Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Thương mại theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Giao hàng thực phẩm đến các cửa hàng, siêu thị
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
- Quản lý và theo dõi công nợ: các khoản thu chi, sổ quỷ tiền mặt, tiền gửi ngân hàng, các khoản thu, các khoản chi
- Đề nghị xác nhận công nợ với khách hàng, nhà cung cấp
- Theo dõi tình hình thanh toán của khách hàng, khi khách hàng trả tiền tách các khoản nợ theo hợp đồng, theo hoá đơn bán hàng
- Theo dõi hạn thanh toán tạm ứng và nhắc thanh toán khi đến hạn chi tiết theo từng đối tượng, bộ phận
- Theo dõi chi tiết từng khoản nợ phải thu theo từng đối tượng, thường xuyên tiến hành đối chiếu kiểm tra, đôn đốc việc thanh toán được kịp thời
- Hạch toán các chứng từ kế toán nội bộ
- Lưu giữ các chứng từ nội bộ
- Giao dịch với ngân hàng
- Giao dịch với cơ quan thuế và BHXH
- Công việc trao đổi khi phỏng vấn
- Theo dõi xuất nhập tồn và tiến độ các đơn hàng
- Nhập số liệu xuất nhập chính xác, kịp thời đảm bảo cho việc bán hàng
- Kết hợp với kho thực hiện kiểm kê khi cần thiết
- Theo dõi công nợ khách hàng
- Lập báo cáo cuối năm
- Tập hợp, lưu trữ, bảo quản chứng từ kế toán, bảo mật số liệu kế toán
- Chịu trách nhiệm sử dụng và khai thác hiệu quả phần mềm kế toán Misa
- Theo dõi và quản lý công nợ phải thu, phải trả
- Soạn Hợp đồng, chứng từ thanh toán…
- Giao dịch Ngân Hàng
- Xuất hoá đơn, lưu trữ sắp xếp chứng từ hợp lý
- Cung cấp hóa đơn chứng từ cho bên dịch vụ
- Chấm công, Tính Lương, Bảo Hiểm Xã Hội, Lao Động
- Lập các Báo cáo tình hình kinh doanh, tồn kho hàng tháng,…
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
- Chi tiết cụ thể khi phỏng vấn
· Nhận các cuộc điện thoại từ bên ngoài gọi đến, xử lý yêu cầu của cuộc gọi điện và chuyển cuộc gọi cho người cần gặp;
· Đón tiếp và hướng dẫn khách đến làm việc tại văn phòng Chi nhánh, nhắc nhở khách ra vào đảm bảo văn minh, lịch sự tại văn phòng;
· Nhận & chuyển toàn bộ thư, tài liệu đến các bộ phận liên quan và có ký nhận đầy đủ. Quản lý thông tin dữ liệu thư đến, thư đi, hợp đồng đầy đủ, khoa học, hợp lý.
· Quản lý, phụ trách văn bản, hợp đồng liên quan đến phần việc được giao;
· Phụ trách vệ sinh văn phòng đảm bảo luôn sạch sẽ;
· Bao quát hệ thống điện tắt bật hợp lý, tuân thủ đúng quy định của tòa nhà;
· Đặt vé máy bay, phòng khách sạn khi được yêu cầu
· Lập kế hoạch, tổng kết, quản lý chia chi phí hàng tháng theo bộ phận đối với văn phòng phẩm, vệ sinh phẩm, nước uống, mực in …
· Theo dõi, thanh toán chi phí điện thoại, internet và liên hệ với nhà cung cấp (khi cần)
· Làm đề nghị thanh toán các khoản liên quan đến chi phí tiếp khách của BOD;
· Thực hiện việc thanh toán cho các nhà cung cấp như: vận tải, chuyển phát nhanh…
· Thực hiện các công việc khác do Trưởng phòng HCNS, BOD chi nhánh Hà Nội chỉ định.
- Trực quầy lễ tân, đón tiếp khách, hướng dẫn khách/đối tác và nhân viên đến làm việc tại công ty
- Trực tổng đài điện thoại, tiếp nhận thông tin gọi đến và kết nối đến các phòng ban liên quan
- Theo dõi, đặt mua, cấp phát văn phòng phẩm, nhận thông tin sửa chữa máy in, máy phô tô cho toàn bộ chi nhánh
- Theo dõi và quản lý danh sách trang thiết bị, công cụ dụng cụ, kiểm kê công cụ dụng cụ theo định kỳ.
- Theo dõi, cập nhật lịch book phòng họp, chuẩn bị phòng họp trước cuộc họp quan trọng như họp Ban lãnh đao chi nhánh, họp ASM, họp với đối tác ... (nước, café, trái cây…), chuẩn bị đồ lễ các cho các ngày tuần trong tháng.
- Book vé máy bay cho lãnh đạo và NV chi nhánh đi công tác
- Gửi thư, nhận thư,trả thư, thanh toán các chi phí vận chuyển phát sinh
- Giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan tới điện, nước, vệ sinh, gửi xe…
- Theo dõi hợp đồng gửi xe NV với Tòa nhà, khai báo tăng giảm khi có phát sinh, làm thủ tục thanh toán hàng tháng cho Tòa nhà
- Hỗ trợ các hoạt động du lịch, các chương trình nội bộ, thăm hỏi ốm đau, quyên góp ủng hộ….
- Theo dõi, cấp phát đồng phục cho bộ phận Kinh doanh
- Quản lý máy photocopy của công ty
- Chịu trách nhiệm quản lý kho Nhân sự
- Các công việc phát sinh khác theo sự chỉ đạo của quản lý
- Trực quầy lễ tân, đón tiếp khách, hướng dẫn khách/đối tác và nhân viên đến làm việc tại công ty
- Trực tổng đài điện thoại, tiếp nhận thông tin gọi đến và kết nối đến các phòng ban liên quan
- Theo dõi, đặt mua, cấp phát văn phòng phẩm, nhận thông tin sửa chữa máy in, máy phô tô cho toàn bộ chi nhánh
- Theo dõi và quản lý danh sách trang thiết bị, công cụ dụng cụ, kiểm kê công cụ dụng cụ theo định kỳ.
- Theo dõi, cập nhật lịch book phòng họp, chuẩn bị phòng họp trước cuộc họp quan trọng như họp Ban lãnh đao chi nhánh, họp ASM, họp với đối tác ... (nước, café, trái cây…), chuẩn bị đồ lễ các cho các ngày tuần trong tháng.
- Book vé máy bay cho lãnh đạo và NV chi nhánh đi công tác
- Gửi thư, nhận thư,trả thư, thanh toán các chi phí vận chuyển phát sinh
- Giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan tới điện, nước, vệ sinh, gửi xe…
- Theo dõi hợp đồng gửi xe NV với Tòa nhà, khai báo tăng giảm khi có phát sinh, làm thủ tục thanh toán hàng tháng cho Tòa nhà
- Hỗ trợ các hoạt động du lịch, các chương trình nội bộ, thăm hỏi ốm đau, quyên góp ủng hộ….
- Theo dõi, cấp phát đồng phục cho bộ phận Kinh doanh
- Quản lý máy photocopy của công ty
- Chịu trách nhiệm quản lý kho Nhân sự
- Các công việc phát sinh khác theo sự chỉ đạo của quản lý
• Thực hiện các hoạt động bán hàng bên ngoài: Tìm kiếm, tiếp xúc khách hàng, giới thiệu và chào bán các sản phẩm được giao
• Tạo cơ sở khách hàng nhằm đạt được chỉ tiêu công việc hàng tháng
• Xây dựng danh sách khách hàng mới, chăm sóc khách hàng trong danh sách xây dựng được
• Chuẩn bị đầy đủ hồ sơ giấy tờ khi thực hiện chốt bán hàng với khách hàng (ví dụ: thu thập hồ sơ, làm tờ trình, nộp hồ sơ khách hàng cho phòng thẩm định)
• Báo cáo hoạt động bán hàng hàng ngày cho quản lý cấp trên
- Đón tiếp khách, điều phối văn thư, tiếp nhận các yêu cầu, ý kiến, thắc mắc của cư dân/ khách hàng và xử lý trong khả năng và quyền hạn cho phép.
- Trực điện thoại và trả lời điện thoại, ghi nhận thông tin và gửi tới các bộ phận liên quan.
- Lập kế hoạch thu, chi hàng tuần, tháng, năm,báo cáo định kỳ với cấp trên về kết quả thực hiện, báo cáo và đề xuất kịp thời các vướng mắc liên quan đến công tác thu chi;
- Thu các khoản phí hàng tháng tại Tòa nhà, lập báo cáo định kỳ theo quy định, quản lý quỹ, thu chi tiền mặt theo đúng quy định của Nhà nước;
- Tiếp nhận và giải quyết, báo cáo cấp trên giải quyết các đơn từ, ý kiến, kiến nghị từ cư dân, khách hàng liên quan đến lĩnh vực thu chi;
- Theo dõi, thống kê, đề xuất điều chỉnh các khoản thu, chi phục vụ công tác vận hành nhà chung cư;
- Báo cáo tổng hợp các khoản thu chi tài chính hàng tháng, hàng quý và năm;
- Lưu trữ các tài liệu liên quan đến công tác vận hành tòa nhà;
- Đầu mối quản lý, giám sát hoạt động thu chi của hệ thống quẹt thẻ xe tự động trong hầm, phối hợp kỹ thuật, bảo vệ, cặp nhật dữ liệu vé xe ngày, tháng và theo dõi tổng hợp;
- Các công việc khác theo quy định
- Tổ chức, triển khai hoạt động bán hàng kênh MT theo định hướng chiến lược của Công ty.
- Chăm sóc khách hàng, xây dựng mối quan hệ khách hàng để phát triển doanh số.
- Giải quyết các phát sinh trong quá trình vận hành: đặt hàng, giao hàng, quản lý tồn kho (nếu có).
- Theo dõi công tác giao hàng, hỗ trợ bộ phận giao hàng khi cần thiết.
- Tổ chức, chuẩn bị việc thực hiện sampling tại các siêu thị khi có kế hoạch.
- Báo cáo kết quả hoạt động bán hàng trực tiếp cho cấp trên.
- Kiểm tra đối chiếu số liệu giữa các đơn vị nội bộ, dữ liệu chi tiết và tổng hợp
- Kiểm tra các định khoản các nghiệp vụ phát sinh
- Kiểm tra sự cân đối giữa số liệu kế toán chi tiết và tổng hợp
- Kiểm tra số dư cuối kỳ có hợp lý và khớp đúng với các báo cáo chi tiết
- Hạch toán thu nhập, chi phí, khấu hao, TSCĐ, công nợ, nghiệp vụ khác, thuế GTGT và báo cáo thuế khối văn phòng CT, lập quyết toán văn phòng công ty
- Theo dõi công nợ khối văn phòng công ty, quản lý tổng quát công nợ toàn công ty. Xác định và đề xuất lập dự phòng hoặc xử lý công nợ phải thu khó đòi toàn công ty
- In sổ chi tiết và tổng hợp khối văn phòng, tổng hợp công ty theo qui định
- Lập báo cáo tài chính theo từng quí, 6 tháng, năm và các báo cáo giải trình chi tiết
- Hướng dẫn xử lý và hạch toán các nghiệp vụ kế toán
- Tham gia phối hợp công tác kiểm tra, kiểm kê tại các đơn vị cơ sở
- Cải tiến phương pháp hạch toán và chế độ báo cáo
- Thống kê và tổng hợp số liệu kế toán khi có yêu cầu
- Cung cấp số liệu Cho Ban Giám Đốc hoặc các đơn vị chức năng khi có yêu cầu
- Giải trình số liệu và cung cấp hồ sơ, số liệu cho cơ quan thuế, kiểm toán, thanh tra kiểm tra theo yêu cầu của phụ trách phòng KT-TV
- Kiến nghị và đề xuất biện pháp khắc phục cải tiến
- Lưu trữ dữ liệu kế toán theo qui định
- Tiếp nhận, kiểm tra, thanh toán và hạch toán phát sinh thu - chi, tổng hợp doanh thu định kỳ theo quy định của Công ty;
- Kiểm tra, đối chiếu, cập nhật hệ thống sổ sách kế toán, công nợ phải thu, phải trả;
- Theo dõi hồ sơ, chứng từ và công nợ liên quan đến các hoạt động chi nhánh. Lập các bảng theo dõi và đối chiếu, với khách hàng;
- Cung cấp số liệu Cho Ban Tổng Giám Đốc hoặc các đơn vị chức năng khi có yêu cầu;
- Làm báo cáo tài chính, quyết toán thuế
- Chịu trách nhiệm điều hành quan lí hệ thống sổ sách kế toán của công ty, bảo đảm hệ thống kế toán hoạt động hiệu quả
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
- Lên kế hoạch và thực hiện các chiến dịch quảng cáo trên các kênh facebook, google cho cả team ads
- Đảm bảo và Tối ưu ngân sách quảng cáo.
- Nghiên cứu thị trường đưa ra các chiến lược test dịch vụ mới tăng doanh thu cho công ty.
- Lên ý tưởng chụp ảnh, quay video thu hút khách hàng.
- Chủ động phối hợp với bộ phận quay dựng thực hiện các chiến dịch quảng cáo.
- Quản lý các fanpage facebook, duyệt nội dung fanpage facebook, lên plan tháng cho các nội dung trên fanpage.
- Quản lý webstite và chịu trách nhiệm các nội dung đăng trên webstie.
- Quản lý các và thực hiện triển khai nội dung ở các kênh như: zalo, tiktok, youtube... giúp tăng doanh số cho công ty.
- Tìm kiếm & chăm sóc khách hàng tiềm năng.
- Tư vấn đàm phán, thương lượng và chốt hợp đồng với khách hang.
- Kinh doanh các sản phẩm BĐS của Tập Đoàn Nhân Nghĩa phân phối, đầu tư và phát triển.
- Làm việc tại văn phòng và được đào tạo bài bản chuyên nghiệp.
- Thời gian làm việc: 8h-11h45 và 13h15-17h30
- Thực hiện việc xuất - nhập kho và sắp xếp, bảo quản hàng hóa trong kho
- Kiểm tra số lượng và chất lượng hàng hóa khi nhập kho
- Dán mã vạch, sắp xếp hàng hóa trong kho theo chủng loại và thời gian nhập kho
- Kiểm tra chất lượng hàng hóa khi xuất kho và làm thủ tục xuất kho
- Các công việc khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận
- Thực hiện công tác báo giá, thương thảo hợp đồng.
- Lập kế hoạch kinh doanh đáp ứng yêu cầu về chỉ tiêu được giao.
- Thực hiện việc chăm sóc khách hàng và thu hồi công nợ.