Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Tài chính – Marketing theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Hỗ trợ các công việc giấy tờ cho phòng kế toán.
- Nhân và gửi thư của bộ phận kế toán cho các chi nhánh.
- Những công việc theo sự sắp xếp của trưởng bộ phận.
Làm đơn hàng, xác nhận đơn hàng.
Trao đổi chi tiết tại buổi phỏng vấn.
Địa điểm làm việc: 37 đường 7, P. Linh Trung , Q. Thủ Đức
Công việc chi tiết trao đổi tại buổi phỏng vấn.
- Theo dõi, kiểm soát, đối chiếu công nợ phải thu, đôn đốc khách hàng trả nợ, thực hiện các nghiệp vụ yêu cầu thanh toán với đối tác
- Theo dõi công nợ phải trả khách hàng
- Lập báo cáo tồn nợ theo kỳ
- Theo dõi nhập hàng, kiểm tra hóa đơn, chứng từ
- Dự toán tiền mặt, theo dõi, quản lí chi phí toàn công ty.
- Lưu trữ dữ liệu kế toán theo qui định
- Theo dõi và kết hợp với kế toán thuế hoàn tất quyết toán thuế
- Địa điểm: Q1
- Thời gian làm việc: 8h00 - 5h00 (Thứ 2 - Thứ 6)
- Thực hiện soạn thảo hợp đồng mua hàng, theo dõi đơn hàng, thanh toán cho NCC
- Hỗ trợ các phòng ban có liên quan trong việc theo dõi chất lượng hàng hóa/ bảo hành/ bảo trì sau khi giao hàng
- Thực hiện các công việc/ báo cáo theo sự phân công của trưởng phòng
- Quản lý kho hàng, thực hiện các thủ tục xuất/nhập hàng theo đúng quy định
- Theo dõi nhập xuất và tồn kho thành phẩm. Báo cáo nếu có sự chênh lệch số lượng
- Quản lý hàng hoá trong kho theo đúng khu vực quy định, gọn gàng ngăn nắp
- Lập các báo cáo theo yêu cầu.
- Thực hiện một số công việc khác liên quan theo yêu cầu cấp trên
- Công việc cụ thể sẽ trao đổi khi phỏng vấn.
- Kiểm tra và thực hiện các khoản vay ngân hàng, hợp đồng đặt cọc, thế chấp, hợp đồng thu mua và bán hàng…
- Làm biên lai, hóa đơn đỏ sau khi nhận tiền từ khách hàng. Cập nhật các hợp đồng thu mua và ký kết bán hàng. Chuyển biên lai, hóa đơn đỏ cho phòng dịch vụ khách hàng.
- Kiểm tra và xác nhận thanh toán của khách hàng
- Kiểm tra tính toán chi phí môi giới, bán hàng của sàn giao dịch bất động sản và của nhân viên nội bộ theo quy định công ty
-Theo dõi và trả tiền phí môi giới cho các đại lý và nhân viên nội bộ
- Cập nhật giao dịch vào phần mềm kế toán
- Nhận dữ liệu, chứng từ, đơn giá,... của phòng kế toán từ cấp trên.
- Nhập tất cả dữ liệu lên hệ thống công ty.
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6 (8h - 17h).
- Địa chỉ làm: Crescent mall, Quận 7
- Xuất hóa đơn bán hàng, lập phiếu thu, chi
- Theo dõi công nợ, tính chiết khấu cho khách hàng;
- Thực hiện đối chiếu với thủ kho về số lượng xuất, tồn vào cuối ngày
- Nhập số liệu bán hàng, mua hàng vào phần mềm kế toán;
- Định kỳ gửi số liệu công nợ, doanh số cho các bộ phận liên quan;
- Định khoản và phân loại chứng từ theo từng nghiệp vụ phát sinh;
- Lưu trữ và bảo quản các chứng từ, hồ sơ;
- Theo dõi hóa đơn đầu vào, đối chiếu với đơn vị thực hiện dịch vụ thuế của công ty.
Mô tả công việc
Vai trò và trách nhiệm chính của vị trí này bao gồm:
• Thu thập thông tin, dữ liệu, phân tích đánh giá rủi ro liên quan đến đơn vị được kiểm tra.
• Phân tích rủi ro chi tiết và chọn mẫu kiểm tra.
• Kiểm tra hoạt động các đơn vị về sự tuân thủ đối với quy định của Nhà nước và các quy định, quy trình và chính sách nội bộ Tổng Công ty.
• Lập báo cáo, kiến nghị xử lý và theo dõi các khắc phục của đơn vị sau khi kiểm tra.
• Đốc thúc việc triển khai các đề xuất đã đưa ra trong các đợt kiểm tra trước.
• Tham gia xây dựng kế hoạch và nội dung kiểm tra các đơn vị hàng năm.
• Rà soát, bổ sung quy trình kiểm tra nội bộ trong lĩnh vực bảo hiểm.
• Xây dựng mẫu báo cáo kiểm tra nội bộ chuẩn.
Yêu cầu
• Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành: Tài chính, Kế toán, Kiểm toán.
• Giỏi MS Excel.
• Tiếng Anh tương đương TOEIC 450, IELTS 4.5, TOEFL Ibt 58.
• Năng động, tích cực trong công việc.
• Có kinh nghiệm trong lĩnh vực kiểm toán.
• Có kinh nghiệm sử dụng MS Access và/hoặc SQL.
Thông tin khác
• Thử việc: 02 tháng
• Thời gian làm việc: Từ thứ Hai đến thứ Sáu, từ 8:00 - 17:00 giờ
TỔNG CÔNG TY CỔ PHẦN BẢO HIỂM TOÀN CẦU
• Email: [email protected]
• Địa chỉ liên hệ: Tầng 16, Toà nhà Nam Á, 201-203 Cách Mạng Tháng 8, P. 4, Q. 3, TP.HCM
Mô tả công việc
Yêu cầu
·
·
Mô tả công việc
· Hỗ trợ GĐ Tài chính trong tương tác các công việc theo phạm vi quản lý như: lập kế hoạch, giám sát, quản lý công nợ, kế toán và quản lý chi phí, phát triển sản phẩm và định phí;
· Tham gia vào công tác làm các báo cáo trong nội bộ như báo cáo ngân sách, báo cáo chi phí, báo cáo quản lý công nợ, báo cáo kiểm toán, và báo cáo tài chính;
· Hỗ trợ và phối hợp trong: dự án phát triển phần mềm kế toán, cải thiện báo cáo theo chuẩn mực kế toán quốc tế;
· Phối hợp trong việc phát triển mô hình quản trị rủi ro;
· Hỗ trợ trong việc chạy thử phần mềm hệ thống kế toán để giải quyết các vướng mắc về mặt tài chính;
· Chuẩn bị và cập nhật các tài liệu họp, tài liệu thuyết trình;
· Chuẩn bị các báo cáo quản trị, biên bản họp;
· Sắp xếp lịch họp, làm việc, ghi chú để theo dõi, phối hợp tổ chức các sự kiện, hội thảo,cập nhật lịch làm việc hằng ngày, lịch công tác, và các vấn đề phát sinh;
· Chuẩn bị các tình huống kinh doanh và phân tích tác động;
· Phân tích và tối ưu hóa luồng công việc, nguồn dữ liệu, tập hợp thông tin đến GĐ Tài Chính để đảm bảo báo cáo đúng hạn.
Yêu cầu
· Kinh nghiệm làm việc tối thiểu 2 năm trong lĩnh vực tài chính hoặc bảo hiểm. Có kinh nghiệm kiểm toán là lợi thế;
· Tiếng Anh (nói và viết) là yêu cầu tiên quyết, cụ thể là trong lĩnh vực kế toán, tài chính và bảo hiểm;
· Kiến thức vi tính văn phòng tốt và toàn diện, gồm: kỹ năng soạn thảo văn bản, bảng tính và trình bày;
· Có kinh nghiệm làm dự án;
· Có thể làm việc đội nhóm hoặc làm trong dự án;