• Tổ chức phân tích thị trường, hoạt động Marketing của đối thủ cạnh tranh.
• Xác định phân khúc khách hàng và thị phần.
• Lập kế hoạch và triển khai kế hoạch, chiến lược Digital Marketing và E-commerce website cho công ty.
• Xây dựng kế hoạch quảng cáo: Thiết kế quảng cáo và thực thi kế hoạch Marketing (chọn thông điệp , thiết kế quảng cáo ,…)
• Tổ chức thực hiện các hoạt động truyền thông trên website, fanpage … hút traffic, tham gia vào website, diễn đàn, mạng xã hội,….
• Hỗ trợ lên ý tưởng viết nội dung quảng cáo.
• Hỗ trợ triển khai các chiến dịch quảng cáo trên Facebook, Google …theo ngân sách được duyệt.
• Hỗ trợ thực hiện các vấn đề về SEO, Facebook Marketing, Youtube, Content, liên kết link….
• Đánh giá hiệu quả các hoạt động Marketing Online và đề xuất giải pháp tối ưu.
• Triển khai các chương trình khuyến mãi trên các kênh digital trong và ngoài website.
• Chịu trách nhiệm quản lý, đào tạo, phát triển nhân sự trong team, xây dựng đội ngũ team
• Lập, đề xuất kế hoạch công việc; phân công, giao chỉ tiêu, giám sát, hỗ trợ các thành viên và báo cáo kết quả công việc tuần/tháng/quý của nhóm Marketing.
• Các nhiệm vụ khác theo dự án hoặc phân công của cấp trên.