Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Kinh tế - ĐH Đà Nẵng theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1. Report all incidents, accidents and complaints in briefings.
2. Handle cashiering duties in accordance with policies & procedures.
3. Provide service to Guests in accordance with service standards.
4. Prepare the bar for service.
5. Check bar stock and prepare orders for replenishing of supplies.
6. Know the menu/special promotions and assist Guest with recommendations.
7. Know all beverage recipes and prepare all drink orders accordingly.
8. Control cost by adhering to quantities specified in all beverage recipes.
9. Know your role in case of a hotel emergency such as fire, bomb threat etc.
10. Ensure all opening and closing duties are implemented in accordance with established standards.
Chuẩn bị các nguyên vật liệu cần thiết trước giờ phục vụ khách tại outlet
Chuẩn bị và chế biến các món ăn (Menu chủ yếu gồm cheese, cold cut, món U...)
Am hiểu tất cả định lượng thực phẩm có trong thực đơn và chịu trách nhiệm chuẩn bị thực phẩm cho một buổi bán hàng
Dọn dẹp, giữ gìn vệ sinh khu vực làm việc và các dụng cụ, đồ dùng hàng ngày
Bảo quản, sắp xếp nguyên vật liệu đảm bảo đúng tiêu chuẩn và quy định
Bảo quản tốt trang thiết bị và dụng cụ chuyên dùng
Vệ sinh khu vực làm việc, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm
Kịp thời báo cáo cấp trên về các vấn đề phát sinh
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của bếp trưởng.
Lên kế hoạch, quản lý, tổ chức, điều hành các hoạt động quầy bar. Phân chia công việc cho các bartender, bar-back và các nhân sự cấp dưới.
Quản lý tồn kho bao gồm rượu, nguyên liệu, hàng hoá, vật dụng, thiết bị quầy bar. Kiểm tra, kiểm soát vệ sinh theo quy định trong khu vực quầy bar.
Phát triển sản phẩm, xây dựng menu và định lượng sản phẩm, chịu trách nhiệm duy trì chất lượng sản phẩm.
Tiếp nhận, xử lý tất cả các yêu cầu, phản hồi từ khách hàng. Xây dựng mối quan hệ thân thiết với các khách hàng.
Lên kế hoạch và tổ chức triển khai các kế hoạch training kiến thức, kỹ năng cho các nhân viên
Phối hợp với quản lý, các bộ phận khác để hoàn thành công việc và các kế hoạch kinh doanh
Thực hiện các công việc khác theo hướng dẫn của Operation Manager và cấp trên.
Nhận khách, hướng dẫn, sắp xếp khách hàng.
Đảm bảo mọi thứ cần thiết trên bàn, khu vực chung… để khách hàng có trải nghiệm tốt nhất tại bar.
Cập nhật thường xuyên kiến thức về thực đơn để có thể giới thiệu, tư vấn thức uống phù hợp cho khách hàng.
Thông báo đơn đặt hàng cho bartender, chú ý đến các ưu tiên và yêu cầu đặc biệt, ví dụ: mùi vị, dị ứng…
Có khả năng hoàn thành công việc cách bình tĩnh và hiệu quả trong điều kiện căng thẳng.
Thúc đẩy bầu không khí làm việc theo nhóm bằng cách hỗ trợ lẫn nhau.
Dọn dẹp đầu ca và trong ca các khu vực bar, đảm bảo bar luôn sạch sẽ.
Báo cáo quản lý các vấn đề phát sinh, thực hiện các yêu cầu khác của cấp trên.
Lên kế hoạch, quản lý, tổ chức, điều hành các hoạt động quầy bar. Phân chia công việc cho các bartender, bar-back và các nhân sự cấp dưới.
Quản lý tồn kho bao gồm rượu, nguyên liệu, hàng hoá, vật dụng, thiết bị quầy bar. Kiểm tra, kiểm soát vệ sinh theo quy định trong khu vực quầy bar.
Phát triển sản phẩm, xây dựng menu và định lượng sản phẩm, chịu trách nhiệm duy trì chất lượng sản phẩm.
Tiếp nhận, xử lý tất cả các yêu cầu, phản hồi từ khách hàng. Xây dựng mối quan hệ thân thiết với các khách hàng.
Lên kế hoạch và tổ chức triển khai các kế hoạch training kiến thức, kỹ năng cho các nhân viên
Phối hợp với quản lý, các bộ phận khác để hoàn thành công việc và các kế hoạch kinh doanh
Thực hiện các công việc khác theo hướng dẫn của Operation Manager và cấp trên.
Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
1. Xây dựng quy trình làm việc chuẩn cho từng bộ phận.
2. Xây dựng cơ cấu nhân sự đảm bảo tiêu chuẩn theo yêu cầu
3. Xây dựng các quy chế, nội quy đảm bảo vận hành nhà hàng hiệu quả.
4. Xây dựng kế hoạch kinh doanh phù hợp và có phương án hoạt động để đạt được mục tiên theo kế hoạch
5. Đào tạo dội ngũ nhân viên đảm bảo quy chuẩn.
6. Quản lý, vận hành nhà hàng dảm bảo kinh doanh hiệu quả.
7. Thực hiện các công việc theo yêu cầu chủ đầu tư
Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
You will be responsible to assist with the efficient running of the department in line with Hyatt International's Corporate Strategies and brand standards, whilst meeting employee, guest and owner expectations. The Assistant Manager - Front Office is responsible to assist the Assistant Front Office Manager and Assistant Front Office Manager in managing the day-to-day operation of the Front Desk at the hotel.
Nhân viên phục vụ vệ sinh phòng là hình ảnh của khách sạn thông qua tính cách vui vẻ, hòa nhã, trung thực, có khả năng giải quyết các vấn đề hoặc các yêu cầu cơ bản của khách.
- Phụ trách làm mẫu, pha sơn, phun sơn gỗ
- Biết tư vấn kỹ thuật cho khách hàng
- Cụ thể trao đổi khi phỏng vấn.
- Làm việc tại khu vực Miền Trung: Đà Nẵng, Quy Nhơn
A. Công bố sản phẩm:
-Thẩm định tài liệu pháp lý cơ bản tiếng Anh và tiếng Việt
- Soạn thảo, rà soát và thực hiện giải quyết công việc hiện tại
- Cập nhật và tổng hợp tiến độ thực hiện hồ sơ đăng ký sản phẩm
- Dịch thuật các tài liệu khác trong phạm vi đăng ký sản phẩm.
B. Quản lý hồ sơ nguyên liệu và sản xuất:
- Tiếp nhận và kiểm tra kho nguyên liệu trước khi tiến hành sản xuất.
- Phối hợp phòng mua sắm nguyên vật liệu cần thiết để phục vụ sản xuất.
- Tổ chức quản lý và kiểm soát toàn bộ quá trình pha chế và các hoạt động liên quan đến pha chế bán thành phẩm và thành phẩm theo đúng quy trình đã được ban hành, và đúng tiến độ sản xuất.
- Tổng hợp, phân tích, đánh giá việc thực hiện kế hoạch được giao theo định kỳ và báo cáo trực tiếp kết quả thực hiện công việc.
- Ghi chép hồ sơ lô sản phẩm đầy đủ, hồ sơ vệ sinh thiết bị, hồ sơ sử dụng thiết bị…
- Vệ sinh thiết bị và khu vực pha chế sạch sẽ.
-Tham gia chiết rót sản phẩm.
C. Nghiên cứu và phát triển sản phẩm mới
- Nghiên cứu tạo ra các dòng sản phẩm mới của công ty và dựa trên yêu cầu khách hàng.
-Thử nghiệm, phân tích các loại hương liệu mỹ phẩm phù hợp với thị trường hiện nay.
- Nghiên cứu cải tiến thiết bị phục vụ pha chế nhằm tăng năng suất-chất lượng sản phẩm, giảm tiêu hao nguyên vật liệu – nhân công.
- Các công việc khác theo sự phân công từ quản lý trực tiếp
Thời gian làm việc: Theo ca luân phiên
Ca 1: Từ 6h30 đến 14h30
Ca 2: Từ 14h30 đến 22h30
Ca 3: Từ 22h đến 7h sáng (Ngày hôm sau)
ĐỊA CHỈ LÀM VIỆC TẠI: Trung tâm chăm sóc khách hàng VIETTEL -215 Đường Phan Đăng Lưu, Đà Nẵng
Nhân viên lễ tân ca đêm :
+ Đón tiếp, hướng dẫn, hỗ trợ khách hàng check in - out nhiệt tình, chu đáo, thân thiện, lịch sự, đảm bảo tính chính xác và chuyên nghiệp.+ Khai báo tạm trú đầy đủ theo qui định của Pháp luật.
+ Tuân thủ các qui định, qui trình làm việc của bộ phận, của khách sạn.
+ Xử lý các tình huống phát sinh của khách hàng, kịp thời báo cáo cấp trên trực tiếp xử lý các tình huống ngoài khả năng giải quyết.
+ Phát hiện và hỗ trợ kịp thời các sự cố, sự việc phát sinh của bộ phận và trong khách sạn.
+ Chịu trách nhiệm về hướng dẫn khách hàng biết và sử dụng dịch vụ của khách sạn, đảm bảo an toàn cho khách lưu trú.
+ Kiểm toán đêm theo qui định của khách sạn.
+ Hỗ trợ công việc khác của khách sạn tại khu vực tiền sảnh theo qui định và mô tả công việc của nhân viên lễ tân.
+ Chịu sự phân công, điều động của cấp trên trong ca trực.
+ Kiểm tra phòng khách đảm bảo đủ tiêu chuẩn trước khi bàn giao cho khách.
+ Báo cáo công việc và ghi chép bàn giao đầy đủ theo qui định của khách sạn.
Trao đổi chi tiết khi phỏng vấn