Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Tài chính – Marketing theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Mô tả công việc:
1. Xử lý nợ xấu
2. Xử lý sự cố nội bộ (chiếm đoạt tài sản)
3, Xử lý hành vi xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ
Soạn thảo, kiểm tra hợp đồng
Soạn thảo và hoàn hiện hồ sơ, công văn, biểu mẫu, tài liệu
Tư vấn pháp lý
- Phát hành, kiểm soát, kiểm tra tính hợp lệ, hợp pháp của chứng từ kế toán, đồng thời luân chuyển theo đúng trình tự.
- Hạch toán các hóa đơn, chứng từ.
- Theo dõi và quản lý công nợ.
- Kiểm tra tình trạng Xuất nhập tồn của hàng hoá, nguyên vật liệu.
- Tổng hợp số liệu hạch toán, lập bảng cân đối số phát sinh từ các nghiệp vụ kinh tế.
- Kiểm tra đối chiếu các số liệu với sổ cái.
- Lưu giữ các chứng từ một cách có khoa học và an toàn.
- Phối hợp thực hiện công việc đối với các kế toán khác.
- Lập các báo cáo theo tuần, tháng, quý hoặc những báo cáo đột xuất dựa theo yêu cầu của Trưởng phòng, Ban Giám đốc.
- Chi tiết trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
------------------
- Issuing, controlling, checking the validity and legality of accounting records and circulating them in the correct order.
- Accounting of invoices and vouchers.
- Monitoring and managing debt.
- Checking the import and export status of goods and materials.
- Synthesizing accounting data, make a balance sheet arising from economic transactions.
- Checking and comparing the data with the ledger.
- Storing documents in a scientific and safe manner.
- Coordinate work with other accountants.
- Preparing weekly, monthly, quarterly or unscheduled reports at the request of the Head of Department, the Board of Directors.
- Details will be discussed during the interview.
- Hỗ trợ kiểm tra pháp lý, tính hợp pháp cho tất cả các giao dịch của Công ty, đảm bảo mọi thủ tục, quy trình hoạt động của Công ty đều được tham vấn pháp luật.
- Hỗ trợ về pháp lý và pháp chế của Công ty.
- Các công việc theo sự phân công của cấp trên quản lý trực tiếp.
- Nghiên cứu, tìm hiểu, cập nhật thường xuyên các thông tin mới nhất về pháp luật cho cấp quản lý.
- Nghiên cứu luật, nghị định, thông tư,... liên quan đến lĩnh vực hoạt động của Công ty;
- Tham gia soạn thảo hợp đồng, văn bản, hồ sơ giao dịch. Kiểm soát tính pháp lý đối với các văn bản, hợp đồng do Công ty ban hành, ký kết;
- Các công việc lưu trữ, tổng hợp hồ sơ khác theo yêu cầu của cấp trên.
- Quản lý các văn bản, hồ sơ pháp lý của Công ty theo quy định.
- Thực hiện công việc về vấn đề đất đai, bồi thường - GPMB, dự án tái định cư và bất kỳ các đệ trình hồ sơ cho dự án và cho tổng thể toàn khu đô thị bao gồm các phê duyệt phụ
- Soạn thảo, rà soát lại các hồ sơ theo một thể thống nhất và trình hồ sơ theo yêu cầu của cơ quan nhà nước đối với dự án của công ty
- Liên hệ, phối hợp với tất cả các cấp chính quyền về các vấn đề pháp lý liên quan, đảm bảo tất cả các giấy phép đúng thẩm quyền, kiểm tra, tài liệu phê duyệt được lấy kịp thời theo tiến độ dự án
- Thực hiện thủ tục xin cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho toàn dự án và cho từng căn hộ
- Tư vấn các vấn đề pháp lý; cập nhật thông tin và phân tích các chính sách, các dự thảo/văn bản pháp luật mới ban hành có ảnh hưởng đến lĩnh vực kinh doanh của công ty
- Các nhiệm vụ khác được Ban Giám Đốc phân công tùy từng thời điểm
- Executing the work on land matters, resettlement’s compensation and any other submission of projects & overall township including sub-approvals
Thực hiện công việc về vấn đề đất đai, bồi thường - GPMB, dự án tái định cư và bất kỳ các đệ trình hồ sơ cho dự án và cho tổng thể toàn khu đô thị bao gồm các phê duyệt phụ
- Draft and review application dossiers for the incorporation documents and submission documents required by the authorities for the project companies
Soạn thảo, rà soát lại các hồ sơ theo một thể thống nhất và trình hồ sơ theo yêu cầu của cơ quan nhà nước đối với dự án của công ty
- Performing the role of authority liaison and in compliance with the Laws while ensuring all authority permits, inspections, approval documents are obtained in atimely manner in line with project development schedule
Liên hệ, phối hợp với tất cả các cấp chính quyền về các vấn đề pháp lý liên quan, đảm bảo tất cả các giấy phép đúng thẩm quyền, kiểm tra, tài liệu phê duyệt được lấy kịp thời theo tiến độ dự án
- Implement procedures of applying for LURC for entire project and each unit
Thực hiện thủ tục xin cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho toàn dự án và cho từng căn hộ
- Advice on legal and compliance matters while provide update and summary of changes in laws and regulations which are relevant to the company’s field of business
Tư vấn các vấn đề pháp lý; cập nhật thông tin và phân tích các chính sách, các dự thảo/ văn bản pháp luật mới ban hành có ảnh hưởng đến lĩnh vực kinh doanh của công ty
- Any other duties that may be assigned from time to time by the line manager
Các nhiệm vụ khác được Ban Giám Đốc phân công tùy từng thời điểm
- Advise the Board of Directors, Management Board, and Head of Departments on statutory requirements and relevant rules and regulations issued by the relevant authorities
- Maintain statutory records of the Company that comply with statutory requirements
- Attend to the necessary to assist the Management Board in their compliance of the relevant statutory requirements
- Prepare and/or review Board of Directors and General Shareholders Meeting's meeting minutes and resolutions of the Company
- Attend Board of Directors, Inspection Committee and General Shareholders Meeting's meetings of the Company
- Draft contractual documents for the subsidiaries, associates and other divisions of the Company
- Vet contractual documents drafted by the departments and associates for legal compliance and commercial implications
- Liaise with external law firms and vet documentation prepared by them, for complicated matters
- Handle all claims of the group and depending on the complexity of such matters, liaise with the external lawyers and all relevant parties to ensure that the claims are resolved to the best possible advantage of the group
- Advise on any legal or contractual matters which may arise
- To ensure compliance of the Company with all statutory requirements and guidelines issued by relevant authorities governing public listed Company
- Advise and inform the Management Board of any changes in any statutory positions and compliance thereof
- Interpret, translate legal documents/contracts/regulations of Vietnamese law relating to the Company’s operation
- To draft and review contracts and documents relating to the sales and lease of the Company’s projects, such as agreements, sale and purchase contracts, long-term lease reservation contracts, long-term lease contracts, minutes of contract liquidation, etc
- To draft and review documents relating to hand-over procedures for the Company’s projects, such as apartment/house hand-over notices, apartment/house hand-over minutes, etc
- To draft and review the internal rules of apartment building/apartment complex/townhouse area/urban area/social housing of the Company’s projects
- To review contracts for the management and operation of apartment building/apartment complex/townhouse area/urban area, social housing, as well as service contracts with other vendors
- To advise the Credit Administration/Sales Support to answer customers' questions and complaints relating to sales docs
- To prepare, draft, and review contracts and other documents relating to mergers and acquisitions of the Company's projects
- To mandate and coordinate the external law firms and monitoring of litigation; to assist in the preparation of documents for court cases/ arbitrations
- To work with customers, the Courts and other competent authorities, participating in litigation as an authorized representative of the Company.
- To comply and adhere to all matters pertaining to Quality, Safety, Health, Environment related to the job scope and work place as required by the Company
- Any other duties that may be assigned from time to time by Head of Legal and the Management Board
Thực hiện công tác quản lý và Xử lý nợ có Tài sản bảo đảm (nợ thế chấp quá hạn từ 91 đến 360 ngày), tiến hành các biện pháp tác nghiệp đôn đốc & tố tụng nhằm yêu cầu KH tất toán khoản vay tại VPBank bao gồm nhưng không hạn chế:
- Tham mưu và trình Trưởng phòng quyết định v/v Tư vấn pháp lý cho Tổng Giám đốc trong các hợp đồng Thương mại, hợp đồng kinh tế, đầu tư, các thỏa thuận, ghi nhớ... trong ban hành, ký kết các văn bản, quyết định, thương mại, ủy quyền, giải quyết tranh chấp và giải quyết các công việc liên quan đến quyền lợi, trách nhiệm phát sinh trong hoạt động kinh doanh của Công ty.
- Phát hiện, tổng hợp những vướng mắc trong quá trình thực hiện pháp luật liên quan đến lĩnh vực hoạt động của Công ty để kiến nghị với Trưởng phòng để trình Ban điều hành ban hành hoặc sửa đổi, bổ sung văn bản quy phạm pháp luật
- Phân tích, dự báo những thay đổi về chính sách của Nhà nước, quy định của pháp luật có thể ảnh hưởng trực tiếp/gián tiếp đến hoạt động của Adora, chuẩn bị kế hoạch đáp ứng
- Thu thập tài liệu, xác minh để đề xuất, kiến nghị/kết luận về mặt pháp lý đối với những vụ việc cụ thể hoặc đại diện tham gia bảo vệ quyền lợi của Công ty trong việc tố tụng giải quyết tranh chấp tại các Tòa án, Trọng tài kinh tế hoặc các cơ quan khác ở trong và ngoài nước trên cơ sở pháp luật (trừ lĩnh vực thu hồi nợ) theo yêu cầu của Hội đồng Quản trị, Ban điều hành
- Tham mưu cho Trưởng phòng xây dựng và quản lý hệ thống phân cấp, ủy quyền của Công ty
- Quản lý về pháp lý các quy định nội bộ của Công ty, các hợp đồng, các văn bản phân cấp, ủy quyền của HĐQT và/hoặc Tổng Giám đốc ban hành
- Quản lý hệ thống mẫu biểu ký kết với khách hàng; thẩm định tính pháp lý của hệ thống mẫu biểu liên quan đến các nghiệp vụ trước khi ban hành
- Tham mưu cho Trưởng phòng về việc kiểm soát tính pháp lý các văn bản của Công ty trước khi gửi ra bên ngoài
- Chịu trách nhiệm trước Trưởng Phòng về kiểm soát tuân thủ quy định của Công ty và của pháp luật trong toàn hệ thống của Công ty
- Tham gia các đoàn kiểm tra, thanh tra theo phân công của Trưởng phòng
- Xây dựng thư viện pháp luật, sưu tầm các sách pháp luật, các tài liệu, thông tin và tư liệu về pháp luật Thương mại và pháp luật liên quan phục vụ yêu cầu kinh doanh và công tác nghiên cứu
- Thực hiện công tác báo cáo, thống kê cho Trưởng phòng theo quy định
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công hoặc ủy quyền của Trưởng phòng.
Mục đích vị trí công việc:
Xem xét và thực hiện các thủ tục pháp lý toàn công ty nhằm đảm bảo hồ sơ và chứng cứ các hoạt động của toàn công ty đúng theo qui định của pháp luật.
Mô tả chi tiết công việc:
1. Tư vấn pháp lý (tỉ trọng 20%):
Kết quả mong đợi đạt được:
2. Soát xét hợp đồng (tỉ trọng 20%):
Kết quả mong đợi đạt được:
3. Hành chính pháp lý (tỉ trọng 40%):
Kết quả mong đợi đạt được:
4. Hỗ trợ pháp lý kinh doanh (tỉ trọng 10%):
Kết quả mong đợi đạt được:
5. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của trưởng đơn vị (tỉ trọng 10%):
Kết quả mong đợi đạt được: