Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Quốc tế - ĐH Quốc gia TPHCM theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Phụ trách các khách hàng hiện có và phát triển khách hàng mới.
- Tổ chức lịch công tác tới khu vực được giao, nắm bắt danh sách đại lý tại khu vực, chăm sóc khách hàng đại lý, nắm bắt đối thủ cạnh tranh.
- Nhận các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng.
- Phối hợp với các phòng ban để giải quyết đơn hàng, công nợ trên khu vực mình phụ trách.
- Tổng hợp các báo cáo bán hàng theo tuần, tháng, quý.
- Tham gia xây dựng và thực hiện chiến lược kinh doanh mở rộng thị trường.
- Theo dõi các chương trình khuyến mại, hỗ trợ khách hàng.
- Biết đánh giá tình hình thị trường có thể tham mưu cho công ty chính sách bán hàng mới.
- Biết hỗ trợ kỹ thuật nếu cần.
- Vận hành các hệ thống xử lý nước cấp, nước thải
- Thực hiện kế hoạch việc bảo trì, sửa chữa, vệ sinh máy móc, thiết bị của hệ thống xử lý nước thải
- Khắc phục các sự cố kỹ thuật của trạm xử lý trong quá trình hoạt động (nếu có phát sinh)
- Quản lý hệ thống xử lý nước thải và báo cáo vấn đề lên cấp trên. Đề xuất, thực hiện và kiểm tra duy trì các yêu cầu của hoạt động bảo vệ môi trường tại công ty theo yêu cầu của pháp luật
- Kiểm tra hàng ngày về các thông số giám sát nước thải (Bơm, máy thổi khí, cảm biến COD, pH, DO, ...)
- Kiểm tra và pha hóa chất xử lý hằng ngày cho hệ thống
- Biết phân tích các chỉ tiêu cơ bản của nước thải (COD, BOD5, T-N, TSS, ....)
- Các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận & Tổ trưởng.
- Chịu trách nhiệm đảm bảo sự riêng tư và đồ đạc của khách
- Dự đoán và tập trung chú ý đến nhu cầu của khách
HumVentures đang tìm kiếm nhân sự giàu kinh nghiệm và phẩm chất cho vị trí Kế Toán Trưởng/ Chief Accountant. Vị trí này Đóng vai trò nòng cốt trong việc đảm bảo tính liên tục và ổn định vận hành của Bộ phận Kế toán thuộc hệ thống HumVentures, bao gồm:
- Hum: Mỹ vị thực vật thanh lành
- Mặn Mòi: Ẩm thực Việt Nam thuần túy
- Vườn Trong Phố: không gian sự kiện
- The Bloom: cửa hàng quà tặng thủ công đặc sắc vùng miền
CHÚNG TÔI MONG ĐỢI GÌ NƠI ỨNG VIÊN:
Đón tiếp & sắp xếp khách: Thực hiện chào đón theo tiêu chuẩn và quy trình của Nhà hàng, kiểm tra booking, bố trí bàn phù hợp nhu cầu khách.
Quản lý đặt bàn & tổng đài: Tiếp nhận và xử lý booking qua nhiều kênh, cập nhật hệ thống, phối hợp khi có khách VIP, sự kiện.
Điều phối & phối hợp liên bộ phận: Liên kết với Phục vụ, Bếp, Marketing để tối ưu trải nghiệm khách, đặc biệt trong giờ cao điểm.
Chăm sóc & hỗ trợ khách hàng: Chuẩn bị tài liệu, ghi nhận phản hồi, lưu trữ thông tin khách quen/VIP, xử lý sự cố bước đầu.
Báo cáo & bàn giao ca: Hoàn tất checklist lễ tân, báo cáo và bàn giao chính xác cho ca sau, thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công.
MỤC TIÊU CÔNG VIỆC
Product Executive sẽ chịu trách nhiệm quản lý và phát triển danh mục sản phẩm, đảm bảo sản phẩm phù hợp với định hướng thương hiệu, nhu cầu thị trường, đạt mục tiêu doanh thu, tiến độ, chất lượng được công ty phân công.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Phát triển và quản lý sản phẩm:
- Triển khai thực thi kế hoạch bộ sưu tập theo mùa.
- Theo dõi, thực thi, đảm bảo tuân thủ quy trình phát triển sản phẩm từ concept đến khi ra mắt thị trường.
- Chịu trách nhiệm tìm hiểu, nhận diện, đề xuất cụ thể trong việc chọn lựa các nhà cung cấp.
- Tiếp nhận yêu cầu cải thiện sản phẩm từ Product Manager và tìm các giải pháp cụ thể để triển khai và thực thi.
2. Phân tích xu hướng và nhu cầu thị trường
- Tìm hiểu, phân tích xu hướng thiết kế nội y trong nước và quốc tế, chất liệu mới, công nghệ may mặc mới.
- Khảo sát nhu cầu, thị hiếu khách hàng mục tiêu thông qua các kênh: mạng xã hội, cửa hàng, hội chợ, báo cáo nghiên cứu thị trường, phản hồi từ khách hàng. Nhằm mục tiêu góp ý, đưa ra các giải pháp làm ra sản phẩm mới và cải tiến sản phẩm cũ.
- Nghiên cứu sản phẩm đối thủ: chất lượng, giá cả, mẫu mã, ưu nhược điểm.
- Tiếp nhận và xử lý thông tin Trend file của nhãn, đề xuất các giải pháp cải tiến sản phẩm.
3. Phát triển sản phẩm mới:
- Tìm giải pháp cho thiết kế mới (kiểu dáng, chất liệu, bảng màu…) và kiểm soát quy trình lên thiết kế.
- Chịu trách nhiệm đăng ký mẫu mã, kiểu dáng, chất liệu theo đúng quy định của pháp luật.
- Chịu trách nhiệm về chất lượng và tiến độ của quy trình sản xuất.
- Góp ý và theo dõi chỉnh sửa mẫu mã, phom dáng phù hợp với mục tiêu.
4. Quản lý vòng đời và hiệu quả sản phẩm:
- Chịu trách nhiệm về số lượng bán ra của sản phẩm mới.
- Thu thập dữ liệu bán hàng, phản hồi khách hàng và đối tác bán hàng để đánh giá hiệu suất sản phẩm.
- Phân tích lý do sản phẩm bán tốt/chậm, đề xuất cải tiến về phom dáng, chất liệu, thiết kế.
5. Quản lý dữ liệu sản phẩm:
- Cập nhật, lưu trữ thông tin chi tiết về tất cả sản phẩm: mã hàng, mô tả kỹ thuật, quy trình phát triển, tài liệu liên quan.
- Hướng dẫn đào tạo, cung cấp thông tin sản phẩm để hỗ trợ cho kinh doanh.
1. Quản lý và điều động nhân sự nhân viên kiểm vải.
2. Liên hệ các phòng ban liên quan để cập nhật đầy đủ tất cả các thông tin đến quá trính kiểm vải.
3. Xử lý các thông tin, đánh giá, so màu vải.
4. Nhập báo cáo lên hệ thống
5. Tham gia dự họp từ giai đoạn phát triển mẫu đến giai đoạn may đại trà để cập nhật thông tin nguyên phụ liệu và đưa ra hướng khắc phục sữa chữa tránh lãng phí trong quá trình sản xuất đại trà.
Nội dung công việc / Job Description
A. Nhiệm vụ / Responsibilities
- Quản lý và triển khai các hoạt động liên quan đến công tác ATLĐ, Vệ sinh lao động (VSLĐ), Phòng chống cháy nổ (PCCN) của công trường, đảm bảo tuân thủ theo quy định của pháp luật.
Manage and implement activities related to the work of HSE and FPF at site in accordance to government law."
- Khảo sát, nhận dạng mối nguy, phân tích những rủi ro liên quan đến công tác ATLĐ, từ đó đề xuất Trưởng phòng và Ban CHCT các giải pháp khắc phục kịp thời.
Survey, identify hazards and analyze risks related to occupational safety and then propose to the HSE Manager and the Site Manager for timely action."
- Kiểm tra, quản lý hồ sơ an toàn lao động, phòng chống cháy nổ, vệ sinh môi trường và sức khỏe của công nhân các nhà thầu, tổ đội thi công.
Check and manage labor safety records, fire prevention, environmental sanitation and health of workers, contractors, construction teams."
- Lập kế hoạch triển khai thực hiện công tác ATLĐ, an ninh, vệ sinh công trường.
Planning to implement the work of occupational safety, security and sanitation at the site."
- Kiểm tra, giám sát, nhắc nhở người lao động, công nhân tuân thủ các quy định về ATVSLĐ tại nơi làm việc.
Check, supervise and remind workers to comply with regulations on HSE at the workplace."
- Kiểm tra, Giám sát việc tuân thủ an toàn vệ sinh lao động của các nhà thầu thi công tại công trình.
Check and supervise the compliance of labor safety and hygiene of contractors."
- Lập biên bản nhắc nhở/ xử phạt các thầu phụ, tổ đội, cá nhân không tuân thủ các quy định về ATVSLĐ.
Make record to remind / sanction subcontractors, teams, individuals who do not comply with HSE regulations."
- Định kỳ phối hợp với BCHCT kiểm tra máy móc thiết bị thi công.
Periodically coordinate with Site Manager to check construction machinery and equipment."
- Tham mưu và đề xuất Trưởng phòng các phương án giải quyết vướng mắc trong quá trình thực hiện công việc.
Advise and propose to HSE Manager about solutions to solve problems in the work implementation process."
- Lập báo cáo định kỳ về ATLĐ, VSLĐ và PCCN theo yêu cầu của Trưởng phòng.
Making periodic reports on HSE works according to the request of Manager."
- Thực hiện các nhiệm vụ khác do Phòng ATLĐ phân công.
The other tasks assigned by HSE Manager."
B. Báo cáo / Report
- Báo cáo công việc theo tiến độ, thời hạn được giao hoặc theo yêu cầu của Trưởng phòng.
Report the work according to the committed progress and as requested by Manager."
C. Quyền hạn / Rights
- Đề xuất các hình thức xử phạt các thầu phụ, tổ đội, cá nhân không tuân thủ các quy định về ATVSLĐ.
Proposing sanctions against subcontractors, teams and individuals who do not comply with regulations on HSE works."
- Yêu cầu các CBNV cùng phòng ban cung cấp thông tin, tài liệu liên quan trong quá trình thực hiện công việc.
Requesting employees HSE department to provide relevant information and documents during working process."
- Đề nghị Trưởng phòng và Ban CHCT cung cấp phương tiện, thiết bị để thực hiện công việc.
Suggesting HSE Manager and Site Manager provide facilities and equipment to perform the work."
JOB SUMMARY:
Join Smileviet JSC to co-create smart travel experiences ecosystem – reaching global standards!
Are you passionate about technology & design, and eager to take on challenging digital transformation projects? Join Smileviet JSC as a UX/UI Executive (Web & App) and be part of our mission to build the interface of our website and mobile app, where smooth UI/UX, optimal performance, and personalized experiences are the core focus.
Work Locations:
• Ho Chi Minh City Office: 35 Ta Hien Street, Cat Lai ward
WHAT YOU NEED TO DO: