Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Kiến trúc Đà Nẵng theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
• Thực hiện cắt thịt thành những phần phù hợp
• Bảo quản bằng cách gói thịt, cá theo quy chuẩn
• Hoàn thành những công việc theo checklist lúc vào ca hoặc trước khi hoàn thành ca
• Tuân thủ các thủ tục nhằm (1) đảm bảo an toàn trong việc lưu trữ thịt, các và các thiết bị trong bếp như dao, kéo, máy cắt thịt... (2) đặt mua hàng đúng thời gian & hiệu quả, và (3) tối thiểu hóa thừa thải và đảm bảo dự đoán chi phí thực phẩm.
• Đảm bảo giữu gìn vệ sinh trong khu vực bếp theo tiêu chuẩn & yêu cầu của khu nghỉ mát.
• Đảm bảo tất cả thiết bị dụng cụ sử dụng sạch sẽ và được khử trùng thường xuyên.
• Duy trì tiêu chuẩn vệ sinh cao
• Lập kế hoạch, triển khai vận hành hệ thống kinh doanh
• Phát triển & chăm sóc khách hàng
• Quản lý & hỗ trợ thực hiện dự án
• Cùng giám đốc và bộ phận quản lý vận hành công ty
- Tư vấn cho khách hàng về dịch vụ và sản phẩm của Công ty
- Đạt được mức tăng trưởng và doanh số bán hàng bằng cách tiếp cận khách hàng, tư vấn cho khách hàng về mô hình kinh doanh
- Vạch định và tư vấn cho khách hàng về tài chính , mô hình kinh doanh.
- Xây dựng và phát triển các mối quan hệ khách hàng bền chặt lâu dài bằng cách hợp tác và thấu hiểu nhu cầu của họ
- Báo cáo về các kết quả kinh doanh.
- Xác định các thị trường tiềm năng cùng mặt bằng để xây dựng cửa hàng
- Sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
• Welcomes guests and fosters customer loyalty through his/her friendly manner.
• Develops high-quality relationships with guests throughout their stay.
• Handles any guest complaints or contentious issues that cannot be settled directly by team members and provides a fast solution.
• Oversee and supervises guest arrivals and departures with the front office manager and duty managers.
• Provide a high level of customer service and maintain a high profile in the day-to-day front office operations.
• Ensure that personalized service is offered to each and every guest.
• Ensures that the pricing policy and internal audit procedures are duly applied.
• Review the arrival list for all arrivals and VIPs to check room allocations, amenities, and special requests.
• Take responsibility for Night Auditor
• Integrates and trains employees, providing support for skills development.
• Ensures that all front desk employees are well-presented (uniforms, personal hygiene, etc), and also punctual.
• Ensures that the workplace remains clean and tidy
• Ensure team members have current knowledge of hotel products, services, facilities, events, pricing and policies, and knowledge of the local area and events.
• Have a good knowledge of all systems and standard operating procedures of Front office.
• Ensures that guest documentation and information are available and up-to-date
• Perform other duties as assigned
- Tư vấn và bán hàng cho khách
- Sắp xếp, vệ sinh quầy kệ, bảo quản vật dụng
- Nhập hàng, xuất trả
- Đưa ra ý kiến cá nhân, đề xuất nhằm phục vụ việc bán hàng đạt hiệu quả cao nhất.
- Comply with all Gaming Regulations/ Tuân thủ các quy định về trò chơi
- Prepare reports relating to overages, shortages, volume of cash transactions, exchanges, checks, etc./ Thực hiện các báo cáo liên quan đến thừa, thiếu, lượng giao dịch tiền mặt, hối đoái, séc,....
- Coordinate communication between all shifts/ Phối hợp trao đổi công việc giữa các ca
- Responsible for safeguarding company assets within the cage area/ Chịu trách nhiệm bảo quản tài sản công ty trong khu vực làm việc
- Verify cash transactions/ Xác minh giao dịch tiền mặt
- Maintain bankroll and control credit instruments/ Duy trì tài khoản ngân hàng và kiểm soát các công cụ tín dụng
- Enforce the rules and regulations of the Cage Room/ Thực thi các quy tắc và quy định của Phòng Thu ngân
- Other job-related duties as assigned/ Các nhiệm vụ khác liên quan đến công việc được giao
* Số lượng: 02 (Nam, Nữ - Riêng lễ tân ca đêm chỉ tuyển nhân viên Nam )
* Mô tả công việc :
- Nhận hàng hóa theo đúng phiếu yêu cầu đặt hàng, mua hàng
- Đảm bảo hàng hóa đếm đúng số lượng có chứng từ đầy đủ
- Đảm bảo hàng hoàng lưu kho kịp thời sau khi nhận hàng
- Đảm bảo xuất, nhập tồn được ghi nhận đúng chứng từ
- Kiểm soát chặt chẽ các đơn hàng đã nhận hoặc chưa nhận
- Báo cáo kịp thời công tác ghi chép theo quy trình
- Thành thạo excel, và phần mềm kế toán kho
- Chi tiết Công việc trao đổi khi Phỏng vấn/ Job Description will detail during interview.
- Completes assigned projects as specified within time frame.
- Actively seeks to be current with new technology within the hotel industry and Company.
- Maintains computer/PABX etc. facilities and offices in a clean and orderly manner.
- Builds and maintains positive and effective relations with all the stakeholders.
- Provides effective communication to co-workers.
- Timely informs and/or updates the peers and the subordinates on relevant information
- Effectively executes process and procedure on Systems Management including patching, pre-emptive maintenance, upgrades, backup, disaster recovery planning and testing as well as user ID management and Audit controls
- Uses computers and computer systems (including hardware and software) to conduct iT activities.
- Monitors, ensures and manages the acquisition and maintenance of property based systems.
- Ensures that regular on-going communication is happening in all areas of responsibility to create awareness of business objectives and communicates expectations, recognizes performance and produces desired business results.
- Ensures that computer and network operations are monitored at the property, backup/recovery functions are performed on scheduled basis and administration functions for hardware, operating and application systems are maintained and completed on consistent basis.
- Generates systems communications for property users to provide user tips, alert users of system problems and inform staff of progress or status.
- Nhân Viên Lễ Tân
- Nhận booking của khách cho các dịch vụ của công ty
- Hỗ trợ thông tin cho khách
- Chi tiết trao đổi khi Phỏng vấn
- Sử dụng máy tính thành thạo
-Có kiến thức hệ thống
-Khả năng quản lý nội bộ
- Tiếng anh giao tiếp
- Tiếng anh giao tiếp
- Tiếng anh giao tiếp