Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Kinh tế - Tài chính TPHCM theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Sơ chế thực phẩm: rửa, cắt, thái, tẩm ướp theo đúng định lượng và yêu cầu của món ăn.
Chuẩn bị dụng cụ, thiết bị, gia vị cần thiết trước khi nấu.
Hỗ trợ nấu ăn: theo hướng dẫn của đầu bếp chính, phụ thao tác khi chế biến món ăn.
Trình bày món ăn đúng tiêu chuẩn về hình thức và khẩu vị (khi được yêu cầu).
Đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm trong khu vực làm việc; vệ sinh dụng cụ, thiết bị sau khi sử dụng.
Phân loại và bảo quản thực phẩm, kiểm tra hạn sử dụng, tránh lãng phí.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của bếp trưởng hoặc quản lý bếp.
- Xác nhận đặt phòng (check-in), trả phòng (check-out) và làm thủ tục nhận phòng cho khách.
- Hướng dẫn khách sử dụng dịch vụ, tiện ích trong khách sạn.
- Tiếp nhận và cập nhật thông tin đặt phòng qua điện thoại.
- Phối hợp với bộ phận buồng phòng để đảm bảo phòng và dịch vụ sẵn sàng.
- Cập nhật dữ liệu khách hàng vào phần mềm quản lý của khách sạn.
- Báo cáo tình hình hoạt động trong ca cho ca sau và Quản lý khách sạn.
- Giải quyết các khiếu nại, phản hồi của khách một cách nhanh chóng và hiệu quả.
- Đảm bảo sự hài lòng của khách hàng trong suốt thời gian lưu trú.
- Dọn phòng khách đang lưu trú và phòng khách trả (check-out) theo tiêu chuẩn của khách sạn.
- Thay ga giường, vỏ gối, khăn tắm, khăn mặt, bổ sung đồ amenities (xà phòng, dầu gội, nước uống, trà, cafe...)
- Hút bụi, lau sàn, làm sạch cửa kính, đồ nội thất, phòng tắm, toilet.
- Giữ gìn, bảo quản dụng cụ làm phòng, xe đẩy, thẻ phòng được giao.
- Ghi nhận đồ khách bỏ quên hoặc đồ thất lạc và báo cho Quản lý khách sạn.
- Kiểm tra đảm bảo tất cả các trang thiết bị trong phòng hoạt động tốt ( TV, điều hòa, minibar, đèn...)
- Đảm bảo phòng thơm tho, sạch sẽ trước khi bàn giao cho Lễ tân.
- Thực hiện vệ sinh khu vực hành lang, thang máy...
- Đọc hiểu bản vẽ kết cấu thép, bản vẽ shop để tính toán khối lượng sản phẩm.
- Thống kê khối lượng sản phẩm theo từng giai đoạn sản xuất.
- Kiểm tra và xác nhận khối lượng phát sinh trong quá trình sản xuất.
- Kiểm tra điều khoản hợp đồng, đơn giá thi công.
- Hỗ trợ lập hồ sơ thanh toán, quyết toán với chủ đầu tư hoặc nhà thầu.
- Theo dõi công nợ, kiểm soát chi phí và dòng tiền dự án.
- Phối hợp với bộ phận QC để kiểm tra chất lượng sản phẩm theo tiêu chuẩn.
- Giám sát tiến độ sản xuất, đảm bảo đúng kế hoạch và ngân sách.
- Làm việc với các phòng ban liên quan như kỹ thuật, sản xuất, kế toán.
- Báo cáo định kỳ về khối lượng, chi phí, tiến độ và các vấn đề phát sinh.
Tiếp nhận yêu cầu báo giá từ khách hàng, bộ phận kinh doanh hoặc các bộ phận liên quan.
Gửi báo giá và theo dõi phản hồi của khách hàng, hỗ trợ giải đáp thắc mắc về nội dung báo giá.
Lưu trữ và quản lý hồ sơ, dữ liệu báo giá, nhà cung cấp, khách hàng.
Lập bảng khối lượng, áp giá vào bảng khối lượng
Bóc tách khối lượng theo bản vẽ kỹ thuật
Thực hiện các báo cáo định kỳ (tuần/tháng) về tình hình báo giá.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp quản lý.
TỔNG QUAN VỀ VỊ TRÍ
Nhân viên Steward chịu trách nhiệm duy trì sự sạch sẽ và ngăn nắp của khu vực bếp/quầy bar và khu vực phục vụ, giám sát hoạt động rửa chén bát, đồng thời đảm bảo tuân thủ các quy định về an toàn thực phẩm.
Nhiệm vụ chính:
CHỨC NĂNG CHÍNH
Tuân thủ và Báo cáo
What You’ll Do
Scope of the Role :
Key Responsibilities:
- Thay ga giường, vỏ gối, khăn tắm, khăn mặt, bổ sung đồ amenities (xà phòng, dầu gội, nước uống, trà, cafe...)
- Hút bụi, lau sàn, làm sạch cửa kính, đồ nội thất, phòng tắm, toilet.
- Giữ gìn, bảo quản dụng cụ làm phòng, xe đẩy, thẻ phòng được giao.
- Ghi nhận đồ khách bỏ quên hoặc đồ thất lạc và báo cho Trưởng bộ phận.
- Kiểm tra đảm bảo tất cả các trang thiết bị trong phòng hoạt động tốt ( TV, điều hòa, minibar, đèn...)
- Đảm bảo phòng thơm tho, sạch sẽ trước khi bàn giao cho Lễ tân.
- Thực hiện vệ sinh khu vực hành lang, cầu thang, thang máy...
OVERVIEW OF POSITION:
The Receiving Officer is responsible for ensuring that all goods delivered to the company are accurately received, inspected, and recorded in the system. This role involves verifying the quality and quantity of incoming materials, coordinating with suppliers and internal departments, and maintaining proper documentation. The ideal candidate will have strong organizational skills, attention to detail, and experience in hospitality, hotel, or F&B receiving operations is a plus.
KEY DUTIES AND RESPONSIBILITIES:
Duties may include but are not limited to:
KEY FUNCTIONS
Receiving and Inspection
Inventory Control
Compliance and Control
Collaboration and Communication
Position Summary:The IT Manager is responsible for overseeing and managing the daily operations of the IT department. This role ensures the seamless operation of IT systems, networks, and technology infrastructure to support business operations and enhance customer experience. The IT Manager will work closely with the Head of IT to implement IT strategies, manage projects, and lead the IT team. The ideal candidate will have strong technical expertise, excellent leadership skills, and a solid understanding of IT systems within the gaming or hospitality industry
Key Responsibilities:
- Lập kế hoạch và theo dõi dòng tiền hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng.
- Đánh giá nhu cầu tiền mặt, đảm bảo thanh khoản cho các hoạt động của doanh nghiệp.
- Phối hợp với kế toán công nợ để theo dõi và đôn đốc thu chi đúng hạn.
- Báo cáo dòng tiền thực tế và dự kiến cho ban lãnh đạo.
2.2. Làm hồ sơ vay vốn và quan hệ ngân hàng
- Chuẩn bị và hoàn thiện hồ sơ tín dụng vay vốn cho công ty hoặc cho cá nhân chủ đầu tư (nếu cần).
- Làm việc và duy trì quan hệ với các ngân hàng, tổ chức tín dụng.
- Theo dõi tình trạng giải ngân, lịch trả nợ và các nghĩa vụ tài chính liên quan.
- Cập nhật các sản phẩm vay vốn, lãi suất và điều kiện vay từ các ngân hàng.
- Đảm bảo Công ty tuân thủ các nghĩa vụ tài chính (trả nợ gốc, lãi vay, nghĩa vụ hợp đồng, thanh toán các khoản đến hạn….)
- Soạn thảo, thu thập, kiểm tra và hoàn thiện hồ sơ cần thiết, cung cấp cho tổ chức tài chính (TCTC), phối hợp với các TCTC hoàn tất hồ sơ và chịu trách nhiệm giải trình số liệu khi có yêu cầu.
- Quản lý, lưu trử hồ sơ vay vốn đúng quy định công ty và pháp luật.
- Kiểm tra, đánh giá và báo cáo tình hình thực hiện kế hoạch tài chính theo định kỳ, tình hình sử dụng vốn – tài sản, chi phí vốn vay, lịch trả nợ cho Ban lảnh đạo.
2.3. Hỗ trợ công việc của CFO
- Hỗ trợ thu thập, tổng hợp số liệu và phân tích tình hình tài chính, hiệu quả đầu tư.
- Tham gia xây dựng ngân sách, kế hoạch tài chính, kế hoạch đầu tư.
- Soạn thảo các tài liệu, báo cáo tài chính theo yêu cầu của CFO.
- Hỗ trợ tổ chức họp, chuẩn bị hồ sơ, tài liệu trình ban điều hành.
2.4. Các công việc khác
- Tham gia phối hợp kiểm toán, thanh tra khi có yêu cầu.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.