Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Kiến trúc Đà Nẵng theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
• Thiết kế đồ hoạ
• Tạo hiệu ứng VFX
• Biên tập video
• Hỗ trợ thực hiện các dự án liên quan được quản lý giao.
- Kiểm tra đúng số tiền lúc đầu và cuối ca/ Check and ensure the correct amount at the beginning of a shift and closing time
- Thực hiện giao dịch xuất nhập ticket, đổi ngoại tệ cho khách/ Change cash to ticket or ticket to cash for customers
- Thực hiện việc kiểm tra tiền trong ca đảm bảo đúng với các giao dịch trên hệ thống/ Check all cash in the drawer to match with transaction on systems
- Số tiền phải chính xác với các giao dịch mỗi khi giao ca/ Ensure the correct amount when change shift
- Đảm bảo bảo mật thông tin khách hàng và công ty/ Ensure confidentiality of the information of customer and company
- Trả lời câu hỏi về chính sách tỷ giá hối đoái/ Answer exchange rate policy to guests
DUTIES AND RESPONSIBILITIE
Check cleanliness of lobby and public areas, lights and as well as front office staff in proper and orderly appearance and behavior.
Oversee and supervise guest arrivals and departures with the front office supervisor
Greet the VIP guests of the hotel. As directed by the Front office Manager. Perform special services for VIP Guest’s.
Financial Performance (Upselling, Room Revenue, Operation Auditing)
Co-ordinate with all departments concerned in order to maintain Front Office functions properly.
Focus on customer satisfaction (Guest Feedback, Social Media Review). Handle guest complaints and other related problems and report on the Guest Feedback logbook.
Assist Reception, Guest Relations and Bellman during they are busy.
Answer guests inquires, attend to the needs of the guests.
Approve and sign for allowances, rebates etc., as required by Finance team.
Authorise charges to be made for late departures and/or compliments on them.
Motivate and maintains good staff relations.
Maintain and be guided of hotel policy on credit/lost and found hotel guests properties.
To responsible for front office operation during the absence of Front Office Manager
To discuss all matters that needed to follow up with the next shift (Front Office
Supervisor).
Approve the working schedule for the front office attendants and submits them to Front Office Manager
Conducts and ensures the neat of appearance of front office attendant as well as correct attitude and behaviour, discusses problems that encountered on this point with Front office Manager and Front Office Supervisor.
Assign and approve Duty roster for all Front Office staff.
Showing Initiative, Problem Solving, Staff Training, Team Leading
Ensure team members have current knowledge of hotel products, services, facilities, events, pricing and policies and knowledge of the local area and events
Have a good knowledge of all systems and standard operating procedures of Front Office
Have a complete understanding of the Front Office Policies and Procedures, Job Description, Hotel Employee Handbook, Hotel’s policy relating to fire, safety and health
and to adhere to the regulations contained therein. Report any hazard to health or safety immediately to Front Office Manager or any other appropriate Department Head
Details will be discussed in the interview
Siên năng, chịu khó học hỏi
• Organize, secure, and maintain all files, records, cash and cash equivalents in accordance policies and procedures. Record, store, access, and/or analyze computerized financial informatio
• Classify, code, and summarize numerical and financial data to compile and keep financial reco using journals, ledgers, and/or computers.
• Complete period-end closing procedures and reports as specified. Audit caships banks periodic:
according to SOPs.
• Maintain, distribute, and record petty cash, cashier banks, and contracts. Document, mainta communicate, and act upon all Cash Variances according to SOPs.
• Act as liaison between property and armored car service or primary banking institution. Participat in internal, external, and regulatory audit processes and ensure compliance with SOPs.
JOB SUMMARY
CRITICAL TASK
JOB SUMMARY
CRITICAL TASKS
Safety and Security
Guest Relations
Communication
Working with Others
Quality Assurance/Quality Improvement
General Food and Beverage Services
Greeting and Seating
Closing
Cash/Bank Handling
Wine/Sommelier
Bartending
Chi tiết được trao đổi khi phỏng vấn
1. Chịu trách nhiệm về nhân sự và các hoạt động kinh doanh của chi nhánh
2. Làm việc với các đối tác kinh doanh của chi nhánh
3. Kiểm soát hàng hóa về lượng cung ứng, tồn kho
4. Giám sát quản lý đào tạo và hỗ trợ nhân viên trong quá trình làm việc
5. Giải quyết các vấn đề tại chi nhánh: Thắc mắc, khiếu nại của khách hàng.
6. Tổ chức xây dựng các hoạt động bán hàng để thu hút khách hàng và tăng doanh thu.
7. Báo cáo kịp thời tình hình thị trường và các thông tin phản hồi từ khách hàng cho Ban Giám Đốc
• Lập kế hoạch, triển khai vận hành hệ thống kinh doanh
• Phát triển & chăm sóc khách hàng
• Quản lý & hỗ trợ thực hiện dự án
• Cùng giám đốc và bộ phận quản lý vận hành công ty
- Tiếp nhận và xử lý các cuộc gọi đến và đi từ khách hàng. Ghi nhận thông tin của Khách hàng về: Sản phẩm, dịch vụ, chất lượng dịch vụ.
- Thực hiện các cuộc gọi đến khách hàng để thông báo, cập nhật thông tin về các chương trình nhằm mục đích chăm sóc khách hàng.
- Hỗ trợ giải đáp thắc mắc, khiếu nại và cung cấp thông tin cho Khách hàng.
- Hướng dẫn, hỗ trợ nhân viên xử lý các cuộc gọi khó.
- Chăm sóc khách hàng sau khi mua xe, tiếp nhận lịch hẹn sửa chữa bảo dưỡng tại công ty.
- Tư vấn các chương trình giảm giá, khuyến mãi cho khách hàng.
- Khai báo hồ sơ sửa chữa, hồ sơ bảo hiểm bồi thường xe tai nạn, xe đồng sơn.
- Lập các báo cáo theo quy định của công ty.
- Các công việc khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận.
- Xây dựng cơ chế, chính sách bán hàng, dịch vụ khách hàng, quan hệ khách hàng.
- Tìm kiếm, tạo lập, chăm sóc và phát triển các mối quan hệ với khách hàng, nhà thầu, kiến trúc sư…
- Chịu trách nhiệm doanh số kinh doanh.
- Phân công nhiệm vụ, kiểm tra, giám sát việc thực hiện nhiệm vụ của nhân viên trong phòng.
- Chịu trách nhiệm điều phối đội ngũ kinh doanh, xây dựng các kế hoạch kinh hoạch và điều chỉnh các kế hoạch đó phù hợp với chỉ định của các cấp trên nhằm đạt mục tiêu doanh số.
- Lập và báo cáo kế hoạch kinh doanh, doanh thu và chi phí; đưa ra các dự báo trước ban GĐ.
- Triển khai thu thập, phân tích, đánh giá thông tin thị trường để đưa ra đề xuất, kiến nghị về chính sách bán hàng, chiến lược tiếp cận khách hàng và cơ chế kinh doanh phù hợp với tình hình hiện tại.
- Tiến hành thu thập và xử lý những số liệu kế toán có liên quan đến các hoạt động kinh tế phát sinh của công ty như: phiếu thu, hóa đơn, phiếu xuất/nhập,… Kiểm tra tính hợp lệ và hợp pháp của những chứng từ kế toán liên quan.
- Theo dõi, quản lý các hợp đồng thi công, xây dựng – nắm các thông tin chi tiết về giá trị hợp đồng, thời gian thực hiện, các hạng mục cần hoàn thành.
- Theo dõi chi phí vật tư, chi phí nhân công, vận hành trang thiết bị… phát hiện kịp thời các khoản chênh lệch so với định mức – xác định nguyên nhân, các khoản chi phí khác ngoài kế hoạch dự toán…
- Lập – theo dõi bảng lương nhân công theo tiến độ thi công thực tế.
- Tập hợp, phân bổ chi phí và tính giá thành từng công trình, hạng mục. Kiểm tra quá trình thực hiện kế hoạch giá thành – đề xuất giải pháp hạ giá thành có hiệu quả và hợp lý.
- Theo dõi các khoản chi phí dở dang và tính giá thành cho từng công trình – hạng mục để phục vụ cho việc quyết toán tổng giá trị công trình xây dựng.
- Kiểm tra tính hợp lệ - chính xác của các chứng từ kế toán trước ghi sổ - hạch toán.
- Lập báo cáo khi phát hiện các khoản chênh lệch so với định mức, các khoản chi phí phát sinh ngoài dự toán.
- Lập các báo cáo công việc định kỳ theo quy định của công ty.
- Tư vấn các loại hải sản tại hồ cho khách hàng
- Tư vấn cách chế biến món ăn phù hợp với từng loại hải sán
- Giới thiệu sản phẩm dịch vụ của nhà hàng cho khách
- Trao đổi chi tiết khi phỏng vấn
- Thực tập kinh nghiệm thực tế tại bộ phận Nhà hàng khách sạn
- Công việc cụ thể theo sự phân công của trưởng bộ phận
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.