Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
_Follow up the progress of orders
跟進訂單進度
Theo dõi tiến độ đơn hàng
_Arrange and send sample to customer
安排並將樣品發送給客戶
Sắp xếp và gửi mẫu cho khách hàng
_Prepare sales contract, shipping document, and follow up shipment
準備銷售合同,裝運單據和後續裝運
Chuẩn bị hợp đồng mua bán, tài liệu vận chuyển và theo dõi lô hàng
_與生產計劃部門協調,以跟進訂單和運輸計劃
Phối hợp với phòng kế hoạch sản xuất , theo dõi đơn hàng và tiến độ vận chuyển
_Handle paperwork related tasks
處理與文書工作相關的任務
Xử lý các công việc liên quan đến thủ tục giấy tờ
_Assist the sales staff
協助銷售人員
Hỗ trợ nhân viên kinh doanh các công việc liên quan
- Đảm bảo hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả của các máy móc liên quan đến khuôn dập trong dây chuyền sản xuất.
- Thực hiện bảo trì, sửa chữa, cải tiến khuôn dập nhằm nâng cao năng suất và chất lượng sản phẩm.
• Chủ động tìm kiếm và tiếp cận khách hàng để tư vấn và giới thiệu các sản phẩm tín dụng (Thẻ tín dụng, tài khoản lương,…)
• Thiết lập và duy trì mối quan hệ với khách hàng. Hỗ trợ tư vấn và giải đáp thắc mắc của khách hàng mới và cũ trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm
• Mở rộng và duy trì mạng lưới khách hàng tiềm năng để gia tăng doanh số
• Tham gia và hỗ trợ chi nhánh tổ chức các hoạt động truyền thông, quảng bá sản phẩm
• Chủ động chia sẻ các ý tưởng bán hàng và hỗ trợ cho các thành viên khác trong nhóm.
• Chịu trách nhiệm về doanh số cá nhân và cập nhật doanh số kịp thời với Quản lý
• Tuân thủ theo các quy định, quy trình bán hàng của ngân hàng HSBC
• Thực hiện các công việc khác được giao bởi Quản lý
- Kết nối với Phòng Giáo dục/Sở giáo dục và xử lý công văn đi – đến, báo cáo, thống kê theo nội dung chỉ đạo.
- Quản lý và lưu trữ hồ sơ sổ sách chuyên môn: Hồ sơ Giáo viên, hồ sơ tổ chuyên môn, hồ sơ chuyên môn của CBQL, hồ sơ quản lý chung của nhà trường.
- Thực hiện công tác lưu trữ, bảo quản các hồ sơ liên quan đến đề thi, điểm thi. Tổng hợp, thống kê, phân tích và báo cáo kết quả điểm thi.
- Tham gia quản trị hệ thống các ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác quản lý hồ sơ học tập của học sinh.
- Xếp lớp đầu năm, xếp thời khóa biểu.
- Triển khai công tác tổ chức xét tuyển học sinh, kiểm tra định kì và các kì thi theo chỉ đạo của ngành.
- Theo dõi chấm tiết dạy và theo dõi lịch làm việc của giáo viên, xếp lịch dạy thay, dạy bù…
Mục đích: Quản lý phòng ban, Liên hệ, tư vấn và giải quyết các vấn đề, thắc mắc mà khách hàng gặp phải khi sử dụng sản phẩm. Nâng cao chất lượng dịch vụ và trải nghiệm khách hàng. Đảm bảo sự hài lòng của khách hàng, giữ chân khách hàng. Thúc đẩy sự trung thành đối với thương hiệu.
- Chịu trách nhiệm thiết lập bảng biểu quản lý chất lượng, kiểm tra, đánh giá chất lượng sản phẩm mới
- Chịu trách nhiệm về kiểm tra, giám sát chất lượng sản phẩm
- Thiết lập các tài liệu liên quan tới sản phẩm đảm bảo xuất hàng
- Thiết kế gá - dưỡng kiểm
- Theo chế thử, đánh giá chất lượng sản phẩm và test các điều kiện theo yêu cầu của sản phẩm
- Lập data, mẫu giao khách hàng đúng hạn, phối hợp với các nhà máy phân tích nguyên nhân và lập đối sách khi mẫu không đạt và chuẩn bị mẫu mới đạt yêu cầu chất lượng gửi cho khách hàng
- Thống nhất với các khách hàng về: mẫu chuẩn, mẫu giới hạn, gá dưỡng kiểm
- Tiếp nhận thông tin từ khách hàng, nội bộ, kiểm chứng hiện trường cập nhật thay đổi về yêu cầu sản phẩm vào các loại bảng biểu kiểm soát chất lượng
- Tổng hợp báo cáo chất lượng sau các lần thử
Địa chỉ làm việc: Phố Sài Đồng, Phường Phúc Lợi, Thành Phố Hà Nội, Việt Nam
- Tìm kiếm khách hàng mới, mở rộng nguồn khách hàng thông qua các kênh quảng cáo, Facebook, Sale phone.
- Xây dựng, phát triển nguồn khách hàng tiềm năng.
- Cập nhật thông tin thị trường bất động sản, nhanh chóng nắm bắt nhu cầu của khách hàng.
- Giới thiêu, tư vấn sản phẩm và dịch vụ Công ty đến với khách hàng.
- Thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng.
- Kiểm tra đảm bảo vận hành máy theo đúng hướng dẫn công việc.
- Sắp xếp và triển khai thực hiện theo đúng kế hoạch sản xuất, theo dõi tiến độ công việc của khu vực mình quản lý.
- Kiểm tra nhãn và bao bì trước, trong và sau khi sản xuất có đúng với yêu cầu không.
- Ghi nhận báo cáo sản xuất và các hồ sơ liên quan trong ca làm việc của mình.
- Giám sát việc vệ sinh khu vực máy, bảo trì, bảo dưỡng theo đúng kế hoạch.
- Quản lý, hướng dẫn công việc cho công nhân của mình theo yêu cầu.
- Làm việc theo ca. Làm ngoài giờ (nếu có).
- Tuân thủ các qui định của công ty.
- Hoàn thành các thủ tục pháp lý doanh nghiệp nội bộ
- Hỗ trợ Giám Đốc làm việc với các ban nghành
- Chịu trách nhiệm quản lý thủ tục hành chính nội bộ
Làm việc tại chi nhánh Charles & Keith:
Đón tiếp & tư vấn sản phẩm thời trang cho khách tại shop.
Nắm bắt xu hướng, thị hiếu để hỗ trợ khách chọn sản phẩm phù hợp.
Phối hợp trưng bày, bảo quản hàng hóa trong ca làm việc.
Đảm bảo hình ảnh chuyên nghiệp & dịch vụ khách hàng tốt.
Thực hiện các công việc khác theo phân công của quản lý.
Làm việc tại các TTTM lớn của Hà Nôi: Aeon Mall Long Biên, Aeon Mall Hà Đông, Lotte Mall Tây Hồ, Royal City, Vincom Trần Duy Hưng, IPH Xuân Thủy Cầu Giấy, The Garden Mall Mễ Trì
CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC PHẨM LINH ĐẠT (THÀNH LẬP 8-2008):
Địa chỉ: Khu đô thị Lạc Hồng Phúc, phường Nhân Hòa, thị xã Mỹ Hào, tỉnh Hưng Yên.
TUYỂN DỤNG TRÌNH DƯỢC VIÊN NHÀ THUỐC, QUẦY THUỐC (PHÁT TRIỂN KHÁCH HÀNG MỚI HOÀN TOÀN).
Địa bàn tuyển dụng.
1, Thành Phố Hà Nội.
2, TP Hải Phòng.
3, Tỉnh Quảng Ninh.
Hàng có hóa đơn VAT 100% theo đúng số lượng và thanh toán theo đúng số tiền trên hóa đơn.
- Liaising between guests and partners to resolve light complexity issues via inbound, outbound, email, chat, and messaging on various topics such as: additional travel advice, modifications, cancellations, complaint.
- Providing accurate, valid, and complete information by using the right tools, methods, and processes
- Report immediately serious cases/inconstant situations.
- Ensuring a high level of customer service and a positive guest experience
- Proactive update information/ knowledge about customer service.
- Liên hệ với khách hàng thông qua các cuộc gọi đi, nhận cuộc gọi đến, email, chat, tin nhắn để hỗ trợ xử lý các vấn đề liên quan đến những lời khuyên cho các chuyến du lịch, nơi ở, những vấn đề hủy đổi và than phiền.
- Cung cấp thông tin chính xác, hợp lệ và đầy đủ bằng cách sử dụng các công cụ, phương pháp và quy trình phù hợp.
- Đảm bảo việc chăm sóc khách hàng và trải nghiệm tích cực của khách hàng ở mức độ cao.
- Khảo sát nguồn nhà có sẵn của Công ty theo từng Quận (chủ động thời gian)
- Tìm kiếm khách hàng có nhu cầu mua nhà phố (được đào tạo, cung cấp các công cụ tìm kiếm)
- Tư vấn, giới thiệu sản phẩm phù hợp với nhu cầu của khách hàng
- Hỗ trợ khách hàng xem nhà, kiểm tra quy hoạch, pháp lý, tư vấn đầu tư, xây dựng,... (Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo, 2 tuần là cơ bản biết nghề)
- Hàng tuần, hàng tháng tham gia các chương trình đào tạo từ lý thuyết tới thực hành, nâng cao nghiệp vụ, hướng tới chuyên nghiệp (học online hoặc trực tiếp tại các trụ sở)
- Phối hợp, trao đổi công việc với Nhóm trưởng, Trưởng phòng để chốt giao dịch.