Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Nông Lâm TPHCM theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Đào tạo, giám sát và hỗ trợ nhân viên.
Đại diện và phối hợp với các Trưởng bộ phận khác để điều hành các hoạt động của Khách Sạn khi Tổng Quản Lý vắng mặt.
Đảm bảo các nhân viên luôn cung cấp dịch vụ lịch sự và chuyên nghiệp.
Đảm bảo các nhân viên bộ phận tiền sảnh luôn cung cấp tiêu chuẩn thuơng hiệu và những dịch vụ khách hàng tốt nhất.
Ttối ưu hóa năng xuất làm việc của nhân viên thông qua việc sử dụng nhiều kỹ năng khác nhau, nhiều nhiệm vụ khác nhau và lịch làm việc linh động để đáp ứng mục tiêu kinh doanh tài chính.
Đẩy mạnh doanh thu và việc kinh doanh thông qua việc quản lý phòng thích hợp, kinh doanh phòng hạng cao hơn và sự chủ động quản lý kiểm kê, sự kết hợp chặt chẽ giữa trưởng phòng và nhân viên bộ phận tiền sảnh.
Đảm bảo tất cả quy định, điều lệ, quy chế có liên quan đến sự lưu trữ tình hình tài chính, chuyển giao tiền tệ và giấy phép kinh doanh phải gắn liền chặt chẽ với nhau, bao gồm cả những báo cáo định kỳ chính xác về tình hình tài chính
Chi tiết cụ thể trao đổi khi phỏng vấn
- Liaising between guests and partners to resolve light complexity issues via inbound, outbound, email, chat, and messaging on various topics such as: additional travel advice, modifications, cancellations, complaint.
- Providing accurate, valid, and complete information by using the right tools, methods, and processes
- Report immediately serious cases/inconstant situations.
- Ensuring a high level of customer service and a positive guest experience
- Proactive update information/ knowledge about customer service.
- Liên hệ với khách hàng thông qua các cuộc gọi đi, nhận cuộc gọi đến, email, chat, tin nhắn để hỗ trợ xử lý các vấn đề liên quan đến những lời khuyên cho các chuyến du lịch, nơi ở, những vấn đề hủy đổi và than phiền.
- Cung cấp thông tin chính xác, hợp lệ và đầy đủ bằng cách sử dụng các công cụ, phương pháp và quy trình phù hợp.
- Đảm bảo việc chăm sóc khách hàng và trải nghiệm tích cực của khách hàng ở mức độ cao.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Công việc liên quan đến thiết kế, đồ họa 3D.
- Được đào tạo bài bản để trở thành designer và tự mình thực hiện công việc
- Làm việc trực tiếp với khách hàng bên Nhật
- Phiên dịch tài liệu từ Nhật sang Việt
- Nội dung công việc sẽ được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn