Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Quốc tế - ĐH Quốc gia TPHCM theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Thực hiện các công tác lưu trữ hồ sơ, tài liệu liên quan đến hoạt động của kho vệ tinh,…
– Tổng hợp nhu cầu sử dụng văn phòng phẩm tại kho vệ tinh và gửi về Bộ phận Hỗ trợ (văn phòng công ty).
– Thực hiện quản lý và cấp phát văn phòng phẩm, đồng phục tại kho vệ tinh.
– Bảo quản, sử dụng con dấu kho vệ tinh (nội bộ).
– Phối hợp với nhân viên Trang thiết bị – dịch vụ (văn phòng công ty) quản lý trang thiết bị, tài sản tại kho vệ tinh.
- Vận hành các trang thiết bị của tòa nhà theo quy trình, chỉ đạo của quản lý.
- Thực hiện kiểm tra định kỳ và các công tác bảo trì, bảo dưỡng hệ thống trang thiết bị kỹ thuật trong tòa nhà (hệ thống điện, điện lạnh, cấp thoát nước, PCCC,...)
- Trực tiếp tham gia xử lý các sự cố kỹ thuật phát sinh trong tòa nhà. Đề xuất biện pháp khắc phục, phòng ngừa các sự cố kỹ thuật.
• Tiếp nhận và tổng hợp yêu cầu từ khách hàng, phối hợp với Producer để triển khai cho team nội bộ.
• Lập timeline sản xuất, theo dõi và nhắc nhở tiến độ công việc của các thành viên.
• Hỗ trợ điều phối nhân sự, booking bối cảnh, thiết bị, diễn viên (nếu có).
• Tổng hợp báo cáo tiến độ công việc, cập nhật thường xuyên cho quản lý/khách hàng.
• Chuẩn bị các giấy tờ sản xuất cơ bản (call sheet, phân công nhân sự, lịch quay).
• Đảm bảo thông tin được truyền đạt rõ ràng giữa khách hàng và team nội bộ.
• Hỗ trợ các công việc hậu cần trong ngày quay/hậu kỳ (xe, ăn uống, thiết bị…).
- Tiếp đón và giới thiệu menu với khách hàng
- Phục vụ và hỗ trợ khách hàng
- Tiếp thực món ăn
- Lau dọn, dọn dẹp công cụ dụng cụ
- Các yêu cầu khác của Quản lý
Consult and negotiate with customers regarding product-related requirements.
Tư vấn và thương lượng với khách hàng về các yêu cầu liên quan đến sản phẩm.
Receive orders, prepare quotations, check details, and draft contracts as requested.
Tiếp nhận đơn hàng, chuẩn bị báo giá, kiểm tra thông tin và soạn thảo hợp đồng theo yêu cầu.
Prepare shipping documents, monitor production status, and update delivery schedules.
Chuẩn bị chứng từ vận chuyển, theo dõi tiến độ sản xuất và cập nhật lịch trình giao hàng.
Coordinate with relevant departments to resolve order-related issues.
Phối hợp với các bộ phận liên quan để xử lý các vấn đề liên quan đến đơn hàng.
Handle customer claims, inquiries, and payment collection.
Xử lý khiếu nại, thắc mắc của khách hàng và thu hồi công nợ.
Join internal meetings and report sales progress regularly.
Tham gia các cuộc họp nội bộ và báo cáo tiến độ bán hàng định kỳ.
Carry out tasks assigned by the Sales Manager.
Thực hiện các nhiệm vụ được giao bởi Quản lý bộ phận Kinh doanh.
- Quản lý, chăm sóc danh mục Khách hàng Doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) hiện hữu và phát triển khách hàng mới.
- Triển khai thúc đẩy kinh doanh, sản phẩm, chính sách của Khối Khách hàng Doanh nghiệp và Chi nhánh tới khách hàng.
- Kiểm tra và giám sát hoạt động cho vay theo quy định.
- Giám sát hoạt động sử dụng vốn của khách hàng có quan hệ tín dụng.
Triển khai các chương trình thúc đẩy nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng SME và sự hài lòng của khách hàng.
Quyền lợi:
1. Chế độ Thưởng hấp dẫn:
- Thưởng dịp lễ tết
- Thưởng thành tích gắn với hiệu suất công việc/kết quả kinh doanh
2. Chế độ phúc lợi vượt trội:
- Đãi ngộ gắn kết (Tặng quà sinh nhật, quà tết nguyên đán, đãi ngộ thâm niên.....)
- Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe cho CBNV/người thân với các đặc quyền độc đáo
- Du lịch/nghỉ dưỡng hằng năm trong nước & nước ngoài
- Hỗ trợ các khoảnh khắc quan trọng (nghỉ sinh nhật, tặng quà khi kết hôn...)
- Được tư vấn, hỗ trợ tài chính & trải nghiệm các sản phẩm tài chính cá nhân, bảo hiểm... theo các tệp sản phẩm của tập đoàn
3. Phát triển nghề nghiệp
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng, cơ hội phát triển với các nhóm nghề nghiệp tại Ngân hàng.
- Được dẫn dắt bởi Lãnh đạo danh tiếng, được đồng hành và "Learning on Jobs" cùng các Quản lý và đồng nghiệp ưu tú.
- Tiếp cận các chương trình đào tạo theo chuẩn quốc tế, được trải nghiệm, tích lũy kinh nghiệm trong môi trường Doanh nghiệp số
hiện đại.
- Môi trường làm việc trẻ trung, chuyên nghiệp, ứng dụng toàn diện các phương pháp làm việc mới và các nền tảng công nghệ tiên tiến nhất trên thế giới.
4. Lương:
- Junior: Từ 10.000.000 – đến 25.000.000, theo năng suất lao động
- Mid-Level: Từ 12.000.000 – đến 30.000.000, theo năng suất lao động
- Professional: Từ 15.000.000 – đến 35.000.000, theo năng suất lao động
Phụ trách tất cả các hoạt động của bộ phận Ẩm Thực như chiến lược của khách sạn và chiến lược của chủ đầu tư.
Ensure that departmental briefings and meetings are effective and conducted as necessary.
Đảm bảo rằng các phòng ban và các cuộc họp giao ban diễn ra hiệu quả và tiến hành khi cần thiết.
Ensure that all employee deliver the brand promise and provide heart touching service at all times.
Đảm bảo rằng tất cả các nhân viên dịch vụ theo lời hứa thương hiệu và luôn cung cấp dịch vụ tận tâm đến khách.
Observe employee - guest interaction and talking with guests, working through Department Head to coach employee in guest service skills as necessary.
Quan sát nhân viên tương tác và nói chuyện với khách, làm việc thông qua Trưởng bộ phận để huấn luyện nhân viên các kỹ năng phục vụ khách khi cần thiết.
Handle all guest complaints and follow through to make sure problems are resolved satisfactorily.
Xử lý tất cả các khiếu nại của khách và theo sát vấn đề đến khi vấn đề được giải quyết thỏa đáng.
Maximise employee productivity through the use of multi-skilling, multi-tasking and flexible scheduling to meet the financial goals of the business as well as the expectations of the guests.
Tối đa hóa năng suất của nhân viên bằng cách sử dụng đa kĩ năng và đa nhiệm, lên kế hoạch đạt được mục tiêu tài chính của doanh nghiệp cũng như mong đợi của khách.
Ensure that each profit outlet (e.g. Outlet, Bar, Event Service) is operated in line with maximising profit for the hotel.
Đảm bảo rằng lợi nhuận (ví dụ Nhà hàng, Quầy rượu, Bộ phận phục vụ sự kiện) được điều hành phù hợp để tối đa hóa lợi nhuận cho khách sạn.
Coordinate the preparation of the Annual Business Plan for Food and Beverage department.
Chuẩn bị kế hoạch kinh doanh hàng năm cho bộ phận Ẩm Thực.
Manage costs proactively based on key performance indicators.
Quản lý chi phí một cách chủ động dựa trên các chỉ số hoạt động quan trọng.
Ensure that all hotel rules, policies and regulations relating to financial record keeping, money handling, including the timely and accurate reporting of financial information (if assigned).
Đảm bảo tất cả nội quy khách sạn, chính sách và những quy định liên quan đến tài chính, tiền tệ được thực thi một cách đúng đắn, bao gồm báo cáo tài chính đúng hạn và chính xác (nếu được phân công).
Liaise and build relationships with guests, using hotel loyalty management system to track their preferences.
Giữ liên lạc và xây dựng mối quan hệ với khách hàng, sử dụng hệ thống khách hàng thân thiết của khách sạn để theo dõi những sở thích của khách.
Oversee and implement initiatives and ideas, looking for new and innovative ways to provide heart touching service.
Giám sát và thực hiện những sáng kiến và ý tưởng để cải thiện trải nghiệm dịch vụ của khách hàng, tìm kiếm những cách thức mới đầy sáng tạo để cung cấp những dịch vụ tận tâm đến khách.
Handle the inventory management and ongoing maintenance of hotel operating equipment and other assets related to Food & Beverage department.
Quản lý hàng tồn kho và bảo trì thiết bị điều hành khách sạn và các tài sản khá liên quan đến bộ phận Ẩm thực.
Work closely with Marketing department to prepare an Annual Marketing Plan for Food & Beverage.
Làm việc với Bộ phận Tiếp thị để chuẩn bị kế hoạch tiếp thị hàng năm cho bộ phận Ẩm thực.
Update local and international market trends, vendors and other hotel / restaurant operations constantly to make sure that the hotel’s operations is the most efficiently.
Cập nhật các xu hướng thị trường trong nước và quốc tế, hoạt động của các nhà hàng khách sạn khác để đảm bảo rằng các hoạt động của khách sạn là hiệu quả nhất.
Ensure that all company service standards have been implemented.
Đảm bảo rằng tất cả các tiêu chuẩn phục vụ của khách sạn phải được thực hiện.
Consult and work with General Manager to make adjustments where necessary relating to Food Beverage.
Tư vấn và làm việc với Giám đốc Điều hành để thực hiện các điều chỉnh cần thiết liên quan đến lĩnh vực Ẩm thực.
Manage, maintain and develop Top 20 in Food & Beverage.
Quản lý, duy trì và phát triển 20 tiêu chuẩn hàng đầu về Ẩm thực.
Ensure that Food and Beverage employees work in a supportive and flexible manner with other departments, in a spirit of “We work through team”.
Đảm bảo nhân viên làm việc theo phong cách hỗ trợ và linh hoạt với các phòng ban khác, trong một tinh thần "Chúng ta làm việc theo đội nhóm".
Ensure that all employees are up to date with the availability of seasonal and new products on the market.
Đảm bảo rằng tất cả các nhân viên được cập nhật các sản phẩm theo mùa và mới trên thị trường.
Manage and develop the food and beverage products served to guest.
Quản lý và phát triển tất cả các sản phẩm ẩm thực được phục vụ đến khách.
Handle the preparation of the Annual Business Plan (if any).
Phụ trách việc chuẩn bị kế hoạch kinh doanh hàng năm (nếu có).
Implement, demonstrate and reinforce The hotel’s Core Values and Brand Standard.
Thi hành, thể hiện và phát huy các giá trị cốt lõi và văn hóa thương hiệu của Khách sạn.
- Kiểm tra kiểm soát chất lượng thi công, giám sát để đảm bảo sự thực hiện thường xuyên và liên tục ở công trường.
- Xây dựng chương trình đào tạo định kỳ về quản lý chất lượng và tổ chức đào tạo cho ban điều hành dự án công trường, Kỹ sư, cán bộ quản lý dự án, công nhân đảm bảo quy trình quản lý chất lượng, bộ tiêu chuẩn kỹ thuật, quy cách kỹ thuật.
- Phân tích, đánh giá chất lượng, đánh giá rủi ro trong thi công để đưa ra đề xuất cải thiện phương pháp thi công, nâng cao chất lượng.
- Xem xét, đánh giá yêu cầu về chất lượng của Chủ đầu tư từ đó có các biện pháp quản lý chất lượng thi công nội bộ đáp ứng yêu cầu cẩu CĐT, của công ty.
- Thực thi theo điều khoản hợp đồng, theo quy định các chế tài đã đề ra với các cá nhân tập thể vi phạm về công tác quản lý chất lượng.
- Triển khai, thực hiện hồ sơ chất lượng (checklist, biên bản nghiệm thu,...) theo đúng kế hoạch thi công.
- Chi tiết công việc trao đổi thêm khi tiến hành phỏng vấn.