện căng thẳng.
Thúc đẩy bầu không khí làm việc theo nhóm bằng cách hỗ trợ lẫn nhau.
Dọn dẹp đầu ca và trong ca các khu vực bar, đảm bảo bar luôn sạch sẽ.
Báo cáo quản lý các vấn đề phát sinh, thực hiện các yêu cầu khác của cấp trên.
Lên kế hoạch, quản lý, tổ chức, điều hành các hoạt động quầy bar. Phân chia công việc cho các bartender, bar-back và các nhân sự cấp dưới.
Quản lý tồn kho bao gồm rượu, nguyên liệu, hàng hoá, vật dụng, thiết bị quầy bar. Kiểm tra, kiểm soát vệ sinh theo quy định trong khu vực quầy bar.
Phát triển sản phẩm, xây dựng menu và định lượng sản phẩm, chịu trách nhiệm duy trì chất lượng sản phẩm.
Tiếp nhận, xử lý tất cả các yêu cầu, phản hồi từ khách hàng. Xây dựng mối quan hệ thân thiết với các khách hàng.
Lên kế hoạch và tổ chức triển khai các kế hoạch training kiến thức, kỹ năng cho các nhân viên
Phối hợp với quản lý, các bộ phận khác để hoàn thành công việc và các kế hoạch kinh doanh
Thực hiện các công việc khác theo hướng dẫn của Operation Manager và cấp trên.
Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
1. Xây dựng quy trình làm việc chuẩn cho từng bộ phận.
2. Xây dựng cơ cấu nhân sự đảm bảo tiêu chuẩn theo yêu cầu
3. Xây dựng các quy chế, nội quy đảm bảo vận hành nhà hàng hiệu quả.
4. Xây dựng kế hoạch kinh doanh phù hợp và có phương án hoạt động để đạt được mục tiên theo kế hoạch
5. Đào tạo dội ngũ nhân viên đảm bảo quy chuẩn.
6. Quản lý, vận hành nhà hàng dảm bảo kinh doanh hiệu quả.
7. Thực hiện các công việc theo yêu cầu chủ đầu tư
Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
• Sees to proper handling, usage and maintenance of office equipment and supplies; maintains cleanliness of the F&B Office.
• Types memorandums, letters, faxes, reports and other correspondence including those of confidential nature for Superior and his assistants.
• Maintains proper records all memos and letters; Organizes and files documents in a systematic manner i.e. according to departments.
• Answers and places telephone calls for Director of Food & Beverage; arranges appointments for the Director of Food & Beverage and reminds him of it.
• Opens reads and sorts incoming mail for the department; dispatches and records outgoing mail.
• Maintains adequate stock of office supplies; controls all stationary supplies for the department
•Translate F&B menus/recipe
•Support F&B Sales for events organization, arrangement and follow-up
• Maintains professional business confidentiality.
You will be responsible to assist with the efficient running of the department in line with Hyatt International's Corporate Strategies and brand standards, whilst meeting employee, guest and owner expectations. The Assistant Manager - Front Office is responsible to assist the Assistant Front Office Manager and Assistant Front Office Manager in managing the day-to-day operation of the Front Desk at the hotel.
Nhân viên phục vụ vệ sinh phòng là hình ảnh của khách sạn thông qua tính cách vui vẻ, hòa nhã, trung thực, có khả năng giải quyết các vấn đề hoặc các yêu cầu cơ bản của khách.
- Phụ trách làm mẫu, pha sơn, phun sơn gỗ
- Biết tư vấn kỹ thuật cho khách hàng
- Cụ thể trao đổi khi phỏng vấn.
- Làm việc tại khu vực Miền Trung: Đà Nẵng, Quy Nhơn