- Phụ trách Marketing cho các dự án Bất động sản, là đầu mối đại diện để làm việc với Chủ đầu tư cùng với nhân sự BP phát triển Dự án – theo điều động của GĐ Marketing.
- Lập kế hoạch truyền thông chi tiết bao gồm: thông điệp truyền thông chiến dịch, khách hàng mục tiêu, công cụ triển khai, timeline và chi phí….dựa trên định hướng tổng quát của GĐ Marketing.
- Phối hợp bộ phận liên quan để lên ý tưởng và thực hiện thiết kế
- Xây dựng và triển khai các chương trình quảng cáo, tiếp thị, khuyến mãi, PR, event, hội chợ, hội nghị khách hàng, họp báo, các chương trình tri ân khách hàng sau bán hàng…nhằm hỗ trợ hoạt động kinh doanh và gia tăng giá trị thương hiệu của Công ty.
- Phụ trách lên nội dung và phối hợp với các bộ phận liên quan để cung cấp ấn phẩm, tài liệu truyền thông tiếp thị cho dự án. Làm việc với các nhà cung cấp, đối tác truyền thông để cung cấp và hỗ trợ triển khai công cụ Marketing cho Nhân viên kinh doanh.
- Theo dõi, phối hợp với các bộ phận trong việc cập nhật, biên tập, xử lý thông tin của Dự án trên các kênh truyền thông online, offline của công ty, dự án, cập nhật thông tin quảng bá qua các kênh truyền thông theo kế hoạch trong từng thời điểm.
- Các công việc khác theo sự phân công của GĐ Marketing, và GĐ Chi nhánh trực thuộc.