Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Kinh tế TPHCM theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Thực hiện lên ý tưởng cho mô hình Maketing của công ty, lên kế hoạch và triển khai các hoạt động Maketing của công ty.
- Xây dựng, phát triển, cập nhật nội dung, tin tức, hình ảnh, quản lý các kênh truyền thông (Website, Facebook, Fanpage) của Công ty.
- Xây dựng chiến lược quảng bá thương hiệu, PR cho công ty.
- Tổ chức các sự kiện như hội thảo, hội nghị khách hàng, , triển lãm.
- Biết cách lấy thông tin của khách hàng, nắm bắt nhanh các nhu cầu và mong muốn của khách hàng.
- Thực hiện các chính sách đối ngoại của công ty, sẵn sàng đi công tác ngoại giao.
- Thực hiện các công việc khác do ban Giám đốc giao phó.
- Phân bổ và theo dõi POSM chương trình.
- Kiểm tra tồn kho chương trình
- Hỗ trợ triển khai training kiến thức sản phẩm và chương trình cho nhân sự.
- Check report nhanh các team hoạt động hang ngày. Báo cáo các issue và giải quyết kịp thời
- Cập nhật daily sales report, data và report của team OP. Update Plan nếu có thay đổi
- Tổng hợp hình ảnh theo tuần
- Sáng tạo và thực hiện các chiến dịch Promotion đa kênh
- Tối ưu quảng cáo Facebook, Google, Tiktok… (Outboud Marketing)
- Đề xuất ngân sách và cam kết chuyển đổi đầu ra
Giai đoạn 1: Tìm Account để hỗ trợ planning và có task đầu tiên trên hệ thống Jira
Mục tiêu:
Giai đoạn 2: Triển khai và bàn giao ít nhất 4 loại dự án SEO, Social, Web, Ads.
Mục tiêu:
Giai đoạn 3: Phát triển thành Generalist hoặc Specialist trong 03 tháng tiếp theo:
Generalist (quản lý tổng quát) : Chương trình Quản trị viên Marketing tập sự
Specialist (chuyên viên 01 mảng): Chuyển về phòng dự án phát triển chuyên môn sâu
Định hướng nghề nghiệp và tìm kiếm việc làm
Mục tiêu:
Tìm kiếm thông tin và viết bài về du lịch;
Biên tập tin bài về các chủ đề về địa danh du lịch, khách sạn...;
Tuyển lựa, chỉnh sửa và biên tập hình ảnh cho website;
Viết bài về sản phẩm và dịch vụ của công ty để quảng bá thông tin trên mạng xã hội;
Nghiên cứu nhu cầu xu hướng của độc giả để phát triển chủ đề, nội dung mới phù hợp.
Thử việc 2 tháng
Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn.
* ACIGROUP tập đoàn mỹ phẩm hoạt động và phát triển trên cả 2 lĩnh vực: Thương mại điện tử, Sản xuất và tương lai hướng tới Phân phối trực tiếp qua hệ thống cửa hàng, đại lý.
* Phỏng vấn & Làm việc ONLINE (Làm tại văn phòng sau dịch - 100% Lương Online)
* Mô tả công việc:
- Soạn thảo các nội dung trên các kênh: FB, IG,...phù hợp với từng mục tiêu của chiến lược nhằm tiếp cận tốt khách hàng mục tiêu.
- Quản lý và phát triển nội dung đăng tải lên các kênh: FB, IG,.. để thu hút khách hàng, tăng hiệu quả cho kênh truyền thông.
- Viết các nội dung về sản phẩm trên các phương tiện truyền thông như: shoppe, lazada, website, báo,...
- Nghiên cứu thị hiếu khách hàng trong ngành mỹ phẩm nhằm đưa ra các nội dung, ý tưởng mới.
- Phối hợp với phòng marketing để lên kế hoạch bài viết theo tuần/tháng/ quý và đề xuất kế hoạch, nội dung chụp ảnh sản phẩm cho stylist.
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
* Thời gian làm việc: 8h30 - 17h45 (Thứ 2 - Sáng Thứ 7)
* Địa điểm làm việc: 235/22 Đặng Thùy Trâm, Phường 13, Bình Thạnh, Tp. HCM
* ACIGROUP tập đoàn mỹ phẩm hoạt động và phát triển trên cả 2 lĩnh vực: Thương mại điện tử, Sản xuất và tương lai hướng tới Phân phối trực tiếp qua hệ thống cửa hàng, đại lý.
* Phỏng vấn & Làm việc ONLINE (Làm tại văn phòng sau dịch - 100% Lương Online)
* Mô tả công việc:
- Lập Kế hoạch và thực chiến quảng cáo với ngân sách không giới hạn trên các nền tảng FB, Tiktok,...
- Thực hiện set bài quảng cáo mới theo nội dung có sẵn.
- Đo lường hiệu quả và đưa ra các giải pháp tối ưu ngân sách quảng cáo.
- Quản lý tài nguyên: tài khoản quảng cáo, fanpage, BM.
- Phối hợp cùng đội Content để đưa ra giải pháp nhằm tối ưu hiệu quả công việc.
- Chủ động tìm hiểu và khai phá các kiến thức, kênh mới để phục vụ mục tiêu về doanh số và xây dựng thương hiệu.
* Thời gian làm việc: 8h30 - 17h45 (Thứ 2 - Sáng Thứ 7)
* Địa điểm làm việc: 235/22 Đặng Thùy Trâm, Phường 13, Bình Thạnh, Tp. HCM