Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Thương mại theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Chịu trách nhiệm về kế hoạch xây Kênh và hướng phát triển của Tiktokshop.
- Xây dựng và vận hành các Tiktokshop theo yêu cầu của công ty.
- Cập nhập thông tin chính sách từ kênh bán hàng Tiktok, ngành hàng; báo cáo tình hình thị trường và kết quả kinh doanh cho quản lý và BGĐ.
- Thực hiện các kế hoạch kinh doanh khác trên Tiktok theo chiến lược phát triển của công ty.
- Xử lí các vấn đề của gian hàng, là cầu nối trao đổi với đối tác Tiktok của công ty.
- Chịu trách nhiệm quản lí Kênh Tiktok của thương hiệu; xây dựng và quản lí gian hàng Tiktokshop.
- Các công việc khác theo sự phân công, chỉ đạo từ cấp trên.
Địa chỉ: Số 5 Hạ Yên Quyết, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
- Thu thập, kiểm tra các hóa đơn chứng từ đầu vào, đầu ra từ các bộ phận phòng ban chuyển sang.
- Tổng hợp, Cân đối thuế GTGT đầu ra, đầu vào theo từng tháng.
- Kê khai thuế, lập báo cáo định kỳ theo quy định của Luật thuế hiện hành;
- Giao dịch với cơ quan thuế và các cơ quan khác liên quan đến công việc kế toán;
- Thực hiện hạch toán và kiểm tra, đối chiếu các phần hành kế toán
- Phân loại, sắp xếp và đóng chứng từ theo tháng, hoàn chỉnh và in các loại sổ sách kế toán theo quy định hiện hành.
- Thực hiện các công việc phát sinh khác theo yêu cầu.
- Làm việc tại tổng kho của công ty tại địa chỉ 42 Cầu Bươu – Thanh Trì – Hà Nôi.
- Thực hiện các công việc của nhân viên kinh doanh:
+ Nhập xuất hàng hoá
+ Tiếp khách, hỗ trợ tư vấn và chọn hàng cho khách.
+ Nhập liệu phần mềm Kế toán, chốt công nợ.
+ Kiểm kê hàng hóa định kỳ.
- Chịu trách nhiệm (i) Quản lý và triển khai việc xử lý các khoản nợ Nhóm 3-5 và các khoản nợ Nhóm 1-2 rủi ro cao; (II) Phối hợp xây dựng chính sách, quy định quy trình liên quan đến xử lý nợ.
- Quản lý, triển khai và giám sát công tác xử lý nợ các khoản nợ Nhóm 3-5 và các khoản nợ Nhóm 1-2 có rủi ro cao của danh mục khách hàng NHBL được giao;
- Theo dõi và giám sát việc thực hiện các cam kết thanh toán/ phương án xử lý nợ đã được phê duyệt;
- Theo dõi giám sát việc thu hồi nợ của đối tác thu hồi nợ đối với các khách hàng thuộc địa bàn quản lý;
- Phối hợp xây dựng chính sách, quy định quy trình liên quan đến xử lý nợ;
- Tổ chức và tham gia triển khai các chương trình đào tạo giúp tăng tỉ lệ nợ được thu hồi của Trung tâm;
- Tuyển dụng, huấn luyện, giám sát và quản trị hiệu quả làm việc của nhân viên cấp dưới đảm bảo hoàn thành kế hoạch công việc được giao;
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp quản lý.
- Trực tổng đài, CSKH, tư vấn giải đáp các thắc mắc của khách hàng MB Bank
- Thực hiện tiếp nhận tư vấn, giải đáp các thông tin liên quan đến sản phẩm vàdịch vụcủa ngân hàng MB và nhập các thông tin cuộc gọi vào phần mềm lưu trữ.
- Cung cấp thông tin về sản phẩm, chính sách dịch vụ của Ngân hàng tới khách hàng
- Tiếp nhận thông tin thắc mắc của khách hàng và chuyển các đơn vị liên quan hỗ trợ
- Không áp doanh số, không yêu cầu kinh nghiệm.
- Thời gian làm việc:
+ Ca 1: 07h00 - 16h00
+ Ca 2: 08h00 - 17h30
+ Ca 3: 13h00 - 22h00
+ Ca đêm: 22h00 - 07h00 (Tối đa 2 ca/tháng)
*** Nơi làm việc: Trụ sở chính Ngân Hàng MB - 21 Cát Linh - Đống Đa - Hà Nội
- Gọi điện cho khách hàng theo data và kịch bản có sẵn, mời khách hàng tham gia các buổi hội thảo, sự kiện du lịch do công ty tổ chức (không chốt sales)
- Data do công ty cung cấp, không cần tìm kiếm khách hàng (cho phép dùng thêm data ngoài, nếu có)
- Được hướng dẫn chi tiết cách giao tiếp, kịch bản, kỹ năng mềm ...khi tương tác với khách hàng
- Địa điểm làm việc:
+ Văn phòng ALMA Hà Nội: Tầng 7, tòa nhà Capital Tower, 109 Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.
- Làm việc từ 9h00 - 17h30 (6 ngày/tuần)
- Đón tiếp khách đến liên hệ công việc;
- Trực điện thoại và xử lý các cuộc gọi đến, cuộc gọi đi;
- Tiếp nhận - xử lý thư từ, bưu phẩm;
- In ấn, photo tài liệu;
- Phối hợp quản trị hành chính văn phòng;
- Chuẩn bị hậu cần cho các cuộc họp, tham gia tổ chức sự kiện;
- Công việc khác do sự chỉ đạo của cấp quản lý trực tiếp
- Hoạch định, tổ chức thực hiện, kiểm tra, đánh giá và chịu trách nhiệm, báo cáo trước Ban Giám đốc về toàn bộ hoạt động của Phòng kế toán.
- Tổ chức và vận hành hệ thống kế toán, lưu trữ chứng từ, sổ sách, báo cáo và các tài liệu liên quan một cách hệ thống và chuyên nghiệp.
- Tham mưu cho cấp trên về các chính sách/vấn đề liên quan đến hoạt động của phòng kế toán.
- Kiểm tra, rà soát các bút toán hạch toán trong phần mềm.
- Tổng hợp báo cáo tài chính, doanh số, doanh thu, hàng tồn.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
- Tiếp đón khách hàng đến với shop, tạo hình ảnh đẹp với khách hàng về sự phục vụ chuyên nghiệp.
- Cập nhật xu hướng thời trang hiện tại và nắm bắt nhu cầu, thị hiếu của khách để tư vấn cho khách những sản phẩm thời trang phù hợp giúp khách hàng hài lòng và quyết định mua hàng.
- Hỗ trợ các bộ phận liên quan để trưng bày hàng hóa đầy đủ kịp thời theo đúng chuẩn qui định. Có trách nhiệm bảo quản hàng trong ca làm việc.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của giám sát
* Làm việc tại các cửa hàng PUMA tại các trung tâm thương mại VINCOM trên địa bàn Hà Nội
- Hỗ trợ khách hàng tại cửa hàng, quản lý nhân viên, quản lý hàng hóa, báo cáo doanh thu chi phí
- Hỗ trợ, học hỏi bạn quản lý cửa hàng cứng quản lý cửa hàng
- Đặt hàng,làm các báo cáo cuối ngày
- Tuyển dụng,đào tạo nhân viên
- Thời gian làm việc :6h30-12h (ăn trưa tại cửa hàng) và 15h30-19h30
- Gọi điện, tư vấn bán hàng (điện máy) cho các khách hàng theo khu vực được phân công, có sẵn danh sách khách hàng (đã kí Hợp đồng nguyên tắc với công ty).
- Quản lý hồ sơ khách hàng và thông báo các chương trình khuyến mãi, giảm giá…
- Chăm sóc khách hàng: Cập nhật và cung cấp cho khách hàng thông tin về sản phẩm, giá cả, chính sách bán hàng, tư vấn, hướng dẫn sử dụng sản phẩm.
- Phối hợp với bộ phận kế toán thu hồi công nợ.
Tiếp nhận chứng từ (các hợp đồng, báo giá, chứng từ mua hàng,…)
- Kiểm tra tính hợp lệ, chính xác của chứng từ và tiến hành phân loại các chứng từ.
- Lập kế hoạch và thực hiện các thủ tục thanh toán công nợ phải trả theo quy định
- Kiếm soát lương, và các chế độ người lao động, quyết toán các đề
- Kiểm soát công nợ đảm bảo công nợ hoạt động trơn tru..
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Cán bộ quản lý trực tiếp.
- Quản lý, điều hành, xây dựng kế hoạch hoạt động vận tải của Công ty: xây dựng biểu đồ hoạt động, sắp xếp nhân sự lái phụ xe, điều hành hoạt động vận tải phát sinh
- Thực hiện vận tải: làm báo cáo vận tải gửi sở ban ngành và báo cáo vận tải phục vụ công tác quản trị nội bộ
- Đề xuất, xây dựng kế hoạch hoạt động trên tuyến, điều chỉnh hoạt động cho phù hợp với thực tế.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
- Công việc cụ thể được trao đổi khi phỏng vấn trực tiếp
- Địa chỉ văn phòng làm việc: B18TT7, phố Nguyễn Sơn Hà KĐT Văn Quán, P. Phúc La, Q Hà Đông, TP Hà Nội
- Tiếp đón khách hàng đến với shop, tạo hình ảnh đẹp với khách hàng về sự phục vụ chuyên nghiệp.
- Cập nhật xu hướng thời trang hiện tại và nắm bắt nhu cầu, thị hiếu của khách để tư vấn cho khách những sản phẩm thời trang phù hợp giúp khách hàng hài lòng và quyết định mua hàng.
- Hỗ trợ các bộ phận liên quan để trưng bày hàng hóa đầy đủ kịp thời theo đúng chuẩn qui định. Có trách nhiệm bảo quản hàng trong ca làm việc.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của giám sát
- Chăm sóc KH cũ, khai thác KH mới ( công ty có data Kh sẵn )
- Thiết lập, duy trì, phát triển mối quan hệ khách hàng trước và sau khi bán hàng.
- Tư vấn giải đáp thông tin về sản phẩm gói hút ẩm
- Nơi làm việc: Số 164 Nguyễn Văn Giáp, Nam Từ Liêm, Hà Nội