-Đưa ra giải pháp Marketing online, offline và hành động cho việc quảng bá, phát triển thương hiệu và thu hút dữ liệu khách hàng cho sản phẩm hiện tại của công ty.
-Xây dựng chiến lược phát triển và quản lý hệ thống nhận diện thương hiệu của Công ty.
-Xây dựng mô hình Marketing, lên kế hoạch và triển khai các hoạt động marketing của Công ty theo tháng, quý, năm.
-Nghiên cứu thị trường, thực hiện phân tích, đánh giá về thị trường, đối thủ cạnh tranh, khách hàng tiềm năng để tư vấn cho BGĐ những mô hình và chiến lược Markting hợp lý theo từng thời điểm.
-Nghiên cứu rõ các sản phẩm dịch vụ công ty để lên kế hoạch cho hoạt động marketing (ngắn hạn, trung hạn, dài hạn) cho sản phẩm, dịch vụ của công ty. Làm việc với Ban giám đốc và các bộ phận liên quan để xây dựng các chiến lược, kế hoạch Marketing và phát triển thị trường, sản phầm mới.
-Phát triển, quản lý các kênh truyền thông nội bộ của công ty.
-Đánh giá hiệu quả hoạt động Marketing thông qua việc thiết lập và đạt được các chỉ số đo lường hiệu quả thực hiện công việc cũng như công tác kiểm soát chi phí marketing.
-Quản lý, đào tạo đội ngũ nhân viên, chịu trách nhiệm về các hoạt động của phòng Marketing.