Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Kinh tế - Luật - ĐHQG TPHCM theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
• Hỗ trợ các hoạt động hàng ngày của Tổng Quản lý, bao gồm thư tín, lưu trữ tài liệu, sắp xếp lịch trình công tác và các nhiệm vụ khác nói chung của thư ký.
To assist General Manager, including mail, document filing, arrange business schedules and other general assignment of a secretary.
• Soạn thảo (hoặc dịch thuật) các văn bản, tài liệu chuẩn bị cho các cuộc họp của Tổng quản lý.
To draft (or translate) documents, materials for meetings of General Manager.
• Giám sát, đôn đốc các cấp quản lý hoàn thành công việc đúng tiến độ.
To supervise, press management to complete work on schedule.
• Phản hồi E-mail đến các bên liên quan theo yêu cầu của Tổng quản lý.
To response email to relevant partners as required by General Manager.
• Phối hợp với các Bộ phận kiểm tra chất lượng sản phẩm dịch vụ và đưa ra các yêu cầu chỉnh sửa, theo dõi việc thực hiện.
To coordinate with other Department to check the quality of service and make requests of adjustments, follow up the implementation.
• Ghi nhận các ý kiến phản hồi của khách hàng và nhân viên, báo cáo Tổng quản lý để có hướng xử lý kịp thời.
Record feedback of guests and employees, report to General Manager for timely solution.
• Xây dựng mối quan hệ với các đối tác, nhà cung ứng…
To build strong relationships with partners, suppliers…
• Thực hiện việc tổng hợp, phân tích dữ liệu kinh doanh để giúp cho Tổng quản lý trong việc quản lý kinh doanh.
To summarize and analyze business data to support General Manager in business management.
• Tiếp đón khách và thực hiện các công tác đối ngoại theo yêu cầu của Tổng quản lý.
To welcome guests and execute external relations as required by General Manager.
1. Xử lý hồ sơ du học/định cư Úc:
2. Liên hệ và thu thập thông tin từ khách hàng:
3. Các công việc hành chính khác (nếu cần):
Kiểm tra, theo dõi và hạch toán các nghiệp vụ liên quan đến mua hàng hóa, nguyên vật liệu, công cụ dụng cụ...
Đối chiếu, kiểm tra các đơn đặt hàng, hợp đồng, hóa đơn mua hàng và chứng từ liên quan với bộ phận Thu mua/Kho.
Theo dõi và cập nhật công nợ phải trả nhà cung cấp, đối chiếu định kỳ, đảm bảo thanh toán đúng hạn và đúng quy định.
Thực hiện hạch toán chi phí mua hàng, phân bổ chi phí vận chuyển, nhập khẩu (nếu có).
Phối hợp với các bộ phận liên quan (kho, thu mua, sản xuất) để xử lý các vấn đề liên quan đến chênh lệch, hàng lỗi, đổi trả...
Lập báo cáo liên quan đến công nợ, chi phí mua hàng, phân tích biến động giá đầu vào.
Hỗ trợ công tác kiểm toán, quyết toán thuế, cung cấp hồ sơ chứng từ liên quan đến mua hàng.
Thực hiện các công việc khác theo phân công của Kế toán trưởng.
1. Tuyển dụng
2. Nghiệp vụ nhân sự
3. Thực hiện chính sách nhân sự
4. Quan hệ lao động
5. Công việc khác
- Chuẩn bị buồng phòng trước khi khách đến;
- Dọn dẹp phòng khi khách đi;
- Dọn phòng, lau chùi các khu vực theo sự hướng dẫn của Giám sát Buồng phòng;
- Báo cáo tình trạng hoạt động của tất cả các thiết bị trong phòng;
- Kiểm tra phòng khách trả, báo cáo hư hỏng mất mát;
- Hoàn tất các công việc do cấp trên giao.