Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Chịu trách nhiệm lập kế hoạch và triển khai chiến lược kinh doanh nhằm đạt mục tiêu về số lượng tiêu thụ sản phẩm, gia tăng doanh thu cho doanh nghiệp.
- tìm kiếm khách hàng, mở rộng phạm vi tìm kiếm khách hàng.
- Xây dựng, duy trì và phát triển mối quan hệ với các đại lý - khách hàng cũ của công ty tại khu vực
- Thu thập thông tin về các sản phẩm, nhu cầu của khách hàng.
- Khai thác nhu cầu khách hàng mới, quảng bá sản phẩm và thương hiệu của công ty
- Lập trang mạng quảng cáo sản phẩm và thương hiệu của công ty tại khu vực
- Tư vẫn và hỗ trợ cho khách hàng sản phẩm phù hợp
- Hỗ trợ Ban giám đốc thực hiện và hoàn thành các công việc khác, trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
- Nghiên cứu thị trường, tìm kiếm khách hàng, tiếp xúc khách hàng có nhu cầu đầu tư mua xe tải
- Triển khai, tổ chức kinh doanh tại địa bàn quản lý
- Thu thập thông tin tình hình thị trường, điểm mạnh, điểm yếu của đối thủ cạnh tranh, tham mưu cho ban giám đốc để có các giải pháp thúc đẩy bán hàng
- Triển khai phát triển đội nhóm, phát huy năng lực, thương hiệu cá nhân
- Phụ trách kinh doanh theo sự phân công của ban lãnh đạo công ty
- Liaising between guests and partners to resolve light complexity issues via inbound, outbound, email, chat, and messaging on various topics such as: additional travel advice, modifications, cancellations, complaint.
- Providing accurate, valid, and complete information by using the right tools, methods, and processes
- Report immediately serious cases/inconstant situations.
- Ensuring a high level of customer service and a positive guest experience
- Proactive update information/ knowledge about customer service.
- Liên hệ với khách hàng thông qua các cuộc gọi đi, nhận cuộc gọi đến, email, chat, tin nhắn để hỗ trợ xử lý các vấn đề liên quan đến những lời khuyên cho các chuyến du lịch, nơi ở, những vấn đề hủy đổi và than phiền.
- Cung cấp thông tin chính xác, hợp lệ và đầy đủ bằng cách sử dụng các công cụ, phương pháp và quy trình phù hợp.
- Đảm bảo việc chăm sóc khách hàng và trải nghiệm tích cực của khách hàng ở mức độ cao.
- Chịu trách nhiệm nhận đơn hàng, kiểm tra đủ và đúng các điều kiện giao hàng để lập chứng từ bán hàng chuyển cho bộ phận kho soạn giao hàng
- Kiểm tra thông tin khách hàng , xuất hóa đơn theo yêu cầu để giao khách hàng và bảng kê đi kèm hóa đơn, đảm bảo đúng và đầy đủ thủ tục chứng từ
- Hạch toán chi tiết doanh thu, công nợ phải thu phát sinh theo từng nhân viên kinh doanh
- Chịu trách nhiệm theo dõi và đối chiếu công nợ của khách hàng
- Kiểm tra, đối chiếu số liệu xuất, tồn kho với thủ kho vào cuối ngày
- Quản lý kho hàng hóa cùng Thủ kho
- Phối hợp Thủ kho chịu trách nhiệm theo dõi, báo cáo các hàng hóa lỗi, cận date
- Theo dõi về hồ sơ nhân sự, chấm công và chịu trách nhiệm khai báo, giải quyết chế độBHXH cho nhân viên trong Công ty
- Soạn thảo, quản lý và theo dõi công văn, các giấy tờ hành chánh của Công ty
- Một số công việc khác liên quan được cấp trên giao khi cần
- Địa điểm làm việc: 31/8/15/6 Đường số 17, Khu phố 3, P. Hiệp Bình Chánh, Tp. Thủ Đức
- Đến gặp trực tiếp trao đổi, gửi mẫu và tư vấn về sản phẩm, dịch vụ đến các khách hàng có sẵn
- Chăm sóc nguồn khách hàng sẵn có theo chỉ tiêu được đề ra mỗi tháng, và hỗ trợ khách hàng tiềm năng để giới thiệu sản phẩm
- Cập nhật giá cả, sản phẩm và các thông tin khác của các đối thủ cạnh tranh
- Báo cáo công việc tuần, tháng theo kế hoạch chung của phòng
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý
- Công việc cụ thể trao đổi thêm khi phỏng vấn
- Thời gian làm việc: Giờ hành chính (Từ thứ 2 - thứ 6 và thứ 7 chia ca trực luân phiên)
- Địa điểm làm việc: 16/42 Trần Thiện Chánh, Phường 12, Quận 10, TPHCM
- Trực tiếp thao tác vận hành máy phay CNC, phay mài, máy tiện, máy khoan.
- Gia công chi tiết chính xác theo yêu cầu bản vẽ
- Đảm bảo hoàn thành các công việc được giao đúng thời gian quy định.
- Các công việc cụ thể sẽ được trao đổi trong buổi phỏng vấn.
- Thời gian làm việc:
• Chịu trách nhiệm quản lý hoạt động của đội xe Công ty.
• Chịu trách nhiệm theo dõi kỹ thuật phương tiện, quá trình sửa chữa, bảo dưỡng kỹ thuật đảm bảo các xe ô tô luôn trong tình trạng tốt.
• Xử lý các tình huống phát sinh, các rủi ro về con người, phương tiện, hàng hóa trong tiến trình. Lên phương án kiểm soát và quản lý rủi ro.
• Tổ chức, bố trí, sắp xếp, phân công công việc cho đội ngũ tài xế đảm bảo tiến trình hàng hóa đúng nơi, đúng thời điểm, đúng tiến trình khi nhận được các yêu cầu đặt hàng từ khách hàng.
• Đánh giá, đào tạo, hướng dẫn lái xe về tác phong, thái độ phục vụ; trang phục; giao tiếp…để đề xuất thưởng hàng quý cho tài xế thực hiện tốt các quy định đề ra, cũng như khiển trách các tài xế chưa thực hiện tốt công việc trong tháng.
• Quản lý và theo dõi hoạt động của toàn bộ xe đang được sử dụng và kiểm tra, rà soát hiện trạng định kỳ tất cả các xe hiện có. Theo dõi tình hình hoạt động xe, đăng ký, đăng kiểm,bảo hiểm xe.
• Quản lý chi phí bảo trì, bảo dưỡng, sửa chữa và vật tư tiêu hao.
• Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc và Phòng HCNS.
Thời gian làm việc: 8h30 – 17h30 từ thứ 2 đến sáng thứ 7
Mô tả công việc:
Chúng tôi đang tìm kiếm những ứng viên năng động, nhiệt huyết để gia nhập đội ngũ bán hàng tại showroom thiết bị nội thất cao cấp. Nếu bạn yêu thích công việc kinh doanh và mong muốn phát triển trong lĩnh vực này, hãy ứng tuyển ngay!
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tư vấn và hỗ trợ khách hàng trong việc lựa chọn các sản phẩm thiết bị vệ sinh, nội thất và đèn chùm phù hợp với nhu cầu.
- Sắp xếp, trưng bày sản phẩm tại showroom theo tiêu chuẩn công ty.
- Chăm sóc khách hàng trước, trong và sau khi bán hàng để đảm bảo trải nghiệm dịch vụ.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
THỜI GIAN & CHẾ ĐỘ LÀM VIỆC
- Giờ làm việc: 07h40 – 18h00.
- Nghỉ 3 ngày/tháng + 1 ngày phép theo luật lao động.
• Tư vấn, giới thiệu, hướng dẫn sử dụng sản phẩm thời trang đến khách hàng.
• Tiếp đón, trả lời câu hỏi từ khách hàng.
• Sắp xếp, trưng bày sản phẩm thời trang, đảm bảo hình ảnh cửa hàng luôn chuẩn quy định.
• Dọn dẹp cửa hàng và các công việc cần thiết khác theo yêu cầu của quản lý.
* Làm việc tại các Trung tâm Thương mại bậc nhất hiện nay và các cửa hàng phủ sóng toàn thành (tất cả các quận Tp. HCM).
* Chọn khu vực làm việc 1 trong tất cả cửa hàng AN PHƯỚC ở các tỉnh thành trên toàn quốc
• Phụ trách các hoạt động mua hàng của Nhà máy (MRO, CAPEX chung, Vật tư, Phụ tùng, Dịch vụ mua hàng chung cho Nhà máy Hải Phòng)
• Đảm nhận hoạt động hậu cần của nhà máy
• Tiếp nhận Yêu cầu Mua hàng , Tìm nguồn cung ứng, đấu thầu yêu cầu báo giá, Đánh giá để phân tích và so sánh giá để chốt nhà cung cấp phù hợp nhất nhằm đảm bảo rằng họ phù hợp với các thông số kỹ thuật và thương mại được yêu cầu.
• Tiến hành PO và/hoặc hợp đồng, theo dõi để đảm bảo giao hàng, số lượng và chất lượng đáp ứng yêu cầu.
• Chuẩn bị hồ sơ thanh toán cho những đơn hàng nhập khẩu để đáp ứng quy trình thanh toán đúng hạn
• Xử lý khiếu nại với nhà cung cấp và theo dõi đến khi có kết quả cuối cùng (nếu có)