Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Hỗ trợ các bước trong quy trình tuyển dụng (Đăng tuyển/tìm kiếm/sơ lọc hồ sơ ứng viên, phỏng vấn sơ loại,...)
- Hỗ trợ team tuyển dụng tổ chức các sự kiện tuyển dụng tại Hà Nội
- Tham gia hỗ trợ tổ chức các buổi phỏng vấn
- Nhập liệu, báo cáo và các công tác khác theo yêu cầu.
We provide shuttle bus from Bien Hoa/ Cantavil Thu Duc/ Thu Duc Crossroad/ Ba Ria to our Factory (Nhon Trach) for this position.
Quản lý và lưu trữ hồ sơ giấy tờ
Quản lý tài sản, thiết bị của công ty:
- Khai thác khách hàng.Cung cấp thông tin các sản phẩm và dự án của công ty tới khách hàng.
- Ϲhăm sóc khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng.
- Thường xuyên cập nhật thông tin thị trường bất động sản tư vấn đầu tư cho khách hàng.
- Nâng cao kỹ năng tư vấn, giới thiệu sản phẩm, hình ảnh sản phẩm của công ty đến khách hàng.
- Không phải tìm kiếm khách hàng, Công ty có sẵn Data đổ về từ hệ thống trên 40 website và hơn 20 fanpage.
- Nhu cầu khách hàng thường quan tâm đến thông số kỹ thuật, so sánh các sản phẩm trên thị trường với nhau và giá bán, nên nhiệm vụ phải nắm bắt qua đc thông tin sản phẩm, có thể tra cứu qua mô tả trong web và hỏi quản lý hỗ trợ.
- Các Công việc hàng ngày:
+ Trưng bày hàng hóa. Vệ sinh, Kiểm kê hàng hóa
+ Tư vấn và bán hàng: tiếp cận khách hàng, giới thiệu, tư vấn hàng hóa cho khách hàng. Làm đúng các bước bán hàng theo tài liệu tập huấn.
+ Hàng ngày làm báo cáo, sau khi lên đơn hàng phải theo dõi tình hình giao và thu hồi công nợ.
+ Về nhập, xuất hàng hóa: Kiểm hàng- Nhập hàng - Xuất bán
+ Thực hiện các công việc theo yêu cầu của Trưởng phòng và Ban Giám đốc. Chịu trách nhiệm trước Ban Lãnh đạo về công việc của mình.
DATA TIỀM NĂNG CÓ SẴN, LIÊN HỆ KHÁCH HÀNG QUA ĐIỆN THOẠI ĐỂ CHỐT ĐƠN
Nhận Data từ công ty cung cấp sau đó hỗ trợ gọi ra để tư vấn và giới thiệu các chương trình khuyến mãi, ưu đãi và giá sản phẩm theo quy định của công ty.
Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, đưa ra giải pháp tốt nhất để hỗ trợ khách hàng.
Thuyết phục và hỗ trợ lên đơn cho khách hàng
Theo dõi tình trạng đơn và hỗ trợ khách hàng sau khi lên đơn.
Làm việc 100% tại văn phòng, không đi thị trường.
Địa chỉ làm việc: Tòa nhà AXYS, 12A Đ. Núi Thành, Phường 13, Tân Bình, Hồ Chí Minh
· Quản lý và điều hành toàn bộ các công việc của Khu vui chơi trẻ em tại Trung tâm thương mại;
· Quản lý, điều phối, hướng dẫn và huấn luyện những nhân viên thuộc quyền để họ làm việc hiệu quả.
· Hướng dẫn cho nhân viên: chào đón và hướng dẫn cho khách tham gia các hoạt động (cách chơi, cách dùng thẻ, …) tại từng trò chơi trong khu vực nhân viên phụ trách;
· Xây dựng, triển khai các kế hoạch: tiếp thị, kinh doanh, dịch vụ của Khu vui chơi giải trí theo chỉ tiêu doanh thu Công ty đưa ra;
· Đề xuất và thực hiện các giải pháp hiệu quả cho việc phát triển Doanh thu của Khu vui chơi;
· Chịu trách nhiệm và giải quyết các sự cố phát sinh tại chi nhánh;
· Đảm bảo sẽ mang lại cho khách hàng sự hài lòng nhất bằng việc cung cấp chất lượng dịch vụ tốt nhất.
· Thực hiện các công việc khác khi có yêu cầu.
Bộ phận QL: P. GĐ
Công việc cụ thể:
1. Công tác hành chính:
- Mua sắm, quản lý,sắp xếp VPP
- Làm các hồ sơ tạm ứng, hoàn ứng, thanh toán,....có liên quan.
- Làm báo cáo, dự trù chi phí hàng tháng
- Chuẩn bị phòng họp trước giờ họp, nước uống...
- Chuyển phát nhanh hồ sơ văn bản,
- Thực hiện công tác văn thư (tiếp nhận và xử lý đến người có thẩm quyền văn bản đi, đến.....), đóng dấu văn bản
2. Công việc nhân sự
- Thực hiện công tác tuyển dụng nhân sự theo yêu cầu
- Hướng dẫn, đào tạo hội nhập, phổ biến nội quy quy chế đến người lao đông
- Quản lý vấn đề công và hồ sơ nhân sự tại Dự án
- Công tác tổng hợp công/ca/tăng giảm nhân sự hàng ngày
- Công tác liên quan đến hồ sơ và HĐLĐ nhân sự, các chế độ khác có liên quan
- Là đầu mối nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của người lao động từ đó có những tham mưu và để xuất chính sách kịp thời
- Các công việc nhân sự khác theo sự chỉ đạo của Trưởng Bộ phận.
1. Tìm kiếm, tạo mối quan hệ và giữ liên lạc với khách hàng mới, có thể đi thị trường tìm kiếm khách hàng với cấp trên
2. Quản lý giấy tờ bộ phận sales
3. Chuẩn bị hồ sơ audit khi có yêu cầu
4. Viết báo cáo tuần, tháng, năm cho quản lý người Hàn
5. Phối hợp với các bộ phận liên quan để xuất hàng trong nước, xuất khẩu
6. Các công việc khác được giao