Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Kiến trúc Đà Nẵng theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Job Description
Utilizes interpersonal and communication skills to lead, influence, and encourage others;
Posses strong understanding of accounting principles
Celebrates successes and publicly recognizes the contributions of team members.
Establishes and maintains open, collaborative relationships with employees and ensures employees do the same within the team.
Leverages strong functional leadership and communication skills to influence the management team and to lead own team.
Creates a working environment that enables the retention of top talent and where individuals perform at their best.
Support in financial statements that adhere to regulatory and accounting guidelines
Work under the guidance of Financial Controller
• Lập kế hoạch, triển khai vận hành hệ thống kinh doanh
• Phát triển & chăm sóc khách hàng
• Quản lý & hỗ trợ thực hiện dự án
• Cùng giám đốc và bộ phận quản lý vận hành công ty
- Báo giá, Bán hàng trong khu vực công ty phân công.
- Khai thác và tìm kiếm khách hàng mới.
- Tư vấn sản phẩm. và chăm sóc khách hàng.
- Theo dõi công nợ khu vực phụ trách, và lập báo cáo kết quả kinh doanh.
- Gặp gỡ khách hàng
- Địa chỉ làm việc: Số 40 Đường Trường Thi 2, Hòa Thuận Tây, Hải Châu, Đà Nẵng
- Khi trở thành Nhân viên Điểm giới thiệu dịch vụ, bạn được sử dụng những kỹ năng giao tiếp khéo léo của mình để tìm hiểu nguyện vọng của Khách hàng. Cùng với những hiểu biết về sản phẩm cho vay trong quá trình được đào tạo tại công ty, bạn sẽ có kiến thức sau đào tạo để tư vấn chính xác những sản phẩm kèm lãi suất phù hợp theo nhu cầu của Khách và đồng thời làm hồ sơ trả góp khi Khách hàng chấp thuận.
- Khi khách hàng đã được duyệt hồ sơ vay, bạn chủ động quản lý danh sách khách hàng, chăm sóc và hỗ trợ họ đầy đủ thông tin đóng phí định kỳ hằng tháng
- Thực hiện các nghiệp vụ bán hàng nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng, qua đó bạn sẽ được nguồn khách hàng mới qua việc giới thiệu từ khách hàng cũ
- Bạn phải đảm bảo các chỉ tiêu kinh doanh và quản lý các chỉ số rủi ro hợp đồng
- Thực hiện các báo các hằng ngày / tuần / tháng hoặc định kỳ theo quy định
Với phương châm Khách hàng là ưu tiên số một, sự thân thiện, thấu hiểu kèm theo đó là một nụ cười tươi, thân thiện sẽ luôn đồng hành với bạn trong suốt khoảng thời gian làm việc tại HD SAISON.
1. Chịu trách nhiệm chung về các hoạt động của Bộ phận sale admin: Phân công, đào tạo, giám sát Nhóm Sales Admin thực hiện các nhiệm vụ được giao.
2. Cập nhật báo cáo mức độ tiêu thụ sản phẩm, phối hợp lên kế hoạch sản xuất
3. Phối hợp với Kế toán thống kê tình hình công nợ, thu hồi công nợ và quản lý tiền hàng;
4. Quản lý sổ sách, các hóa đơn chứng từ liên quan đến hoạt động bán hàng của doanh nghiệp
5. Cập nhật giá sản phẩm hàng hóa mới trên phần mềm bán hàng
6. Theo dõi quá trình vận chuyển, đảm bảo hoạt động giao hàng vận hành ổn định
7. Hỗ trợ các chương trình bán hàng;
8. Phân tích, báo cáo số liệu kinh doanh, đề xuất các kế hoạch phát triển thị trường.
9. Hoàn thành các báo cáo doanh số cho BLĐ đảm bảo chính xác, đầy đủ, kịp thời.
10. Cập nhật lưu trữ và cung cấp thông tin khách hàng cho kế toán
11. Là cầu nối giữa Khách hàng và công ty, giữ liên lạc với khách hàng
12. Tương tác công việc với các phòng ban.
13. Các công việc khác theo chỉ đạo Trưởng phòng Kinh doanh.
Thực hiện các công việc đầu ca: Thực hiện việc lau chùi các dụng cụ;Thực hiện việc gấp khăn ăn, giấy ăn;Thực hiện việc setup bàn ăn, bàn tiệc theo phong cách phục vụ của nhà hàng với đầy đủ các dụng cụ, vật trang trí cần thiết.
Thực hiện quy trình phục vụ thực khách.
Kiểm soát, bảo quản các công cụ - dụng cụ.
Thực hiện các công việc cuối ca: Báo cáo giám sát ca; Dọn dẹp vệ sinh & bàn giao công việc khi hết ca.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Liên hệ zalo: 0393656700 (Không ba chín ba. Sáu năm sáu. Bảy không không) để trao đổi thêm về công việc.
Công việc không cọc không vốn không phí phần mềm - lương trả theo ngày qua ATM" "Việc Làm Cho Người Có Điện Thoại Kết Nối Internet.
- Những ai có Điện Thoại di động có kết nối internet. Đều có thể tham gia làm được.
- Thời gian linh hoạt chỉ cần có thời gian rảnh online lúc nào làm cũng được, sáng, trưa, chiều, tối) có thể làm toàn thời gian.
- Làm việc tại nhà hoặc cơ quan hoặc bất kỳ nơi đâu có kết nối internet ( không cần kinh nghiệm )
- Công việc dành cho sinh viên làm thêm, bà mẹ bỉm sữa, nhân viên văn phòng làm ngoài giờ, và những người đang thất nghiệp và có thời gian rảnh.
- Tuyển nhân viên tại khu vực Quận Huyện 64 Tỉnh Thành Phố. Tuyển Toàn Quốc làm tại nhà online.
+ Mô Tả Công Việc :
- Do đặc thù của công việc, công ty cho phép nhân viên làm việc từ xa (ở nhà..).
- Công Ty sẽ cấp Phần mềm làm việc
- Công việc nhập mã số capcha theo dữ liệu có sẵn vào phần mềm do công ty cung cấp Mô Tả Cách Làm Phần mềm sẽ tự động xuất hiện ra từ đến ký tự gồm chữ và số công việc của nhân viên chỉ cần đánh lại những ký tự chữ và số đó ở ô bên dưới và nhấn Enter là xong cứ như vậy hệ thống lại xuất hiện ra từ các ký tự khác bạn đánh tiếp và nhấn Enter cứ vậy và lập đi lập lạichỉ cần bạn phân biệt được chữ và số, chữ hoa và chữ thường
- Số Lượng Cần Tuyển : 50 Nhân Viên
• Kinh Nghiệm:
- Các ứng viên không cần kinh nghiệm vì sẽ được hướng dẫn .(Không yêu cầu kinh nghiệm)
• Yêu Cầu Và kỹ Năng :
- Nam/Nữ Tuổi trên 18t
- Có điện thoại di động
- Rảnh thì Làm việc bất cứ lúc nào cũng được.
- Có thể làm được việc lặp đi lặp lại.
- Thực hiện kiểm tra, khao sát và tìm kiếm khách hàng đổ bê tông tại Hòa Khánh, Đà Nẵng
- Đàm phán, soạn thảo, ký kết và thu hồi hợp đồng với khách hàng.
- Nhập hợp đồng vào chương trình bravo.
- Khảo sát công trình, đo và xác nhận khối lượng với khách hàng, lên lịch đổ bê tông và kết hợp với bộ phận tài vụ để thu tiền, bộ phận Kế hoạch kỹ thuật để sắp xếp lịch đổ hợp lý.
- Phối hợp với các bộ phận để giải quyết các vấn đề phàn nàn và sự cố của công trình.
- Tham gia phối hợp, giám sát các vấn đề như: thái độ vận hành bơm, thao tác kỹ thuật, thời gian đổ BT, của các công nhân vận hành, lái xe bơm tại hiện trường.
- Thực hiện lấy ý kiến khách hàng định kỳ.
- Tham gia phối hợp bộ phận KH-KT để tư vấn cho khách hàng vấn đề bảo dưỡng bê tông.
- Thực hiện các nhiệm vụ do trưởng bộ phận và ban giám đốc đề ra.
- Ensures all employees have the proper supplies, equipment and uniforms
- Comprehends budgets, operating statements and payroll progress reports as needed to assist in the financial management of department
- Manages supplies and equipment inventories within budget
- Maintains cleanliness of spa and related areas and equipment
- Understands the impact of department’s operations on the overall property financial goals and objectives and managing to achieve or exceed budgeted goals
Ensuring and Delivering Exceptional Customer ServiceConducting Human Resources Activities
- Sets a positive example for guest relations
- Interacts with guests to obtain feedback on product quality and service levels
- Handles guest problems and complaints
- Empowers employees to provide excellent customer service
- Emphasizes guest satisfaction during all departmental meetings and focusing on continuous improvement
- Strives to improve service performance
Conducting Human Resources Activities
- Solicits employee feedback, utilizing an “open door” policy and reviewing employee satisfaction results to identify and address employee problems or concerns
- Ensures employees understand expectations and parameters
- Brings issues to the attention of the department manager and Human Resources as necessary
- Observes service behaviors of employees and providing feedback to individuals
- Participates in employee progressive discipline procedures
- Participates in an on-going employee recognition program
- Reviews comment cards and guest satisfaction results with employees
- Supports a Spa orientation program for employees to receive the appropriate new hire training to successfully perform their job
- Supervises on-going training initiatives and conducting training when appropriate
Follows the instructions and recommendations from the immediate superiors to complete the daily tasks.
Coordinates daily tasks with the Sous Chef.
Responsible to supervise junior chefs or commis.
Able to estimate the daily production needs and checking the quality of raw and cooked food products to ensure that standards are met.
Ensure that the production, preparation and presentation of food are of the highest quality at all times.
Ensure highest levels of guest satisfaction, quality, operating and food costs on an ongoing basis.
Knowledge of all standard procedures and policies pertaining to food preparation, receiving, storage and sanitation.
Full awareness of all menu items, their recipes, methods of production and presentation standards.
Follows good preservation standards for the proper handling of all food products at the right temperature.
Operate and maintain all department equipment and reporting of malfunctioning.
Ensure effective communication between staff by maintaining a secure and friendly working environment.
Establishing and maintaining effective inter-departmental working relationships.
Have excellent knowledge of menu creation, whilst maintaining quality and controlling costs in a volume food business.
Personally responsible for hygiene, safety and correct use of equipment and utensils.
Ability to produce own work in accordance with a deadline and to assist and encourage others in achieving this aim.
Checks periodically expiry dates and proper storage of food items in the section.
Consults daily with Sous Chef and Executive chef on the daily requirements, functions and also about any last minute events.
Guides and trains the subordinates on a daily basis to ensure high motivation and economical working environment.
Should be able to set an example to others for personal hygiene and cleanliness on and off duty.
Daily feedback collection and reporting of issues as they arise.
Assess quality control and adhere to hotels service standards.
Carry out any other duties as required by management.