Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Nông Lâm TPHCM theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Kết nối, telemarketing and giới thiệu về thương hiện Apax Leaders với các phụ huynh, học sinh tại khu vực miền Nam.
- Sắp xếp lớp demo & test kỹ năng cho các bé. tại trung tâm được phân công công tác.
- Nhận kết quả test trình độ từ bộ phận chuyên môn và tư vấn các khóa học phù hợp.
- Tư vấn các khóa học phù hợp với từng trình độ và nhu cầu.
- Chăm sóc các bé khi học tại trung tâm cũng như hỏi thăm và chia sẻ với các phụ huynh nhằm kịp thời đáp ứng nhu cầu của phụ huynh/học sinh (hỗ trợ khách hàng trong và sau quá trình dịch vụ).
- Tham gia và hỗ trợ các hoạt động/sự kiện được tổ chức trong và ngoài trung tâm.
- Quản lý danh mục các khách hàng tiềm năng bao gồm các trường học và trung tâm, gặp gỡ đàm phán, thương lượng phát triển mối quan hệ để cung cấp các giải pháp giáo dục được cá nhân hóa nhằm đạt được các mục tiêu ngắn hạn và dài hạn của họ.
- Luôn duy trì và tối ưu hóa liên lạc với khách hàng tiềm năng, liên hệ thông qua các kênh khác nhau bao gồm trực tiếp tại trường, trung tâm, gọi điện thoại, email và các nền tảng trực tuyến khác.
- Có được khách hàng mới thông qua các chiến dịch tiếp thị, mạng cá nhân, bán hàng qua điện thoại, giới thiệu khách hàng và tìm kiếm chiến lược.
- Tích cực tham gia vào sự phát triển chuyên nghiệp liên tục để tăng kiến thức về ngành, sản phẩm và bán hàng.
- Chuẩn bị cách thức phân tích thị trường và báo cáo bán hàng và hỗ trợ các hoạt động học tập, phát triển kinh doanh và tiếp thị khác.
- Hỗ trợ khách hàng và xử lý các câu hỏi về Kiến Guru và các dịch vụ của chúng tôi.
- Kết nối, telemarketing and giới thiệu về thương hiện Apax Leaders với các phụ huynh, học sinh tại khu vực miền Nam.
- Sắp xếp lớp demo & test kỹ năng cho các bé. tại trung tâm được phân công công tác.
- Nhận kết quả test trình độ từ bộ phận chuyên môn và tư vấn các khóa học phù hợp.
- Tư vấn các khóa học phù hợp với từng trình độ và nhu cầu.
- Chăm sóc các bé khi học tại trung tâm cũng như hỏi thăm và chia sẻ với các phụ huynh nhằm kịp thời đáp ứng nhu cầu của phụ huynh/học sinh (hỗ trợ khách hàng trong và sau quá trình dịch vụ).
- Tham gia và hỗ trợ các hoạt động/sự kiện được tổ chức trong và ngoài trung tâm.