Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Kinh tế TPHCM theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Nghiên cứu, phân tích, đánh giá thị trường và đối thủ cạnh tranh.
- Hoạch định chiến lược marketing tổng thể theo tháng/quý/năm, theo từng chiến dịch và chương trình nhằm phát triển thương hiệu và tăng hiệu quả kinh doanh.
- Điều phối và kết hợp với team để triển khai các chương trình khuyến mãi định kỳ.
- Theo dõi, thống kê và báo cáo kết quả các chương trình đã triển khai.
- Nghiên cứu và áp dụng các công cụ Marketing mới theo xu hướng thị trường (Google, SEM, SEO, Social,...)
- Tạo dựng mối quan hệ với cộng đồng digital marketing, websmaster, các đối tác của công ty.
- Phối hợp, hỗ trợ các phòng ban khác để hoàn thành nhiệm vụ.
- Hoạch định chiến lược kinh doanh và tiếp thị của Công Ty.
- Xây dựng kế hoạch, giải pháp và tổ chức thực hiện các Mục tiêu – Chính sách của Công ty đối với hoạt động kinh doanh và tiếp thị.
- Phối hợp công tác chặt chẽ cùng với các thành viên trong đội marketing, ads, và làm việc sâu sát thực tế đối với hoạt động của các Đơn vị kinh doanh và các bộ phận dưới quyền ; đảm bảo mục tiêu chung của Cty đạt kết quả tối ưu.
- Chịu trách nhiệm mọi hoạt động của phòng marketing. Quản lý toàn bộ nhân viên phòng markeing.
- Báo cáo với Giám đốc công ty định kỳ mỗi tháng một lần về tình hình thực hiện nhiệm vụ và khi cần thiết phải kịp thời thỉnh thị ý kiến GĐ., bảo đảm không để hoạt động kinh doanh đình trệ và thiệt hại.
- Xây dựng các kế hoạch chạy quảng cáo facebook ads chi tiết, phù hợp với chiến dịch marketing của công ty.
- Lên ý tưởng và viết nội dung quảng cáo phù hợp từng chiến dịch ( viết nội dung, trình bày nội dung, ý tưởng hình ảnh...).
- Theo dõi, phân tích, thống kế các số liệu, hiệu chỉnh và tối ưu các chiến dịch quảng cáo.
- Theo dõi, đánh giá để tối ưu về thiết kế, nội dung, chi phí, và tỷ lệ chuyển đổi của các chiến dịch quảng cáo đảm bảo kết quả theo đúng lộ trình và mục tiêu đề ra.
- Quản lý các dự án, thực hiện chạy quảng cáo Facebook Ads, chịu trách nhiệm quản lý nội dung các fanpage nhằm nâng cao hiệu quả quảng cáo.
- Nghiên cứu, cập nhật công nghệ, thuật toán của Facebook, các công cụ hỗ trợ cho Facebook Ads.
-Theo dõi các xu hướng của thị trường và thông tin về đối thủ cạnh tranh trên các trang MXH
- Quản lý ngân sách Marketing cho kênh Facebook
- Địa điểm làm việc: Shophouse123, Tòa nhà Đại Dũng, 92 Nguyễn Hữu Cảnh, P.22, Quận Bình Thạnh
- Nhận thông tin và theo dõi thời gian công bố sản phẩm mới từ Head Quarter (HQ).
- Liên lạc, tương tác với các bộ phận liên quan tại HQ để nhận đầy đủ thông tin sản phẩm, tổng hợp và phổ biến cho Brand Team
- Phản hồi các thắc mắc, yêu cầu từ Brand team đến các nhân sự liên quan tại HQ để thống nhất phương hướng giải quyết.
- Phiên dịch, chuyển ngữ các tài liệu gốc từ HQ như: thông điệp sản phẩm, thông số sản phẩm, website và video sản phẩm.
- Tham gia các cuộc họp về sản phẩm/ sự kiện mới với HQ, tổng hợp thông tin và truyền đạt lại đến Brand Manager.
- Trình bày kế hoạch truyền thông/ báo cáo chiến dịch theo yêu cầu từ HQ bằng tiếng Trung.
- Xử lý, tổng hợp các chi phí phát sinh trong việc vận chuyển máy trải nghiệm, vật dụng truyền thông cho sự kiện từ HQ sang Việt Nam.
- Tham gia vào việc lên kế hoạch và thực hiện các hoạt động truyền thông, quảng bá theo định hướng của công ty và sắp xếp của Brand Manager.
- Lên kế hoạch Marketing online và offline.
- Viết bài PR, đăng tin, quản trị hòm thư, thay hình ảnh, thiết kế bannner, poster phù hợp với hình ảnh và các chương trình PR – Marketing của công ty.
- Chăm sóc Website, mạng xã hội của cty và các diễn đàn nói chung
- Phối hợp tổ chức các sự kiện công ty.
- Thu thập thông tin về khách hàng, nhu cầu khách hàng, khả năng khách hàng, xây dựng database, follow khách hàng. Nghiên cứu thị trường;
- Lên kế hoạch, tổ chức các hội nghị, hội thảo: chủ đề, khách mời, quà tặng,...;
- Soạn thảo tài liệu marketing: : Giới thiệu công ty, tài liệu giới thiệu giải pháp dịch vụ của công ty;