B1. Trách Nhiệm Chính
1. Thiết kế, quản lý, phát triển mẫu mã bao bì sản phẩm, bộ nhận diện thương hiệu.
2. Thiết kế các ấn phẩm hỗ trợ hoạt động Marketing – Truyền thông.
B2. Công việc thức hiện
1. Thiết kế, quản lý, phát triển mẫu mã bao bì sản phẩm, bộ nhận diện thương hiệu.
- Phối hợp với Bộ phận liên quan họp bàn, triển khai lên ý tưởng để thiết kế mẫu mã, bao bì sản phẩm của Công ty, đảm bảo đặc điểm nhận dạng thương hiệu Doanh nghiệp và phù hợp với thị hiếu của đối tượng khách hàng mục tiêu.
- Thực hiện việc thiết kế bao bì, vỏ hộp, tem, nhãn… cho các sản phẩm của Công ty theo ý tưởng đã thống nhất.
- Sau khi đã có thiết kế demo, gửi cho Bộ phận liên quan xem xét, góp ý và thực hiện việc chỉnh sửa để đưa ra thiết kế hoàn thiện.
- Phối hợp với Phòng Vận hành Kế hoạch nghiên cứu cải tiến mẫu mã, bao bì, tem nhãn sản phẩm hiện có và triển khai phát triển các dự án sản phẩm mới.
- Thực hiện việc thiết kế bộ nhận diện thương hiệu của Công ty: Logo, Slogan, Profile, Brochure, Catalogue, danh thiếp, bì thư, thẻ Nhân viên, đồng phục, các biển hiệu,…
- Thiết kế hình ảnh cho các Cửa hàng, điểm bán lẻ.
2. Thiết kế các ấn phẩm hỗ trợ hoạt động Marketing – Truyền thông.
- Thực hiện việc thiết kế các vật phẩm in ấn: Poster, Bandroll, tờ rơi, giấy mời, Standee,… sử dụng tại các sự kiện của Công ty.
- Thiết kế Backdrop sân khấu, Photo Corner,… cho các chương trình, sự kiện của Công ty.
- Định hướng hình ảnh của thương hiệu, Fanpage, Website và các ấn phẩm truyền thông, quảng cáo.
- Nghiên cứu, đưa ra ý tưởng và triển khai thiết kế các ấn phẩm truyền thông, quảng bá thương hiệu, sản phẩm (Website, Banner, Ads, Catalogue, Brochure, Email,...).
- Chịu trách nhiệm về mặt kỹ thuật, thẩm mỹ, chất lượng ấn phẩm và tiến độ cho các sản phẩm tạo ra.
- Tham gia thực hiện các chiến dịch truyền thông cùng Team Marketing.
- Quản lý các file thiết kế một cách khoa học, tránh mất dữ liệu.