Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Kinh tế Kỹ thuật Bình Dương theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Phụ trách về ý tưởng,nội dung, hình ảnh, các sản phẩm marketing cho công ty
- Viết bài và upload sản phẩm trên fanpage/website
- Phối hợp với thiết kế để định hướng các ý tưởng sản phẩm mới phù hợp với khách hàng
- hỗ trợ sale tư vấn, tìm kiếm và chốt đơn hàng
DC: DT743 Tân Đông Hiệp, TX Dĩ An, Bình Dương
- Chăm sóc khách hàng lâu năm
- Mở rộng thị trường, tìm kiếm thêm nguồn khách hàng tiềm năng mới
- Báo giá cho khách
- Phát triển , mở rộng thị trường về inox
- Chăm sóc khách hàng lâu năm
- Mở rộng thị trường, tìm kiếm thêm nguồn khách hàng tiềm năng mới
- Báo giá cho khách
- Phát triển , mở rộng thị trường về inox
- Liên hệ hãng tàu lấy booking
- Làm chứng từ (Commercial Invoice + Packing list)
- Làm lịch xuất hàng,
- Theo dõi cont phun trùng theo quy định,
- Hoàn thành thủ tục chứng từ khách hàng
- Cập nhật thông tin tình hình cnt với khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng hiện có (đa số), phát triển khách hàng mới, khách hàng tiềm năng.
- Đảm bảo mục tiêu doanh thu theo kế hoạch.
- Tổng hợp thông tin phản hồi từ phía khách hàng, báo cáo cấp trên, cùng với cấp trên xử lý thông tin.
- Chi tiết hơn sẽ được trao đổi trong quá trình phỏng vấn.
Thực hiện kiểm tra chất lượng nguyên liệu, bán thành phẩm và thànhphẩm. Chuẩn bị và lưu trữ hồ sơ của tất cả các kết quả thử nghiệm
Thực hiện việc phân tích các nguyên liệu, sản phẩm trong quá trình sản xuất, các mẫu thành phẩm và mội trường
Bảo trì và hiệu chuẩn dụng cụ, trang thiết bị phòng Thí nghiệm để đảm bảo các thiết bị trong điều kiện hoạt động tốt.
- Sắp xếp triển khai kế hoạch sản xuất.
- Thống kê báo cáo kế hoạch sản xuất.
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
- Chăm sóc và tư vấn cho khách hàng có nhu cầu về sức khỏe bệnh lý thông qua chat online trên phần mềm,trao đổi qua điện thoại .
- Đặt lịch hẹn cho khách hàng có nhu cầu kiểm tra sức khỏe.
- Xoay ca :8-16h,16-24h.
1) Developer ( Khai thác mẫu)
- Nhận Thông tin từ khách hàng , phối hợp với phòng rập , phân xưởng , liên hệ với khách hàng và các bộ phận liên quan để hoàn thành giày mẫu cho khách hàng Puma ,.....
2) Costing ( Tính Giá Thành)
-Tính dung lượng ,giá thành cho sản phẩm giày Puma , ..........
3) Puchasing ( Thu mua)
- Đặt hàng , theo dõi đơn hàng , kiểm tra màu sắc ,thảo luận tiến độ với nhà cung cấp , kiểm tra chất lượng , số lượng hàng nhập kho theo đơn đặt hàng..
4 ) PID (Nhập dữ liệu)
- Liên lạc với các bộ phận liên quan , thu thập và nhập dữ liệu lên hệ thống của công ty ......
5) Nhân Viên kỹ thuật viên Rập Giày (làm việc tại phòng Kỹ thuật Sản xuất)
- kiểm tra rập mẫu và qui trình trước khi đưa vào sản xuất ...
Chi tiết Công việc sẽ trao đổi khi phỏng vấn.
- Nhân viên mới sẽ được đào tạo qui trình làm giày Puma .
- Ứng viên vui lòng ghi rõ vị trí ứng tuyển và viết lý lịch ( CV) bằng TIẾNG ANH , gởi cho Mr Hòa .
- Làm việc tại KCN Đồng An ,Tỉnh Bình Dương - bên cạnh khu Chế Xuất Linh Trung và KCN Sóng Thần.)
- Cập nhật thông tin bán hàng và dữ liệu khách hàng;
- Quản lý và chăm sóc khách hàng;
- Quản lý, đốc thúc công nợ;
- Lập kế hoạch bán hàng hằng tuần, hằng tháng
- Vận hành, theo dõi, giám sát tình trạng hoạt động máy/thiết bị trên dây chuyền sản xuất theo đúng tài liệu hướng dẫn.
- Thực hiện khắc phục sự cố thiết bị theo Qui trình
- Chịu trách nhiệm về tiêu hao vật tư, hiệu suất sử dụng thiết bị được giao
- Làm việc theo ca 8 tiếng
❌❌ĐỊA ỐC HƯNG THỊNH PHÁT LAND❌❌
✅ Tuyển Dụng:
- 03 Quản Lý Kinh Doanh.
- 50 Nhân Viên Kinh Doanh.
.
✅ NGUỒN DỰ ÁN RẤT DỒI DÀO: (1 năm bán từ 10-12 dự án).
.
✅ PHÁP LÝ RẤT RÕ RÀNG (đầy đủ 1/500, sổ sách rõ ràng mới mở bán).
.
✅ NHẬN HOA HỒNG NGAY KHI KHÁCH HÀNG THANH TOÁN ĐỢT 1.
.
✅ LƯƠNG, HOA HỒNG TRẢ ĐÚNG HẸN.
.
– Mức lương cơ bản từ 5-8 triệu.
– Thưởng doanh số không giới hạn.
– Thưởng quý – Thưởng năm – Thưởng trách nhiệm – Thưởng cống hiến.
Chỉ cần bạn chăm chỉ, cần cù một tháng kiếm vài chục triệu là điều quá đỗi bình thường.
.
BẠN ĐƯỢC GÌ KHI LÀM TẠI CÔNG TY ?
✅ Công ty hỗ trợ data khách hàng.
✅ Được hỗ trợ tiền marketing.
✅ Đào tạo kỹ năng cơ bản đến nâng cao miễn phí.
✅ Hỗ trợ “chốt” sản phẩm đầu tiên trong thời gian sớm nhất.
✅ Được tham gia đầu tư giá ưu đãi tại công ty.
✅ Xét tăng lương 3 tháng/lần.
✅ Cơ hội thăng tiến nhanh.
✅ Được đi du lịch định kỳ trong năm, được tặng quà các dịp lễ,...
✅ ĐẶC BIỆT: SẢN PHẨM TỐT, GIÁ TỐT, PHÁP LÝ RÕ RÀNG, CÔNG TY UY TÍN
- Ưu tiên có kinh nghiệm từ 01 năm trở lên ở vị trí kế toán bán hàng
- Kinh nghiệm xuất hóa đơn gtgt, kiểm kê, theo dõi tồn kho các loại mặt hàng (kinh nghiệm kế toán kho).
- Theo dõi và giải tỏa công nợ, tạm ứng nhân viên trong công ty.
- Sử dụng thành thạo excel, ưu tiên biết sử dụng phần mềm misa.
- Các yêu cầu khác theo sự phân công của cấp trên.
Nơi làm việc: Nhà máy công ty TNHH Thiên Dược,
Lô F3, đường N5, KCN Nam Tân Uyên, Phường. Khánh Bình, Thị xã. Tân Uyên, T. Bình Dương
• Vận hành máy móc, thiết bị phòng LAB trong sản xuất sơn bột tĩnh điện;
• Bảo dưỡng máy móc, thiết bị;
• Vệ sinh sạch sẽ máy móc, thiết bị, khu vực trong nhà xưởng,...
• Phát triển sản phẩm;
• Làm mẫu theo yêu cầu Khách hàng;
• Kiểm tra, đánh giá mẫu để đưa ra những góp ý cần thiết khi sản xuất;
• Tuân thủ các tiêu chuẩn và hướng dẫn an toàn của công ty và qui định của Pháp luật;
• Kiểm tra nguyên vật liệu đầu vào khi cần;
• Đánh giá chất lượng sản phẩm;
• Tuân thủ Quy tắc đạo đức, Quy tắc ứng xử và những quy định khác của Công ty;
• Hoàn thành tất cả những công việc khác được phân công.
• Làm việc với khách hàng của Công ty để đề xuất kế hoạch Bán hàng cho NV Bán hàng
• Thực hiện kế hoạch bán hàng và báo cáo hàng tuần để có kết quả cập nhật.
• Đề xuất ý tưởng phát triển Bán hàng
• Hợp tác chặt chẽ với Marketing Singapore để thiết kế và cung cấp các hoạt động tiếp thị cho người tiêu dùng trong nước
• Phụ trách hoạt động Marketing
• Phối hợp chặt chẽ với Ban quản trị bán hàng của công ty / các phòng ban khác.
• Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự chỉ dẫn của cấp trên
- Tìm kiếm, khai thác khách hàng có nhu cầu về bất động sản.
- Cung cấp, tư vấn đầy đủ chính xác thông tin sản phẩm đáp ứng nhu cầu khách hàng nhằm hoàn thành chỉ tiêu được giao.
- Cập nhật thông tin thị trường bất động sản, nhanh chóng nắm bắt nhu cầu của khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng theo chương trình của công ty.
- Nắm bắt hiểu rõ các quy trình, quy định nghiệp vụ bán hàng của công ty.
- Phối hợp Phòng Marketing thực hiện các chương trình sự kiện quảng bá của Công ty.
* Ứng viên có thể liên hệ trực tiếp
12/57 Nguyễn Chí Thanh, Tổ 57, Khu phố 3, Phường Hiệp An, Thành phố Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
-Tư vấn, giới thiệu với khách hàng về các sản phẩm của công ty
-Thiết lập cuộc hẹn với khách hàng tiềm năng
-Thực hiện các thủ tục ký kết hợp đồng với khách hàng.
-Thường xuyên liên hệ, tìm hiểu nhu cầu khách hàng,và thiết lập quan hệ với các khách hàng.
-Tham gia hoạch định kế hoạch cho các dự án và phát triển công ty.
-Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao.
- Thực tập theo Dự án tại Bộ phận Marketing (mảng Petfood)
- Thời gian thực tập dự kiến: 5 tháng
- Công ty có phụ cấp thực tập, phụ cấp ăn trưa & đi lại (xe đưa đón cho các bạn từ HCM đến Bình Dương).