Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Kinh tế TPHCM theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Thực hiện xây dựng kế hoạch truyền thông, Quảng cáo, PR theo định hướng chiến lược của công ty.
- Xây dựng kế hoạch ngân sách truyền thông.
- Phụ trách các trương trình tài trợ, khuyến mãi.
- Thực hiện việc kiểm sóat kế hoạch ngân sách.
- Chuẩn bị và thực hiện các buổi họp báo, hội thảo...
- Chuẩn bị và biên tập các bài diễn văn, tin tức…
- Thực hiện đánh giá hiệu quả của từng chiến dịch truyền thông ngay khi kết thúc chiến dịch.
- Xây dựng, duy trì mối quan hệ thân thiết với các cơ quan truyền thông.
- Một số công việc khác sẽ trao đổi cụ thể hơn trong quá trình phỏng vấn.
- Địa điểm làm việc: 22-24 Dương Tử Giang, P.14, Q.5
- Thời gian làm việc: 8h-17h từ thứ 2 đến trưa thứ 7.
• Sáng tạo nội dung cho các kênh truyền thông của công ty: website, fanpage, bản tin, brochure, catalogue, leaflet…
• Lên ý tưởng về thông điệp quảng cáo cho các chiến dịch marketing. Chuẩn bị nội dung thông cáo báo chí cho các chiến dịch PR.
• Hỗ trợ lập kế hoạch, tổ chức và thực hiện các hoạt động marketing bao gồm Tổ chức Sự kiện, Chương trình Khuyến mãi, Quảng cáo, PR, Chăm sóc Khách hàng, Online Marketing…
• Chịu trách nhiệm quản lý tất cả vật phẩm Marketing của công ty (Brochure, Catalog, Leaflet, Standee, Poster, Giveaway…)
• Các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng Marketing.
- Chạy quảng cáo Facebook Ads có thể được đào tạo nếu chưa có kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ
- Lên kế hoạch tuần, tháng để chạy các chiến dịch quảng cáo
- Theo dõi đo lường các chỉ số (CPC, CPM) và thực hiện tối ưu chiến dịch tối ưu hóa,
- Được đào tạo nếu không biết
Mô tả công việc
Xây dựng các loại hình digital content bao gồm Facebook fanpage posts, bài PR, nội dung website, blog posts, banner ads, kịch bản forum seeding, … thuộc các chiến dịch digital marketing cho các khách hàng của công ty.
Tham gia cùng team xây dựng chiến lược định hướng nội dung, đóng góp các ý tưởng nội dung sáng tạo cho chiến dịch digital marketing.
Tham gia vào các meeting nội bộ, meeting với khách hàng để tiếp nhận creative brief, brainstorm ý tưởng.
Thực hiện báo cáo tiến độ & kết quả công việc định kỳ lên Content Manager.
Cập nhật những xu hướng mới về digital marketing; áp dụng các kỹ thuật, công cụ và nền tảng digital mới vào các chiến dịch cho khách hàng.
Làm việc tại: VP quận 3, TP HCM.
Full Time: 9 am đến 6 pm
Lương: 5 – 8 triệu theo năng lực
- Lập kế hoạch và quản lý toàn bộ các chương trình và chiến dịch quảng cáo online
- Bao quát tổng thể chiến lược quảng cáo
- Trao đổi kĩ hơn khi phỏng vấn
- Lập kế hoạch content cho website, fanpage
- Triển khai ý tưởng MKT theo GĐ
- Nghiên cứu thị trường: nhu cầu KH
- Nghiên cứu đối thủ
- Thực hiện quảng cáo Adword, Adsense
- Quản lý nội dung hình ảnh Web, fanpage
- Triển khai content fanpage, copywriting, sáng tạo nội dung, kịch bản video clip, quảng cáo FB
- Làm việc tại 132 Cộng Hoà, Phường 4, Quận Tân Bình
Yêu cầu công việc
- Quản lý, chăm sóc, tối ưu hoá Instagram
- Tương tác trên facebook.
** Thời gian làm việc từ 8h30 đến 18h từ T2 - T6 (nghỉ trưa: từ 12g đến 13g30).
** Địa điểm làm việc: Nguyễn Cửu Vân, P. 17, Q. Bình Thạnh, Hồ Chí Minh.
- Thiết kế banner, băng rôn ( đã được thiết kế sẵn) và kiểm tra đơn hàng hàng, xuất nhập phiếu giao hàng cho Khách.
- Công việc đơn giản.
- Làm việc với các nhà cung cấp, cửa hàng. Quản lý hệ thống nhận dạng thương hiệu (bảng hiệu, tờ rơi, quà tặng)
- Thiết kế hình ảnh, cập nhật thông tin website, fanpage
- Tổ chức sự kiện
Digiworld is looking for a young, dynamic male graduate to work with us as an Events & Promotion Intern. During the 4-month period, you will have chances to explore different regions in Vietnam by going on various business trips. Also, you will be trained to do following tasks:
1. Events and promotion campaigns planning – 20%:
- Create plans for events/promotion campaigns according to brand's guide line, target customer and budget
2. Events and promotion campaigns preparation – 30%:
- Be in charge of events/promotion campaigns permission, monitor production and manage human resources
3. Events and promotion campaigns execution – 40%:
- Ordinate events/campaigns according to planned timeline and budget
- Ensure high quality, communication effectiveness and quantity of attendants
4. Cost recording and reporting – 10%
- Do reports on events/campaigns assessment
- Ensure timely payment for suppliers
- Record cost entries and report to brands