Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Lao động xã hội - Cơ sở II theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Hỗ trợ công việc hành chính trực thuộc phòng ban.
- Chuẩn bị logistic hỗ trợ cho các chương trình/sự kiện của phòng ban/đối tác , Ngân hàng (nếu có).
- Các yêu cầu khác từ Quản lý trực tiếp.
Thời gian làm việc: 8h30 - 17h30 thứ Hai đến thứ Bảy
Địa điểm làm việc: Tòa nhà Prudential Plaza – 2-4 Bến Cần Giuộc, Phường 13, Quận 8, TP. HCM
- Hỗ trợ công việc hành chính trực thuộc phòng ban.
- Chuẩn bị logistic hỗ trợ cho các chương trình/sự kiện của phòng ban/đối tác , Ngân hàng (nếu có).
- Các yêu cầu khác từ Quản lý trực tiếp.
Thời gian làm việc: 8h30 - 17h30 thứ Hai đến thứ Bảy
Địa điểm làm việc: Tòa nhà Prudential Plaza – 2-4 Bến Cần Giuộc, Phường 13, Quận 8, TP. HCM
Thời gian làm việc: 8h đến 5h chiều, Thứ hai đến Thứ bảy.
Công việc mỗi ngày:
- Xuất hóa đơn.
- Quản lý công nợ đầu vào.
- Quản lý công nợ đầu ra.
- Kiểm tra các chứng từ phát sính hằng ngày.
- Báo cáo thu chi hàng ngày.
- Phụ trách những chứng từ liên quan.
- Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực.
- Chấm công , tính lương , quản lý hồ sơ.
- Xây dựng quy chế lương thưởng, đề xuất các biện pháp khuyến khích người lao động làm việc.
- Giám sát việc thực hiện nội quy quy định của các nhân viên và quản lý, xây dựng chương trình đánh giá, thăng tiến.
- Báo cáo, cung cấp số liệu thống kê nhân sự theo định kỳ và khi có yêu cầu.
- Quản lý và thực thi các quyết định/thủ tục nhân sự.
- Làm các công việc theo sự phân công của ban lãnh đạo.
*** Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
• Nhập phí cho khách hàng Prudential lên hệ thống của Prudential, đảm bảo phí được nhập trong ngày.
• In hóa đơn, chạy report theo form mẫu
• Thời gian làm việc: 8h30 - 17h30 thứ Hai đến thứ Sáu
• Địa điểm làm việc: Tòa nhà Prudential Plaza – 2-4 Bến Cần Giuộc, Phường 13, Quận 8, TP. HCM
- Điện thoại thông tin sự kiện đến khách hàng.
- Liên hệ khách hàng về thông tin hàng hóa.
- Book tải với hãng tàu & hãng bay.
- Làm chứng từ xuất khẩu (invoice & paking list....)
- Theo dõi lô hàng
- Gọi ra tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm làm đẹp. Data khách hàng do công ty cung cấp, khách hàng đã biết đến sản phẩm và đang có nhu cầu.
- Giải đáp các thắc mắc của khách hàng về sản phẩm và các chương trình khuyến mãi.
- Hỗ trợ khách hàng đặt hàng, lên đơn hàng .
- Xác nhận đơn hàng.
- Chăm sóc khách hàng cũ, tư vấn các phương pháp làm đẹp cho khách .
- Báo cáo các trường hợp phát sinh hàng ngày cho trưởng nhóm.
- Thời gian làm việc: 8h00 - 15h00, nghỉ trưa từ 12h00 - 12h30, thứ 2 đến CN, 1 tuần off 1 ngày.
- Địa điểm làm việc: 20 Trần Não, phường Bình An, quận 2
- Quản lý hồ sơ, giấy tờ chứng từ
- Một số công việc liên quan đến admin văn phòng
- Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng, hỗ trợ thông tin cho khách hàng
Assist C&B team in completing some analysis reports, change requests; proposal …. to ensure C&B jobs work smoothly in condition lack of resource due to maternity
* Data & Report
- Make sure the personnel data are accurate and updated for reporting & keep-tracking
- Responsible for preparation & analysis as required
* Others
- Assist in updating relevant HR procedure / policies as required
- Other tasks as assigned from time to time.
Công ty TNHH Vinacapital Việt Nam (VNC POST) được thành lập từ năm 2013, là đơn vị kinh doanh về lĩnh vực Kho vận (chuyển phát nhanh hàng hóa). Hiện tại chúng tôi có các chi nhánh ở khắp các tỉnh thành. Với nhu cầu mở rộng quy mô, VNC POST luôn có nhu cầu tuyển các Quản lý chi nhánh tại các tỉnh trên cả nước.
Công việc nhân viên như sau :
1. update và Theo dõi dữ liệu trên hệ thống
2. kiểm soát đầu vào, ra hàng hoá
3. xúc tiến đơn hàng để đạt được hiệu suất cao
4. Tương tác với các bạn quản lý chi nhánh để nâng cao chất lượng leatime đơn hàng.
5. Hoàn thành kpi được giao
Mô tả công việc:
- Tổng hợp các chi phí liên quan đến từng lô hàng, báo cáo thu chi theo ngày, tổng hợp báo cáo công nợ
- Lập tờ khai thuế GTGT, các nghiệp vụ kế toán hàng ngày
- Chịu trách nhiệm cập nhật, quản lý và kiểm tra chứng từ, hóa đơn
- Lập các báo cáo theo yêu cầu nội bộ công ty.
- Cụ thể công việc sẽ trao đổi trong buổi phỏng vấn
- Làm việc tại :
CHI NHÁNH CÔNG TY TNHH TM DV ICT SÀI GÒN
181/2 Nguyễn Thượng HIền, Phường 6, Bình Thạnh
- Trả lời và tư vấn cho khách hàng qua điện thoại
- Chào đón khách hàng, dẫn khách hàng đến các bàn, phòng theo yêu cầu
- Thực hiện các công việc khác do Tổ trưởng tổ lễ tân/Quản lý Nhà hàng phân công;
- Hỗ trợ các bộ phận khác khi cần thiết.