Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Kinh tế - ĐH Đà Nẵng theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Trao đổi rõ hơn khi phỏng vấn
- Làm việc tại: Khu du lịch ST Cổng Trời Đông Giang - Thôn A Sờ, xã Mà Cooih, Đông Giang, Quảng Nam
2. Hiểu về các sản phẩm của Bar để tư vấn cho khách.
3. Thực hiện các công tác setup trước khi đón khách.
4. Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Quản lý.
- Giới thiệu thực đơn nhà hàng
- Phục vụ các món ăn theo tiêu chuẩn
- Có thể thực hiện pha chế các loại đồ uống cho khách.
- Đảm bảo vệ sinh theo tiêu chuẩn tại khu vực làm việc
- Chú ý tới yêu cầu, phàn nàn của khách và giải quyết vấn đề
- Thực hiện các công việc khác khi Quản lý phân công
JOB SUMMARY
Main Responsibilities:
Thực hiện các công việc liên quan đến công tác quảng bá, hình ảnh, marketing thương hiệu sản phẩm của Công ty. Nghiên cứu và hiểu rõ thị trường, đưa ra các kế hoạch, chương trình quảng cáo tiếp thị hiệu quả. Xây dựng và cập nhật các thông tin, các chương trình khuyến mãi, sự kiện trên website, facebook, các trang xã hội và các phương tiện thông tin đại chúng.
- Xử lý các công việc nghiệp vụ doanh thu, chi phí, tài sản cố định, ...
- Lập và kiểm soát báo cáo quản trị/báo cáo tài chính/báo cáo thuế/ báo cáo nội bộ.
- Quản lý việc cung cấp các sổ sách, chứng từ…
- Triển khai các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Ban lãnh đạo công ty.
Chỉ nhận hồ sơ trực tiếp tại:
- Tại Đà Nẵng: Ms Nhung- 0969019898 - tại VP Viconship Đà Nẵng- 75 Quang Trung, P Hải Châu 1, Q Hải Châu, TP Đà Nẵng
- Tại Qui Nhơn: Ms.Tiền -0914543479 - tại VP Viconship Qui Nhơn- 83 Hai Số 83 Hai Bà Trưng, TP Quy Nhơn.
1. Chào đón khách ngay khi khách vừa đặt chân vào nhà hàng.
2. Hỏi khách về thông tin đặt bàn, số lượng khách sử dụng và các yêu cầu khác của khách.
3. Luôn niềm nở, cử chỉ lịch sự, giọng nói nhẹ nhàng và đảm bảo khách hài lòng với vị trí ngồi của mình.
4. Tiếp nhận thông tin đặt bàn của khách và hướng dẫn khách đến chỗ ngồi đã được đặt từ trước. Nếu khách chưa đặt bàn sẵn thì hỏi thông tin từ khách: Khách đi bao nhiêu người, thích ngồi ở vị trí nào trong nhà hàng,...
5. Nếu có khách đặt bàn từ trước, cần báo cho quản lý ở đầu ca để sắp xếp chỗ ngồi hợp lý.
6. Phối hợp các bộ phận khác để khách không phải chờ đợi quá lâu.
7. Tác phong nhanh nhẹn nhằm phục vụ kịp thời và nhanh nhất có thể.
8. Chủ động tư vấn, giới thiệu và gợi ý các món ăn/ thức uống đặc trưng của nhà hàng dựa trên sở thích/ văn hóa/ độ tuổi của khách.
9. Hướng dẫn khách đến các khu vực khác trong sự cho phép của nhà hàng khi khách có nhu cầu.
10. Ghi nhận các ý kiến phản hồi tốt và không tốt của khách để tổng hợp lại rồi báo cáo cho cấp trên.
11. Đề xuất các ý tưởng hay nhằm cải thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ, thương hiệu của nhà hàng.
12. Báo cáo với quản lý tất cả các sự cố xảy ra tại nhà hàng trong ca làm việc của mình.
13. Thống kế số lượng lượt khách vào nhà hàng trong ca làm việc.
14. Hỗ trợ nhân viên mới hòa nhập với môi trường làm việc, hướng dẫn các vấn đề liến quan đến tác phong, kỷ luật, cách làm việc,...
15. Chịu trách nhiệm vệ sinh khu vực cửa ra vào đón khách luôn sạch sẽ.
16. Bàn giao công việc cho ca làm việc sau. Nếu làm ca cuối, trước khi ra về phải đảm bảo mọi thứ đều được an toàn.
1.The prime Objective is to anticipate guest needs and to reorganize VIP and repeated guests.
2.To assists Front Office Manager in the smooth running of the Front Office operation
3.To assist Guest Service Agent, Guest Relation Officer as well as Reservation Supervisor.
4.Representing management during their absence.
5.AFOM has to be thoroughly familiar with the hotel policy and procedures, “Knowing Your Product” booklet, Fire & Emergency Manual and Employee handbook.
6.To be acknowledgeable with all front office functions (refer to Standard Service procedure)
7.In absence of Front Office Manager or Management special authority will be given to AFOM (refer to Policy and Procedure)
8.To be fully aware of in-house activities, function, VIP arrivals, group, etc.
9.To be familiar with all loyalty and frequent flyer programs, benefits and procedures especially the Sol Melia Mas/The Card.
10.Priority has always to be given to the Guest Hot Line with proper follow up and log book record.
11. In case of emergency, fire or bomb threat, General Manager has to be notified immediately
12.Assisting in group check - in and get in contact with the tour leader regarding any special arrangement such as wake up call, meal arrangement, luggage down, etc. and to inform the concerned department.
13.To ensure that all message and fax are delivered immediately.
14.To encourage guest to fill in guest questionnaire, note down special comment.
All checked in guest Registration Cards and make sure all input are correct.
All checked out City Ledger folio and make sure all are complete and correct.
15.Hand over to the next shift or Front Desk Manager. Under no circumstances AFOM can leave the hotel before handling over to the next shift.
...
- Thực hiện công việc theo yêu cầu tại bộ phận nhà hàng
- Sử dụng các thiết bị vệ sinh an toàn, hợp lý.
- Thực hiện các công việc theo yêu cầu của quản lý/giám sát.
JOB SUMMARY
Prepare special meals or substitute items. Regulate temperature of ovens, broilers, grills, and roasters. Pull food from freezer storage to thaw in the refrigerator. Ensure proper portion, arrangement, and food garnish. Maintain food logs. Monitor the quality and quantity of food that is prepared. Communicate assistance needed during busy periods. Inform Chef of excess food items for use in daily specials. Ensure the quality of the food items. Prepare and cook food according to recipes, quality standards, presentation standards, and food preparation checklist.
Assist management in hiring, training, scheduling, evaluating, counseling, disciplining, and motivating and coaching employees; serve as a role model.
- Chuẩn bị các loại sốt
- Nấu các món cơ bản theo yêu cầu và quy trình tiêu chuẩn của khách sạn
- Đảm bảo vệ sinh sạch sẽ khu vực làm việc, theo tiêu chuẩn HACCP
- Có thể hỗ trợ các nhà hàng khác nhau: buffet, a la carte, banquet...