Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Kinh tế - ĐH Đà Nẵng theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
• Provide prompt, efficient and courteous yoga class services to guests, members and visitors.
• Always available when providing private Yoga class upon requests as an additional Yoga section for Penthouse/ Villa Collections or non-Club Guest upon their request, outside of our Complimentary Yoga Sections at AM & PM as per Guest Activity Schedule, for resort Resident members and visitors.
• Assist beach, pool activity outside of Yoga Section hours.
• Report repairs and maintenance problems to supervisor
• Familiarize yourself with facilities, activities, equipment, services and other pertinent information in order to provide guest with accurate information
• Be knowledgeable about all hotel facilities in order to promote and sell them to guests
• Conduct activities and services for guest, members and registered children while giving proper instruction and safety reminders
• Abide by rules and regulations and policies and procedures of hotel
• Conduct regular inspections of pool grounds to ensure cleanliness standards are maintained
• Apply correct charges to guests and visitors where applicable for use of Yoga Class. Attend scheduled training
• Participate actively in employee activities
• Adhere to specified hygiene and personal appearance standards
• Participate in activities concerning protection of environment
• Perform any other duties which may be assigned by the management from time to time.
-Chuẩn bị và thực hiện các công viêc theo quy định
- Làm các công việc khác theo chức năng, nhiệm vụ của Bếp
- Thực hiện quy định về vệ sinh an toàn thực phẩm, quan sát thực hiện tác phong làm việc an toàn, bảo đảm đúng quy định.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Bếp trưởng.
- Công việc cụ thể sẽ trao đổi khi phỏng vấn.
- Có hiểu biết về các nhà hàng Á, Âu, Latinh
- Giới thiệu thực đơn và lấy order món ăn, thức uống cho khách
- Setup bàn cho khách, phục vụ khách.
- Làm việc dưới dự phân công của giám sát ca
- Dọn dẹp vào cuối ca
- Các yêu cầu khác sẽ được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
- Sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên trong bộ phận;
- Điều phối hoạt động của FB kết nối với các bộ phận khác nhịp nhàng và hiệu quả;
- Đảm bảo chất lượng dịch vụ, đồ ăn uống được đồng nhất và đúng tiêu chuẩn;
- Tạo quan hệ tốt với khách hàng, giải quyết các sự cố phát sinh trong phạm vi phụ trách;
- Hỗ trợ Trưởng bộ phận lên quy trình phục vụ, quy trình làm việc, quy trình xuất nhập cho nhà hàng, bar;
- Quản lý tốt chi phí và tối đa hóa doanh thu cho bộ phận FB;
- Quản lý tốt tài sản, công cụ dụng cụ trong bộ phận FB.
- Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng để tư vấn, giải đáp về sản phẩm và dịch vụ trong lĩnh vực viễn thông (3G, nhạc chờ, báo cuộc gọi lỡ …)
- Tư vấn, hỗ trợ, giải đáp thông tin về lĩnh vực viễn thông di động: Các sự cố khi sử dụng mạng di động Viettel và các chương trình khuyến mãi cho khách hàng
- Trực tổng đài, CSKH, tư vấn giải đáp các thắc mắc của khách hàng Viettel.
- Tư vấn, hổ trợ, giải đáp thông tin về lĩnh vực viễn thông di động: Sim, thẻ và sự cố khi sử dụng mạng di động Viettel và các chương trình khuyến mãi cho khách hàng.
- Tư vấn lĩnh vực thể thao (Bóng đá, Cầu thủ, lịch thi đấu....)
- Không áp doanh số
Thời gian làm việc: Theo ca luân phiên
Ca 1: Từ 6h30 đến 14h30
Ca 2: Từ 14h30 đến 22h30
Ca 3: Từ 22h đến 7h sáng (Ngày hôm sau)
- Tại Đà Nẵng: Trung tâm chăm sóc khách hàng VIETTEL - 215 Đường Phan Đăng Lưu, Đà Nẵng
- Tại Hồ Chí Minh: H158/2A Hoàng Hoa Thám, Phường 12, Quận Tân Bình, TP HCM
- Duy trì tiêu chuẩn khách sạn bằng cách giám sát các hoạt động của nhân viên, hỗ trợ các bộ phận đào tạo trong việc xây dựng các kế hoạch đào tạo nhân viên.
- Giám sát công việc hàng ngày, kiểm tra lịch làm việc của nhân viên, đọc và làm theo các thông tin trong sổ bàn giao công việc, kiểm tra vệ sinh khu vực làm việc, giám sát trang phục và thái độ làm việc của nhân viên trong bộ phận nhằm đảm bảo đáp ứng và duy trì tiêu chuẩn công việc.
- Chuẩn bị báo cáo tình trạng phòng ở, báo cáo doanh thu và các báo cáo thống kê khác để cập nhật với ban quản lý tình trạng hiện tại của khách sạn về doanh thu phòng.
- Kiểm tra phòng khách VIP, gặp gỡ và đón chào khách...
Thực hiện quy trình phục vụ khách hàng theo quy trình, tiêu chuẩn Khách sạn đề ra:
- Đưa menu để khách chọn món, chọn thức uống. Tư vấn, giới thiệu khách hàng dùng các món ăn đặc sản của nhà hàng.
- Ghi nhận thông tin order từ khách hàng một cách rõ ràng, chính xác về tên món ăn, số lượng, đơn vị tính… xác nhận order lại với khách để khỏi nhầm lẫn.
- Chuyển order cho thu ngân và bếp.
- Đảm bảo phục vụ đúng thứ tự, đúng bàn, đúng món ăn, thức uống và đủ số lượng.
- Phục vụ các yêu cầu của khách: Rót rượu, khách order thêm món, thêm nước sốt...
- Sẵn sàng ghi chú, trả lời những ý kiến góp ý, thắc mắc của khách hàng. Các vấn đề vượt khả năng và thẩm quyền, báo cáo cấp quản lý giải quyết.
- Hướng dẫn khách hàng thanh toán chi phí bữa ăn.
- Dọn dẹp bàn khách đã ăn và thay dụng cụ ăn mới để phục vụ khách khác.
- Kiểm soát để đảm bảo set up bàn ăn, các CCDC, các vật dụng khác phục vụ khách luôn đảm bảo tiêu chuẩn chuyên nghiệp và vệ sinh của khách sạn.
- Bảo quản các dụng cụ làm việc Đảm bảo khu vực dụng cụ ăn uống được phụ trách có đầy đủ những dụng cụ cần thiết: các loại chén, đĩa, muỗng, đũa, ly…
- Bảo quản các dụng cụ của nhà hàng: bàn ghế, dụng cụ làm việc và các vật dụng có liên quan và báo cáo ngay với quản lý khi phát hiện hư hỏng, sứt mẻ…Duy trì các tiêu chuẩn vận hành của khách sạn;
- Tuân thủ nội quy lao động của công ty.
- Quản lý toàn bộ hoạt động kinh doanh của bộ phận FB trong khách sạn;
- Sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên trong bộ phận;
- Điều phối hoạt động của FB kết nối với các bộ phận khác nhịp nhàng và hiệu quả;
- Đảm bảo chất lượng dịch vụ, đồ ăn uống được đồng nhất và đúng tiêu chuẩn;
- Tạo quan hệ tốt với khách hàng, giải quyết các sự cố phát sinh trong phạm vi phụ trách;
- Lên quy trình phục vụ, quy trình làm việc, quy trình xuất nhập cho nhà hàng, bar;
- Quản lý tốt chi phí và tối đa hóa doanh thu cho bộ phận FB - Tổ chức đào tạo nhân viên FB trong ks và trong tập đoàn về nghiệp vụ nếu có yêu cầu;
- Quản lý tốt tài sản, công cụ dụng cụ trong bộ phận FB.
- Thực hiện công việc theo quy chuẩn của công ty và yêu cầu của quản lý bộ phận
- Làm thủ tục Check in (nhận phòng), Check out (Trả phòng) và giải quyết những phát sinh của khách lưu trú tại khách sạn, cung cấp thông tin du lịch cho khách.
- Luôn duy trì tiêu chuẩn dịch vụ một cách chuyên nghiệp.
- Sắp xếp phòng khi nhận được sự đặt phòng.
- Trả lời các cuộc điện thoại liên quan đến các dịch vụ khách sạn cũng như khách hàng.
- Tiếp nhận các phàn nàn của khách và giải quyết trong phạm vị được cho phép.
- Báo cáo theo yêu cầu của Trưởng bộ phận/Giám sát bộ phận.
- Tư vấn và thông tin cho khách hàng về các dịch vụ của khách sạn.
- Thực hiện các công việc liên quan đến bộ phận buồng phòng;
- Chuẩn bị buồng trước khi khách đến;
- Dọn dẹp phòng khi khách đi;
- Dọn phòng, lau chùi các khu vực theo sự hướng dẫn của Giám sát Buồng phòng;
- Báo cáo tình trạng hoạt động của tất cả các thiết bị trong phòng;
- Kê khai và lập biên bản giao nộp các vật dụng do khách để quên;
- Kiểm tra phòng khách trả, báo cáo hư hỏng mất mát;
- Hoàn tất các công việc do cấp trên giao phó;
- Duy trì các tiêu chuẩn vận hành của khách sạn;
- Tuân thủ nội quy lao động của công ty.
- Support Management of Executive Club Lounge team.
- Ensuring Exceptional Customer Service.
- Constantly seek to improve business results with new procedures, methods and policies and make recommendations to the Front Office Manager/Duty Managers.
- Handle complaints and take necessary action to ensure guests satisfaction.
- Improve service by communicating and assist individuals to understand guest needs, provide guidance, feedback and individual coaching when needed.
- Interact with guests to obtain feedback on product quality and service levels.
- Job details will be discussed upon interview.
• Monitors the personnel of these operations to ensure guests receive prompt, cordial attention and personal recognition
• Oversee night audit function and preparation of daily financial reports
• Ensures staff, particularly guest contact personnel, are familiar with IHG Rewards Club members, known repeat guests and other VIPs and provides special attention and recognition
• Coordinates exchange of pertinent information between departments within the Rooms Division and directs exchange of information with other departments, notably Security
• Consult with Department Heads and General Manager on an ongoing basis to improve business conduct
• Assumes overall responsibility for maintaining presentation standards to ensure facilities and equipment are clean, in good repair and well-maintained
• Schedules and regularly conducts routine inspections of areas under control
• Maintains appropriate standards of conduct, dress, hygiene, uniforms, appearance and posture of Rooms Division employees
• Conducts comprehensive monthly departmental meetings to include reviews of procedures and events which warrant special handling and detailed information
• Assist in managing hotel revenue generation and maximization through full utilization of company systems, business processes and specifications. Review and approve/deny all discount and rebate requests.
• Participate in the preparation of the annual departmental operating budget and financial plans. Monitor budget and control labour costs and expenses with a focus on rate strategy, building initiatives and inventory management
• Achieve budgeted revenues, control labour costs and expenses, and maximize profitability within all areas of responsibility. Participate in the preparation of the annual departmental operating budget and financial plans which support the overall objectives of the hotel.
• Prepare and submit statistical, performance, and forecast analyses and reports as required.
• Communicate to appropriate departments all pertinent information related to the expected arrival and departure of VIPs and other key guests, or other special guest needs.
• Ensure training and procedures are in place for PBX to serve as a central communications point during emergencies/crises and that relationships with local fire, police, and emergency personnel are developed and maintained.
• Promotes Inter-hotel sales and in-house facilities
• Direct day-to-day staffing requirements, plan and assign work, and establish performance and development goals for team members. Provide mentoring, coaching and regular feedback to help manage conflict and improve team member performance
• Educate and train team members in compliance with brand standards, service behaviours and governmental regulations. Ensure staff has the tools, training and equipment to carry out job duties
• Maintain appropriate standards of conduct, dress, hygiene, uniforms, appearance and posture of staff
• Promote teamwork and quality service through daily communication and coordination with other departments
• Monitors and controls the inventories for operating equipment and supplies
• Communicates to General Manager to his/her delegate, and other Department heads, all information likely to be of interest to them
• Monitors and controls the Rooms Division Operation in the areas of revenue expenditure, profitability and performance against budget
• Works with Human Resources on manpower planning and management needs
• Works with the Director of Finance in the preparation and management of the Department’s budget.