Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Kinh tế Kỹ thuật Bình Dương theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tư vấn, hỗ trợ và hướng dẫn người nhà cách chăm sóc bé sơ sinh.
- Trông giữ, tắm bé, massage, hơ lá trầu cho bé sơ sinh.
Hoặc
- Chăm sóc, massage giúp thư giãn và phục hồi sức khoẻ cho phụ nữ mang thai
- Chăm sóc, massage bấm huyệt giúp phục hồi sức khoẻ, lấy lại vóc dáng, làm đẹp cho phụ nữ sau sinh.
- Được đào tạo, huấn luyện kỹ về kỹ thuật chuyên môn massage, dây ấn huyệt cho phụ nữ trước và sau sinh.
- Tìm kiếm khách hàng, đối tác.
- Liên lạc và đối ứng khách hàng.
- Phát triển và nâng cao chất lượng, hình ảnh công ty
- Liên hệ nhắc khách hàng thực hiện bảo dưỡng khi đến hạn
- Gọi điện khách hàng thông báo các chương trình khuyến mại, chiến dịch nếu có.
- Gọi điện khách hàng khảo sát sự hài lòng về hoạt động dịch vụ
- Hỗ trợ giải quyết khiếu nại khách hàng cùng Giám đốc Dịch vụ
- Thực hiện các hoạt động chăm sóc và xúc tiến hoạt động dịch vụ, bán hàng.
- Các công việc của phòng kế toán
- Làm các nghiệp vụ ngân hàng, giao hóa đơn chứng từ.. (Theo phân công của Kế Toán Trưởng)
- Trao đổi thêm khi phỏng vấn
- Performs cost-accounting activities covering material and production costs, costs of sales, product development, overhead, etc.
- Analyzes data obtained and records results, using computer;
- Analyzes changes in product, raw materials, manufacturing methods, to determine effects on costs;
- Analyzes actual manufacturing costs and prepares periodic report comparing standard costs to actual production costs;
- Provides management with reports specifying and comparing factors affecting prices and profitability of products and services;
- To be rotated in other accounting position when needed;
- Perform other directly related appropriate duties as assigned.
- Tuân Thủ việc chấp hành Nội quy lao động, các quy định, quy chế bán hàng, phục vụ khách hàng của Công ty.
- Bán hàng đạt theo chỉ tiêu doanh số, đồng thời phát huy những đề xuất, sáng kiến nhằm đảm bảo đạt hoặc vượt chỉ tiêu doanh số do Công ty đặt ra.
- Cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng nhằm khuyến khích khách hàng mua sắm cho lần tiếp theo.
- Lịch sự, niềm nở khi lắng nghe nhu cầu của khách hàng.
- Nắm bắt được thị hiếu, nhu cầu của khách hàng.
- Đảm bảo dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất vào mọi lúc.
- Nhận và chuyển thông tin đến cấp Quản lý khi phát sinh khiếu nại, giải quyết nhanh chóng đảm bảo quyền lợi cho Khách.
- Hỗ trợ việc trưng bày sản phẩm, hàng hóa trong cửa hàng.
- Hỗ trợ nhân viên kho kiểm hàng khi có hàng mới về.
- Kiểm kho theo định kỳ theo quy định của Công ty.
- Cập nhật và xin thông tin khách hàng mới
- Vệ sinh quầy kệ, khu vực làm việc trong cửa hàng…
- Duy trì sản phẩm trưng bày theo đúng sắp xếp của nhân viên trưng bày
- Dán giá và xuất xứ hàng hóa, gắn alarm cho hàng hóa. Bảo đảm tất cả các sản phẩm trong khu vực bán hàng mình đảm nhiệm được trưng bày theo quy định và có đầy đủ những thứ cần thiết như giá, xuất xứ, thiết bị báo động…để sẵn sang bán cho khách.
- Tư vấn cho khách hàng, chứ không đơn thuần chỉ đứng hỗ trợ khách hàng
- Đảm bảo tinh thần làm việc tập thể, đoàn kết và hỗ trợ cho các đồng nghiệp. Nếu thấy có mâu thuẫn, phải thông báo ngay đến cấp trên để được giải quyết, không gây ra mâu thuẫn nội bộ.
- Chịu trách nhiệm bổ sung hàng hóa đã bán ra trong khu vực của mình
- Bảo quản hàng hóa trong điều kiện tốt nhất, đặc biệt không được phép để hàng hóa (do vô tình hay cố ý) rơi xuống đất.
- Giao hàng, cài đặt máy tính, máy in, thiết bị công nghệ thông tin.
- Cụ thể các công việc sẽ trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
- Đứng quầy hàng bán hàng, thu tiền
- Công việc trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
• Đăng tuyển việc làm, tìm và tuyển ứng viên cho các vị trí theo yêu cầu của cấp trên trực tiếp và/hoặc Ban Giám đốc;
• Duy trì và phát triển hồ sơ công ty nhằm mở rộng nguồn ứng viên;
• Chào đón nhân viên mới và chịu trách nhiệm lấy hình ảnh, ký các thỏa thuận cần thiết và tham quan nhà máy;
• Quản lý hệ thống mô tả công việc của nhà máy;
• Phụ trách đăng bảng tin công ty;
• Báo cáo cập nhật tình hình nhân sự hàng tuần;
• Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên trực tiếp tùy từng thời điểm.
2. YÊU CẦU CÔNG VIỆC
• Ít nhất 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhân sự, quen thuộc với môi trường sản xuất là một lợi thế
• Thành thạo Microsoft Office (Word, Excel, Power Point)
• Kỹ năng giải quyết vấn đề tốt
• Phối hợp làm việc nhóm tốt
• Quản lý thời gian hiệu quả
• Biết tiếng Anh (đọc hiểu, nghe và nói)
– Xác nhận các đơn hàng giao thành công và thu tiền thu hộ từ nhân viên giao hàng;
– Chốt tiền nộp tiền ngân hàng sau mỗi ca/ tuần;
– Kiểm tra việc thông tin, theo dõi hàng hóa, vật tư trong kho;
– Thực hiện các công việc Hành Chính Kế toán khác theo yêu cầu cấp trên;
– Xác minh các đơn hàng sai thông tin;
- Làm việc tại: QL 13, Ấp Bàu Bàng, xã Lai Uyên, huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương
- Tìm kiếm khách hàng mới
- Tạo dựng phát triển hệ thống quan hệ với khách hàng.
- Giới thiệu, tư vấn các dịch vụ giao nhận của GHTK hiện tại.
- Hỗ trợ khách hàng mới tạo đơn hàng, sử dụng dịch vụ.
- Đẩy mạnh lượng đơn hàng của khách hàng.
- Hỗ trợ thực hiện các hoạt động liên quan đến tiếp thị, quảng bá, phát triển sản phẩm,chăm sóc khách hàng.
- Thực hiện các báo cáo đầy đủ và kịp thời theo yêu cầu của cấp quản lý.
Công ty Kay Spa Việt Nam hiện đang có 30 chi nhánh hoạt động trong lĩnh vực Spa và Nha Khoa, với trên 300 cán bộ nhân viên. Với mục tiêu đến hết 2018 công ty có trên 50 chi nhánh cùng 500 cán bộ; ngoài ra công ty dự kiến thành lập các công ty thành viên hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh thiết bị y tế, mỹ phẩm,...
Mô tả công việc:
Thực hiện các nghiệp vụ thu ngân: thực hiện thanh toán các dịch vụ khách đã sử dụng. Bảo quản, sắp xếp, lập báo cáo các hóa đơn, tiền mặt, thông tin thanh toán qua thẻ và các hình thức thanh toán khác một cách chính xác và trung thực.
- Nộp tiền, thông tin thanh toán qua thẻ và các báo cáo chính xác, đúng theo quy trình và không chậm trễ
- Theo dõi hàng hóa, thục hiện đặt hàng, nhập, xuất và sắp xếp sản phẩm và văn phòng phẩm để đảm bảo luôn đủ số lượng sử dụng cần thiết.
- Giữ vệ sinh, sắp xếp ngăn nắp khu vực làm việc, các kệ hàng, bàn ghế và vật dụng theo tiêu chuẩn thẩm mỹ đã được hướng dẫn
- Thực hiện các công việc hành chính và chuyên môn khác theo sự hướng dẫn của Trưởng bộ phận.