Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Tài chính – Marketing theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1. XÂY DỰNG, PHÁT TRIỂN TỔ CHỨC
• Tham mưu, tư vấn cho Ban TGĐ về chiến lược nhân sự, xây dựng cơ cấu tổ chức, chính sách phát triển nguồn nhân lực trong trung, dài hạn đảm bảo thực thi chiến lược phát triển của công ty.
• Xây dựng, hoàn thiện cơ cấu tổ chức công ty phù hợp với chiến lược mục tiêu phát triển của tổ chức.
• Xây dựng chức năng, nhiệm vụ của từng đơn vị thành viên/ phòng ban.
• Xây dựng hệ thống chức danh, cấp bậc và Mô tả công việc của từng vị trí.
• Xây dựng chính sách quản trị tổ chức nhân sự, giám sát việc áp dụng thực hiện.
2. THU HÚT VÀ PHÁT TRIỂN NHÂN TÀI
• Tổ chức thực hiện tuyển dụng nhân sự theo kế hoạch và đáp ứng nhu cầu về nguồn nhân lực của Công ty.
• Xây dựng hệ thống từ điển năng lực, đánh giá năng lực và hiệu quả công việc.
• Hoạch định, xây dựng lộ trình công danh, đội ngũ kế thừa và lập kế hoạch triển khai.
• Định vị giá trị nhân viên và quản lý, xây dựng phát triển thương hiệu nhà tuyển dụng.
• Phân tích, xác định nhu cầu đào tạo và lập kế hoạch triển khai các chương trình nâng cao chất lượng nguồn nhân lực.
3. QUẢN LÝ HIỆU QUẢ CÔNG VIỆC
• Xây dựng hệ thống quản lý mục tiêu và đánh giá hoàn thành mục tiêu công việc của từng đơn vị phòng/ban/ cá nhân.
• Tổ chức đánh giá kết quả và điều chỉnh nếu cần.
4. CHÍNH SÁCH LƯƠNG THƯỞNG, PHÚC LỢI
• Xây dựng các quy trình làm việc cho phòng.
• Xây dựng hệ thống thang bảng lương và cơ chế lương, thưởng, phúc lợi…có khả năng tạo động lực, thúc đẩy nhân viên.
• Đảm bảo công tác tính lương, BHXH, BHYT, BHTN theo luật định chính xác và đúng thời hạn.
• Giám sát việc thực hiện kỷ luật lao động, tuân thủ nội quy/chính sách của công ty, đảm bảo CBNV tuân thủ quy trình/quy định/chính sách công ty.
• Quản lý, kiểm soát ngân sách lương thưởng, phúc lợi hàng năm.
5. VĂN HÓA DOANH NGHIỆP
• Công tác truyền thông nội bộ và các hoạt động gắn kết nhân viên tạo động lực làm việc, đảm bảo nhân viên hiểu được nội dung truyền thông.
• Lập kế hoạch triển khai và truyền thông các giá trị của doanh nghiệp tới CBNV
• Xây dựng hệ thống nhận diện doanh nghiệp
• Triển khai hệ thống đánh giá độ hài lòng, gắn kết của CBNV với doanh nghiệp
6. KHÁC
• Quản trị, dự báo và xử lý những rủi ro nhân sự.
• Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của Ban lãnh đạo
We are looking to appoint corporate and commercial lawyers (Vietnamese or expat) of 5 years experience to a full-time position in Ho Chi Minh City. You will work with our busy corporate and commercial team, which is dedicated to exceptional service and client-focused. The team provides FDI, M&A and private equity, capital markets, banking and finance, employment and renewable energy legal services. The successful candidate will have experience in commercial and corporate contract drafting, transaction management, providing regulatory advice and in working in teams. The successful candidate must be technically excellent and a motivated self-starter. We offer excellent working conditions with an attractive salary. We have a partnership track program to allow you to achieve your career objectives.
· Thực hiện tư vấn, cung cấp ý kiến pháp lý về những điều kiện, rủi ro, hạn chế, khi nhà đầu tư nước ngoài đầu tư vào thị trường Việt Nam; phạm vi ngành nghề, dịch vụ đăng ký, các điều kiện cần phải đáp ứng; các bước, trình tự thủ tục, thời gian thực hiện…để nhà đầu tư cần nhắc quyết định thành lập dự án, thành lập công ty tại Việt Nam.
· Soạn thảo hồ sơ, thực hiện thủ thục thành lập dự án đầu tư, thành lập công ty ở Việt Nam bởi nhà đầu tư nước ngoài, bao gồm giấy chứng nhận đăng ký đầu tư và giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp và các giấy phép đủ điều kiện thực hiện ngành nghề, dịch vụ tại Việt Nam.
· Thủ tục đăng ký tài khoản đầu tư và các thủ tục khác để nhà đầu tư, công ty có thể triển khai hoạt động theo quy định của pháp luật Việt Nam.
· Xin thị thực, xin giấy phép lao động/miễn giấy phép lao động cho người nước ngoài từ khách hàng.
· Tư vấn, soạn thảo, xét soát văn bản, hợp đồng
· Các việc liên quan đến Sáp nhập và Mua lại (M&A, Mergers and Acquisition), thực hiện Thẩm định về pháp lý (Legal Due Diligence), soạn thảo hợp đồng và đàm phán với đối tác, thực hiện thủ tục đầu tư (M&A Registration).
· Cung cấp các ý kiến pháp lý trong các thủ tục lao động, giải quyết các tranh chấp liên quan đến lao động.
- Tư vấn và thực hiện thủ tục thành lập/thay đổi công ty/chi nhánh/ địa điểm kinh doanh; thay đổi đăng ký kinh doanh
- Tư vấn và thực hiện thủ tục đăng kí sở hữu trí tuệ, bản quyền, thủ tục thông báo sản phẩm quảng cáo
- Tư vấn và thực hiện thủ tục thành lập trung tâm ngoại ngữ, xin giấy phép lao động cho người nước ngoài
- Soạn thảo quyết định, thông báo, chỉ thị, giấy ủy quyền, công văn, hợp đồng…
- Kiểm tra, rà soát, đàm phán hợp đồng
- Tư vấn, hỗ trợ các phòng ban liên quan đến vấn đề pháp lý và các công việc pháp lý khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.
- Challenge existing and new law/ practices on countries.
- Drive and execute compliance risk assessment of checking the client's background.
- Provide compliance inputs and constructive challenge to the relevant stakeholders
- Keep track and maintain knowledge base in outsourcing related regulatory requirements
- Support formulation and implementation of policy and procedure
- Manage related regulatory inquiries and examinations as required.
- Plan and deliver briefing or training on compliance or regulatory requirements
- Identify issues/ potential compliance issues and regulatory breaches. Timely escalate to Manager and Team Leaders.
- Settle of disputes with clients that arise.
- Nghiên cứu, soạn thảo, thiết kế chương trình pháp lý theo yêu cầu phù hợp với pháp luật của các quốc gia (có đào tạo, hướng dẫn)
- Phụ trách công tác pháp lý của Công ty:
- Soạn thảo, kiểm tra hợp đồng;
- Nghiên cứu, soạn thảo, xây dựng và hoàn thiện các hồ sơ pháp lý, công văn, quyết định, các văn bản khác, hợp đồng mẫu áp dụng chung cho toàn công ty;
- Thực hiện các thủ tục đăng ký, thay đổi các nội dung liên quan đến doanh nghiệp, của Công ty và Công ty con/Công ty liên kết và khách hàng;
- Nghiên cứu, tư vấn các vấn đề pháp lý có liên quan đến hoạt động của Công ty và khách hàng;
- Công việc hành chính khác theo sự phân công của phòng Hành chính Quản trị và Tổng Giám đốc.
- Những nhân viên gắn bó lâu dài và good performance, Brilitas sẽ cử sang EU để làm việc tại Estonia hoặc những quốc gia mà Brilitas có văn phòng.
Human Resources Officer (Specialization in Recruitment and Training)
Main duty:
Main tasks:
Recruitment
On-board and off-board process
Training and development
Other tasks and reporting
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
- Nghiên cứu, cập nhật văn bản pháp luật, nghị định, thông tư, quy định,… về các lĩnh vực liên quan đến hoạt động công ty.
- Hỗ trợ thực hiện các thủ tục pháp lý phục vụ hoạt động kinh doanh của Công ty: đăng ký, thay đổi đăng ký kinh doanh, xin giấy phép tổ chức các sự kiện,…
- Hỗ trợ soạn thảo, theo dõi tiến độ thực hiện các văn bản pháp lý với đối tác, khách hàng của Công ty: Hợp đồng/Biên bản thỏa thuận/Biên bản ghi nhớ/Cam kết….
- Hỗ trợ giải quyết các yêu cầu khách hàng.
- Hỗ trợ cùng phòng ban có liên quan soạn thảo, rà soát, góp ý quy định, quy trình, quy chế, điều lệ tổ chức và hoạt động của các công ty, các văn bản gửi cơ quan nhà nước có thầm quyền.
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của Ban giám đốc.
- Giải quyết các thủ tục liên quan điều phối nguồn nhân lực (bổ nhiệm, miễn nhiệm, diều chuyển, điều chỉnh lương, …)
- Xử lý công việc liên quan đến kỷ luật lao động
- Giải quyết thủ tục nghỉ việc
- Hổ trợ công tác quan hệ công việc QHLĐ với các cơ quan Nhà nước
- Bảo đảm thực hiện đúng các quy trình xử lý kỷ luật, không để xảy ra các tranh chấp quan hệ lao động ngoài kiểm soát, đảm báo tính công bằng và hiệu quả;
- Xây dựng các chương trình, chính sách phúc lợi nhân sự đảm bảo tạo động lực, duy trì, thu hút nhân sự. Tư vấn và hỗ trợ giải quyết các vấn đề quan hệ lao động, xử lý vi phạm của Phòng, Ban;
- Tham mưu cho Giám đốc Ban NS-HC về tổ chức quản trị các chế độ phúc lợi cho Người lao động, các biện pháp động viên, khuyến khích và tạo động lực người lao động làm việc;
- Quản lý, đánh giá và tư vấn hoạt động điều phối nguồn nhân lực giữa các Phòng, Ban, Trung tâm, Chi nhánh, Văn phòng. Đề xuất quyết định điều động nhân viên giữa các Phòng, Ban, Trung tâm, Chi nhánh, Văn phòng cũng như vấn đề từ chức của nhân viên; Lập quyết định bổ nhiệm, miễn nhiệm cán bộ quản lý điều hành;
- Xử lý các vi phạm kỷ luật lao động của Cán bộ nhân viên, Cán bộ quản lý Công ty thuộc Khối Vận tải và đề xuất hướng xử lý tới các Cấp quản lý và Ban Lãnh đạo;
- Tham gia giải quyết các tranh chấp lao động;
- Cập nhật hồ sơ, lý lịch liên quan đến QHLĐ của CBNV khối Vận tải;
- Đánh giá và phân tích tình hình chất lượng, số lượng đội ngũ Cán bộ nhân viên theo định kỳ hoặc đột xuất;
- Xây dựng chính sách thay thế, thuyên chuyển nhân sự và thăng tiến. Tham mưu cho Giám đốc Ban NS-HC trong công tác đề bạc, tiến cử nhân sự quản lý các Chi nhánh, Văn phòng trực thuộc.
- Xây dựng, đề xuất các phương án khắc phục phòng ngừa các vi phạm kỷ luật
- Xây dựng các chương trình, chính sách phúc lợi nhân sự đảm bảo tạo động lực, duy trì, thu hút nhân sự
- Đánh giá và phân tích tình hình chất lượng, số lượng đội ngũ Cán bộ nhân viên
- Thực hiện các thủ tục điều phối nguồn nhân lực: bổ nhiệm, luân chuyển, điều chuyển CBNV
- Hoạch định xây dựng và Quản lý hệ thống báo cáo xử lý vi phạm, phân tích dữ liệu vi phạm;
- Xây dựng và đàm phán các chính sách về an toàn và sức khỏe cho người lao động
- Theo dõi tình hình ghi nhận lỗi vi phạm, đề xuất hiệu chỉnh, cập nhật các Quy chế xử lý lỗi vi phạm
- Lên kế hoạch và triển khai các nội dung đào tạo về quy trình xử lý kỷ luật/giải quyết khiếu nại cho các đơn vị/vị trí có liên quan, đảm bảo các bên nắm rõ quy trình, trách nhiệm nhằm tuân thủ đúng theo nội quy Công ty và pháp luật hiện hành;
- Phối hợp với Phòng Đào tạo trong việc phân tích tình hình vi phạm kỷ luật/khiếu nại nhằm cập nhật nội dung đào tạo, nâng cao ý thức tuân thủ quy định của Công ty đối với cán bộ nhân viên trên toàn hệ thống;
- Tư vấn các vấn đề pháp lý, đảm bảo sự tuân thủ và thực hiện đúng theo quy định pháp luật
- Tư vấn soạn thảo, thẩm định đánh giá các loại hợp đồng và văn bản pháp lý, đảm bảo tính hợp pháp và quyền lợi cho Công ty
- Thực hiện thủ tục hồ sơ xin cấp giấy phép
- Tư vấn giải quyết mâu thuẫn, tranh chấp trong và ngoài công ty khi phát sinh
- Tư vấn, đánh giá rủi ro, đưa ra những kiến nghị , đề xuất tuân thủ đúng Pháp luật đối với các hoạt động quản trị của công ty
- Chi tiết sẽ trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
- Thực hiện các báo cáo và một số công việc theo yêu cầu của BGĐ
1. Thực hiện các hoạt động kiểm soát hệ thống tiêu chuẩn, đảm bảo chất lượng sản phẩm của công ty đáp ứng các yêu cầu luật thực phẩm trong và ngoài nước theo chất lượng công bố.
2. Cập nhật và tư vấn luật thực phẩm: