Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Kiến trúc Đà Nẵng theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Phụ trách nội dung trên fanpage liên quan đến sản phẩm, số lượng hàng hóa, chương trình khuyến mãi theo từng sản phẩm, trang thương mại được cập nhật đúng, đầy đủ
- Đóng gói, kiểm tra hàng hóa để gửi cho khách hàng.
- Theo dõi, kiểm soát tình trạng thực hiện các đơn hàng online từ khi ghi nhận đơn đặt hàng của khách tới khi hoàn thành đơn hàng và chăm sóc sau bán hàng.
- Làm việc với các bộ phận (showroom, kế toán, kho-vận chuyển…) trong giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến đơn hàng
- Thực hiện các báo cáo hàng tháng và khi phát sinh khác theo yêu cầu
- Ứng viên có kinh nghiệm sale online fanpage, web hoặc làm về sàn thương mại điện tử chuyên về ngành hàng tiêu dùng, thực phẩm bổ sung, nước uống
A. Công bố sản phẩm:
-Thẩm định tài liệu pháp lý cơ bản tiếng Anh và tiếng Việt
- Soạn thảo, rà soát và thực hiện giải quyết công việc hiện tại
- Cập nhật và tổng hợp tiến độ thực hiện hồ sơ đăng ký sản phẩm
- Dịch thuật các tài liệu khác trong phạm vi đăng ký sản phẩm.
B. Quản lý hồ sơ nguyên liệu và sản xuất:
- Tiếp nhận và kiểm tra kho nguyên liệu trước khi tiến hành sản xuất.
- Phối hợp phòng mua sắm nguyên vật liệu cần thiết để phục vụ sản xuất.
- Tổ chức quản lý và kiểm soát toàn bộ quá trình pha chế và các hoạt động liên quan đến pha chế bán thành phẩm và thành phẩm theo đúng quy trình đã được ban hành, và đúng tiến độ sản xuất.
- Tổng hợp, phân tích, đánh giá việc thực hiện kế hoạch được giao theo định kỳ và báo cáo trực tiếp kết quả thực hiện công việc.
- Ghi chép hồ sơ lô sản phẩm đầy đủ, hồ sơ vệ sinh thiết bị, hồ sơ sử dụng thiết bị…
- Vệ sinh thiết bị và khu vực pha chế sạch sẽ.
-Tham gia chiết rót sản phẩm.
C. Nghiên cứu và phát triển sản phẩm mới
- Nghiên cứu tạo ra các dòng sản phẩm mới của công ty và dựa trên yêu cầu khách hàng.
-Thử nghiệm, phân tích các loại hương liệu mỹ phẩm phù hợp với thị trường hiện nay.
- Nghiên cứu cải tiến thiết bị phục vụ pha chế nhằm tăng năng suất-chất lượng sản phẩm, giảm tiêu hao nguyên vật liệu – nhân công.
- Các công việc khác theo sự phân công từ quản lý trực tiếp
Thời gian làm việc: Theo ca luân phiên
Ca 1: Từ 6h30 đến 14h30
Ca 2: Từ 14h30 đến 22h30
Ca 3: Từ 22h đến 7h sáng (Ngày hôm sau)
ĐỊA CHỈ LÀM VIỆC TẠI: Trung tâm chăm sóc khách hàng VIETTEL -215 Đường Phan Đăng Lưu, Đà Nẵng
- Đàm phán hợp đồng kinh doanh;
- Thực hiện các yêu cầu nghiệp vụ về quản trị theo tiêu chuẩn Seca;
- Thực hiện các công việc khác do Giám Đốc giao: đi công tác, tiếp khách, quan hệ truyền thông.
Nhân viên lễ tân ca đêm :
+ Đón tiếp, hướng dẫn, hỗ trợ khách hàng check in - out nhiệt tình, chu đáo, thân thiện, lịch sự, đảm bảo tính chính xác và chuyên nghiệp.+ Khai báo tạm trú đầy đủ theo qui định của Pháp luật.
+ Tuân thủ các qui định, qui trình làm việc của bộ phận, của khách sạn.
+ Xử lý các tình huống phát sinh của khách hàng, kịp thời báo cáo cấp trên trực tiếp xử lý các tình huống ngoài khả năng giải quyết.
+ Phát hiện và hỗ trợ kịp thời các sự cố, sự việc phát sinh của bộ phận và trong khách sạn.
+ Chịu trách nhiệm về hướng dẫn khách hàng biết và sử dụng dịch vụ của khách sạn, đảm bảo an toàn cho khách lưu trú.
+ Kiểm toán đêm theo qui định của khách sạn.
+ Hỗ trợ công việc khác của khách sạn tại khu vực tiền sảnh theo qui định và mô tả công việc của nhân viên lễ tân.
+ Chịu sự phân công, điều động của cấp trên trong ca trực.
+ Kiểm tra phòng khách đảm bảo đủ tiêu chuẩn trước khi bàn giao cho khách.
+ Báo cáo công việc và ghi chép bàn giao đầy đủ theo qui định của khách sạn.
Trao đổi chi tiết khi phỏng vấn
- Phát triển thị trường & chăm sóc khách hàng
- Quản lý & hỗ trợ Nhà Phân Phối phát triển thị trường
- Theo dõi & thu hồi công nợ
- Cập nhật thông tin khách hàng và đơn hàng
- Cập nhật thông tin thị trường & thông tin đối thủ để báo cáo công ty
1. Quản lý điều hành quá trình hoạt động của bộ phận Bếp
2. Xây dựng cơ cấu nhân sự Bếp đảm bảo hoạt động hiệu quả
3. Quản lý chi phí vận hành của bộ phận bếp
4. Xây dựng menu, món mới phù hợp với tiêu chí nhà hàng
5. Đào tạo dội ngũ nhân viên Bếp ngày càng nâng cao và phát triển
6. Đảm bảo chất lượng của món ăn đưa ra phục vụ khách
7. Thực hiện các công việc theo yêu cầu chủ đầu tư
Work efficiency, professionalism, accuracy, and customer service
Manage all front office operations during the evening and overnight shift
Requires ability to lead associate in the department by mentoring that meets/exceeds guest expectations and provides a high level of guest satisfaction.
- Kiểm soát hoạt động bán hàng tại cửa hàng
- Kiểm soát chất lượng hàng hóa, chất lượng phục vụ tại cửa hàng. Kịp thời ghi nhận và giải quyết những thắc mắc của khách hàng. Thông báo kịp thời và xin ý kiến giải quyết các tình huống bất thường trong hoạt động kinh doanh của cửa hàng.
- Theo dõi hàng hóa, số lượng nhập xuất tồn hàng ngày, lên đơn hàng hàng ngày theo tình hình thực tế, dự trù số lượng hàng dự trữ cần bổ sung.
- Báo cáo, chịu trách nhiệm về doanh số, chi phí vận hành, dịch vụ khách hàng và đưa ra các giải pháp phù hợp.
- Đề xuất các chương trình, hoạt động giúp CH tăng doanh thu.
- Quản lý nhân sự của cửa hàng, sắp xếp ca làm việc cho nhân viên phù hợp theo tình hình kinh doanh của cửa hàng.
- Quản lý tài sản, trang thiết bị cửa hàng.
- Quản lý tiền mặt, doanh thu cửa hàng.
- Thực hiện các công việc khác khi có yêu cầu từ cấp trên.
- Khi trở thành Nhân viên Điểm giới thiệu dịch vụ, bạn được sử dụng những kỹ năng giao tiếp khéo léo của mình để tìm hiểu nguyện vọng của Khách hàng. Cùng với những hiểu biết về sản phẩm cho vay trong quá trình được đào tạo tại công ty, bạn sẽ có kiến thức sau đào tạo để tư vấn chính xác những sản phẩm kèm lãi suất phù hợp theo nhu cầu của Khách và đồng thời làm hồ sơ trả góp khi Khách hàng chấp thuận.
- Khi khách hàng đã được duyệt hồ sơ vay, bạn chủ động quản lý danh sách khách hàng, chăm sóc và hỗ trợ họ đầy đủ thông tin đóng phí định kỳ hằng tháng
- Thực hiện các nghiệp vụ bán hàng nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng, qua đó bạn sẽ được nguồn khách hàng mới qua việc giới thiệu từ khách hàng cũ
- Bạn phải đảm bảo các chỉ tiêu kinh doanh và quản lý các chỉ số rủi ro hợp đồng
- Thực hiện các báo các hằng ngày / tuần / tháng hoặc định kỳ theo quy định
Với phương châm Khách hàng là ưu tiên số một, sự thân thiện, thấu hiểu kèm theo đó là một nụ cười tươi, thân thiện sẽ luôn đồng hành với bạn trong suốt khoảng thời gian làm việc tại HD SAISON.
- Tìm hiểu thị trường và nhu cầu của các khách hàng về nhóm hàng thủy hải sản và nhóm hàng khác
- Am hiểu về thị trường và phát triển thị trường kinh doanh của công ty
- Xây dựng các kênh bán hàng
- Tìm hiểu khách hàng tiềm năng và chăm sóc khách hàng
- Lên các đơn hàng, giám sát, theo dõi việc giao hàng, nhận hàng;
- Liên hệ các bộ phận liên quan để đối chiếu và kiểm kê định kỳ hoặc khi có yêu cầu;
- Trao đổi thêm nội dung công việc khi phỏng vấn
- Nhân viên giao nhận có nhiệm vụ chuyên chở, giao nhận hàng hóa từ điểm xuất phát đến điểm đến bằng xe máy (nếu biết lái oto càng tốt).
- Nhân viên giao nhận cũng có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa, đảm bảo tính đầy đủ, chính xác và an toàn của hàng hóa trong quá trình vận chuyển.
- Hỗ trợ bộ phận kho kiểm tra hàng hoá trên biên bản và xuất hàng đúng theo biên bản để vận chuyển đến khách hàng.
- Bàn giao sản phẩm và ký nhận biên bản giao hàng.
- Tìm kiếm hàng theo đề xuất từ phòng kinh doanh ( Chủ yếu là các loại cá đông lạnh)
- Với nhà cung cấp : Kiểm tra hàng, Làm hợp đồng và xử lý các chứng từ cần thiết cho việc nhập khẩu.
- Với hãng tàu : Xử lý các thủ tục cần thiết đến khi lấy EDO và hoàn cược.
- Với Cảng : Xử lý các công việc cần thiết đến khi bốc hàng ra khỏi bãi.
- Khai báo hải quan và xin công văn mở cont kiểm dịch, kiểm hóa.
- Làm việc với hãng tàu, các Cty giao nhận... cho đến khi hàng về kho.
- Di trì mối quan hệ với các nhà cung cấp hiện có, tìm kiếm nhà cung cấp mới.
- Theo dõi tình hình giá của thị trường đề xuất các phương án nhập hàng đáp ứng kế hoạch bán hàng của Công ty.
• Behaves and acts (as a manager) in an exemplary fashion, embodying the brand mindset
• Manages the team of bar staff, helping them improve their skills and providing support for career development
• Manages headcount and bar organisation for optimum performance
• Improves sales, the quality of service and promotion of services in compliance with hygiene and security standards
• Conveys the hotel's image through his/her attitude, professionalism and involvement in the field
• Ensures that all products served to guests conform to standard and are of good quality
• Is responsible for the bar's budget, develops revenue and profit margins
• Helps the hotel meet its targets
JOB SUMMARY
Inspect grooming and attire of staff, and rectify any deficiencies. Communicate with guests, other employees, and/or departments to ensure guest needs are met. Ensure staff is working together as a team. Monitor dining rooms for seating availability, service, safety, and well being of guests. Complete work orders for maintenance repairs. Complete scheduled inventories of supplies, food, and liquor. Check stock and requisition necessary supplies. Obtain assigned bank and ensure accuracy of contracted monies, obtaining change required for expected business level, and keeping bank secure at all times. Communicate last call at designated closing time.
Follow all company and safety and security policies and procedures; report accidents, injuries, and unsafe work conditions to manager; and complete safety training and certifications. Ensure uniform and personal appearance are clean and professional, maintain confidentiality of proprietary information, and protect company assets. Welcome and acknowledge all guests according to company standards, anticipate and address guests’ service needs, and thank guests with genuine appreciation. Speak with others using clear and professional language, and answer telephones using appropriate etiquette. Ensure adherence to quality expectations and standards.
Supply guests with directions and information regarding property amenities, services, and hours of operation, and local areas of interest and activities.
Contact appropriate individual or department (e.g., Bellperson, Front Desk, Housekeeping, Engineering, Security/Loss Prevention) as necessary to resolve guest call, request, or problem.
Follow up with guests to ensure their requests or problems have been met to their satisfaction.
Receive, record, and relay messages accurately, completely, and legibly.
Respond to special requests from guests with unique needs. Communicate VIP arrivals to designated personnel for escort and delivery of amenities.
Follow all company policies and procedures; report accidents, injuries, and unsafe work conditions to manager; ensure uniform and personal appearance are clean and professional; maintain confidentiality of proprietary information; protect company assets.
Welcome and acknowledge all guests according to company standards; anticipate and address guests’ service needs; thank guests with genuine appreciation.
Develop and maintain positive working relationships with others; support team to reach common goals.
Comply with quality assurance expectations and standards.
Identify and recommend new ideas, technologies, or processes to increase organizational efficiency, productivity, quality, safety, and/or cost-savings.
Perform other reasonable job duties as requested by Supervisors