Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Kinh tế TPHCM theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Biên tập, xử lý video
- Lên ý tưởng sản xuất và chỉnh sửa nội dung video cho công ty trên tại các trang youtube, facebook của công ty.
- Thiết kế, biên tập video cho sản phẩm, lĩnh vực kinh doanh của công ty ...
- Tạo các đoạn phim ngắn hấp dẫn từ nội dung phỏng vấn, cảnh quay … liên quan đến các lĩnh vực kinh doanh của công ty
- Làm các video phục vụ cho hoạt động truyền thông bên ngoài + nội bộ theo kế hoạch
- Phối hợp với bộ phận marketing để lên ý tưởng và cắt dựng, làm màu, hiệu ứng, video cho các chiến dịch
- Tạo video với các hình ảnh có sẵn (các clip hình ảnh chụp khi đi công tác, khảo sát, trên mạng ..)
- Làm việc trực tiếp với bộ phận Marketing để sáng tạo ra nội dung hấp dẫn gây dựng nên kênh facebook, youtube, tiktok của công ty.
- Lên kế hoạch marketing, truyền thông và định hướng xây dựng thương hiệu trên các kênh truyền thông: Facebook, Youtube, Zalo, Instagram...
- Chạy Facebook Ads
- Chạy các quảng cáo liên quan đến thương hiệu công ty
- Tối ưu hiệu quả quảng cáo trên Facebook theo ngân sách đã định
- Đề xuất các chiến dịch quảng bá thương hiệu (ngày lễ, các sự kiện vd Black Friday…)
- Phối hợp đội content, đội livestream để tăng thu hút cho page công ty, quản lý tương tác fanpage, đăng stt bài viết, hình ảnh mỗi ngày 1 cách hiệu quả
- Tìm hiểu các gói chạy quảng cáo hiệu quả, tìm cách tăng tương tác cho page công ty.
- Sáng tạo các chiêu thức bán hàng hiệu quả trên fanpage hoặc trên face cá nhân
- Hiểu rõ và áp dụng hiệu quả quảng cáo trên thị trường Facebook, Google, Tiktok.
- Biết cách phân tích thị trường mua và bán, phân khúc khách hàng, phân khúc định giá sản phẩm, phân tích tâm lý, nắm bắt các xu hướng hot trên thị trường.
• Với các kênh bán hàng:
- Tìm hiểu, nắm rõ quy trình bán hàng và các khoản chi phí trên các kênh TMĐT (shopee, lazada, sendo, tiki)
- Tìm hiểu, nắm rõ các phương thức quảng cáo, đẩy bài, các gói bán hàng hiệu quả trên các kênh TMĐT (shopee, lazada, sendo, tiki)
- Đảm bảo doanh thu bán hàng của fanpage và các trang TMĐT nằm ở mức chỉ tiêu đã định với công ty (thỏa thuận)
- Xây dựng kế hoạch và trực tiếp triển khai các hoạt động về Digital Marketing (Google ads và Facebook ads)
- Sáng tạo content và triển khai trên các kênh Marketing online
- Báo cáo công việc hàng tuần, tháng
- Thường xuyên cập nhật các hoạt động của đối thủ
- Làm công việc khác theo yêu cầu của cấp trên