Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Nông Lâm TPHCM theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Biên dịch các tài liệu, giấy tờ từ Tiếng Việt sang Tiếng Anh và ngược lại tại công ty.
- Chi tiết: Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
7A-8A Cư Xá Bà Điểm,Xã Bà Điểm, Hóc Môn, Hồ Chí Minh (Cách Ngã 4 An sương 300m hướng về Củ Chi)
- Thông dịch cho sếp và các nhân viên trong văn phòng (nội bộ công ty)
- Các yêu cầu công việc sẽ được trao đổi chi tiết khi phỏng vấn.
- Địa điểm làm việc: 80 Hàm Nghi ,Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh
• Liên hệ với khách hàng thông qua công cụ mạng xã hội Email, Facebook, Skype, Kik,…
• Bắt chuyện, mô tả sản phẩm cho khách hàng ở Châu Mỹ, Châu Âu (theo qui trình làm việc có sẵn của công ty)
• Theo đó mà tư vấn, thuyết phục khách hàng đăng ký trên website đối tác của công ty
• Nhận sự hướng dẫn, hỗ trợ từ các nhân viên đi trước cho những tình huống khó
- Làm các báo cáo số liệu
- Biên phiên dịch tài liệu
- Dịch cho chủ quản khi trao đổi công việc với nhân viên
- Làm các công việc phát sinh khi có yêu cầu từ ban lãnh đạo
- Biên dịch các tài liệu, giấy tờ từ Tiếng Việt sang Tiếng Anh và ngược lại tại công ty.
- Chi tiết: Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
7A-8A Cư Xá Bà Điểm,Xã Bà Điểm, Hóc Môn, Hồ Chí Minh (Cách Ngã 4 An sương 300m hướng về Củ Chi)
Biên phiên dịch cuộc họp, các tài liệu giấy tờ.
Một số công việc khác theo chỉ thị từ cấp trên.
- Chuẩn bị hồ sơ, tài liệu khi khách Nhật sang làm việc
- Các công việc hồ sơ khác, công việc văn phòng
- Phiên dịch khi khách hàng Nhật sang làm việc
- Làm giờ hành chính, thứ 2 – thứ 6 (có thể tăng ca nếu công ty có nhiều việc)
- Nơi làm việc: Hồ Chí Minh, Quận 1
· Tìm hiểu và tổng hợp những thông tin liên quan đến kế toán – thuế, luật,
· Dịch tài liệu hoặc email từ tiếng Nhật/ tiếng Trung/ tiếng Hàn sang tiếngViệt và ngược lại.
· Hỗ trợ phiên dịch trong các cuộc họp (bao gồm với khách hàng và nội bộ);
· Hỗ trợ nhân viên kế toán người Việt trong việc hoàn thành các báo cáo liên quan đến kế toán – thuế bằng tiếng Nhật;
· Tư vấn khách hàng qua mail về thuế và kế toán cho khách hàng FDI;
· Hỗ trợ bộ phận sales/ kế toán/Kiểm toán/ thuế.
DAI ICHI LIFE chi nhánh Q5 cần tuyển:
- Tổng đài viên
- Tư vấn viên
- Chăm sóc kh
- Nhân viên kinh doanh
- Thư ký văn phòng
- Chuyên viên tuyển dụng
- Quản lý kinh doanh
- Trưởng phòng kinh doanh.
Lương : 4 triệu >20 triệu + thưởng tháng, quý, năm + % hoa hồng + du lịch.
Tùy vào vị trí, kinh nghiệm, năng lực sẽ có nhức mức lương khác nhau.
LH: MR Duy Anh 0947.886.886 - 097.969.8688
Mail : [email protected]
Nộp HS và hẹn lịch PV : Tầng 2 TTTM The Garden Mall 190 Hồng Bàng, p12, Q5
- Soạn giáo án và giảng dạy tiếng Anh cho học viên:
- Starters
- Movers
- Flyers
- Teen
- Anh văn tổng quát
- luyện thi TOEFL junior
- TOEIC
- IELTS
Giảng dạy nói tiếng Anh theo chủ đề, Dạy tiếng Anh qua bài hát...
- Trợ lý cho phó tổng giám đốc
- Hổ trợ cho phó tổng giám đốc trong công tác điều hành.
- Công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên
- Dịch văn bản , tài liệu từ Tiếng Việt sang Tiếng nhật và ngược lại
- Thư ký các cuộc họp và trợ lý các công việc của Phòng Phát triển sản Phẩm
- Phiên dịch trực tiếp cho các nhân viên người Nhật của Phòng phát triển sản phẩm
- Các công việc khác nếu có phát sinh trong quá trình làm việc
- Làm việc ở Nhà Bè.
* Công việc chính:
- Chịu trách nhiệm phiên dịch cho BGĐ khi tiếp xúc với người lao động
- Thống kê sản lượng thực tế hàng ngày báo cáo BGĐ
* Công việc khác: theo sự phân công điều động của BGĐ (nếu có)
* Lưu ý: Công ty chỉ hẹn phỏng vấn với ứng viên phù hợp
- Chuẩn bị hồ sơ, tài liệu khi khách Nhật sang làm việc
- Các công việc hồ sơ khác, công việc văn phòng
- Phiên dịch khi khách hàng Nhật sang làm việc
- Làm giờ hành chính, thứ 2 – thứ 6 (có thể tăng ca nếu công ty có nhiều việc)
- Nơi làm việc: Hồ Chí Minh, Quận 1