Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Thương mại theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Thực hiện các công việc chuyên môn của kế toán
- Quản lý hệ thống chứng từ, sổ sách theo quy định
- Thực hiện các công việc kế toán liên quan đến khách hàng của Công ty
- Thực hiện công việc khác theo sự phân công của Ban giám đốc
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi trong quá trình phỏng vấn.
+ Không áp doanh số, làm tại văn phòng công ty
+ Tìm và tư vấn cho khách hàng, shop bán hàng trên các trang TMDT
+ Gọi điện, nhắn tin để chốt đơn hàng, nhận đơn, báo giá đơn hàng cho khách
+ Theo dõi xử lý phát sinh Phối hợp với bộ phận CSKH để hoàn thành đơn đặt cho khách
+ Trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn
Địa chỉ làm việc: 116 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội
- Nhận yêu cầu từ các bộ phận, lên kế hoạch tìm kiếm, so sánh các sản phẩm trên sàn Thương Mại Điện Tử
- Giao tiếp trực tiếp với bên đối tác Trung Quốc để đặt hàng
- Theo dõi lộ trình đơn hàng
- Thực hiện kiểm tra, kiểm duyệt hàng hóa khi nhận.
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
- Nắm bắt thông tin sản phẩm để tư vấn khách hàng ,học mã sản phẩm, đặc biệt là các mã live của ngày hôm trước để thực hiện chốt đơn cho khách.
- Check inbox, trả lời, tư vấn, xử lý các vấn đề của khách hàng
- Làm việc theo yêu cầu của Bộ phận Quản lý.
- Khai báo thuế.
- Làm sổ sách kế toán.
- Làm Báo cáo tài chính.
- Làm các công việc theo yêu cầu của cấp trên.
- Quản lý, tổ chức, sắp xếp thu, chi
- Quản lý tài sản của công ty
- Cụ thể trao đổi thêm khi phỏng vấn
- Tiếp nhận công việc từ trưởng phòng
- Nhập dữ liệu, xuất hóa đơn, công nợ, lên tờ khai thuế….
- Bán hàng trực tiếp tại HS Golf Phương Đông (Đường Tân Mỹ, Mỹ Đình ,Nam Từ Liêm - Chi nhánh lớn nhất trong hệ thống Showroom tại HS Golf Hà Nội)
- Ghi nhận thông tin bán hàng, cập nhật hệ thống.
- Ghi nhận và giải quyết các khiếu nại của khách hàng về sản phẩm Golf.
- Các nhiệm vụ liên quan khác do cấp trên yêu cầu.
- Thời gian làm việc (làm luân ca) : Có thể sắp xếp linh động , chuyên ca
+ Ca 1: từ 7h30 - 15h30
+ Ca 2: từ 12h30 - 20h30
- Hà Nội: Công ty HSGOLF Việt Nam, tầng 1 - Sân tập gôn Phương Đông, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
1. Quản lý các hoạt động liên quan đến mảng Tài chính – Kế toán đúng qui định của Pháp lệnh kế toán thống kê và Điều lệ Công ty
· Ghi sổ kế toán theo hệ thống tài khoản kế toán thống nhất của Bộ tài chính: gồm sổ kế toán chi tiết và sổ kế toán tổng hợp.
2. Lập kế hoạch tài chính của Công ty tháng/quý/năm
3. Theo dõi, chỉ đạo quyết toán các dự án kinh doanh của Công ty.
4. Chịu trách nhiệm chính về hoạt động kế toán, kiểm toán của tổng cty và các cty thành viên
5. Thực hiện công tác đào tạo nội bộ
6. Thực hiện các báo cáo đúng quy định với cơ quan Nhà nước và Công ty.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Lãnh Đạo Công ty
- Tham gia đầy đủ các cuộc họp và khóa huấn luyện theo yêu cầu của Công ty
- Hoạt động thị trường, xây dựng và phát triển đội ngũ kinh doanh
- Chăm sóc khách hàng và các dịch vụ hậu mãi
- Chi tiết cụ thể trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
1. Quản lý nhân viên
- Đề xuất tuyển dụng các chức danh cho bộ phận nhà hàng.
- Tham gia tuyển chọn và đào tạo nhân viên mới. Đảm bảo đủ nhân lực thực hiện các yêu cầu được giao
- Trực tiếp tổ chức thực hiện hướng dẫn nghiệp vụ, kèm cặp nhân viên các vị trí nắm vững công việc theo đúng tiêu chuẩn nghiệp vụ của nhà hàng.
- Tổ chức đánh giá kết quả đào tạo và thử việc.
- Lên lịch công việc cho nhân viên hàng ngày, tuần và điều chỉnh phát sinh.
- Sắp xếp điều động nhân viên thực hiện công việc. Giải quyết các vấn đề mâu thuẫn nội bộ phát sinh trong nhà hàng.
- Định kỳ đánh giá kết quả công việc và năng lực của nhân viên. Đề xuất chính sách nhân sự, thưởng – phạt áp dụng cho nhân viên trong nhà hàng.
- Tổ chức thực hiện theo các quy định về quản lý nhân sự của công ty. Giám sát quá trình thực hiện nội quy, chính sách nhân sự của nhà hàng.
2. Quản lý hàng hoá, tài sản
- Phối hợp xây dựng định lượng, Cos đồ ăn và đồ uống theo Menu của nhà hàng nhằm đảm bảo các chỉ tiêu về chi tiêu, doanh số và lợi nhuận.
- Theo dõi số lượng công cụ dụng cụ tài sản, hàng hóa và các nguyên liệu sử dụng trong Bar và Nhà hàng nói chung.
- Kiểm tra, giám sát việc chuẩn bị thực phẩm, nguyên liệu Bar, bếp đầy đủ.
- Định kỳ kiểm kê thực phẩm, nguyên liệu Bar, bếp, công cụ, dụng cụ theo thời gian quy định của Công ty.
- Định kỳ hàng tuần, hàng tháng lập báo cáo giải trình cho người phụ trách, kế toán về số lượng hao hụt, hư hỏng, mất mát.
- Thực hiện kiểm soát công tác bảo trì, bảo dưỡng định kỳ các loại máy móc, thiết bị trong nhà hàng và tổ chức sửa chữa khi có hư hỏng phát sinh.
- Đảm bảo duy trì các công việc về an ninh, an toàn trong nhà hàng.
3. Giải quyết sự cố và khiếu nại
- Trực tiếp giải quyết các khiếu nại của khách liên quan đến đồ ăn
- Tổ chức việc theo dõi đánh giá sự thoả mãn của khách theo quy trình công ty.
- Training cho nhân viên cách tiếp cận khách hàng khi có vấn đề cần báo ngay cho các cấp quản lý.
- Tiếp đón, giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến nhà hàng khi các Cơ quan quản lý nhà nước có thẩm quyền thực hiện kiểm tra, giám sát hoạt động của nhà hàng theo quy định.
- Báo cáo Giám đốc điều hành về kết quả giải quyết các sự cố, khiếu nại và hoạt động thanh kiểm tra của cơ quan nhà nước có thẩm quyền nêu trên.
4. Quản lý bàn khách
- Thống kê số lượng khách. Ghi lại đặt bàn & set up bàn;
- Hàng ngày, tiếp nhận thông tin từ bếp trưởng, kiểm tra và xác nhận thực đơn (món tạm hết, món mới, món cần thúc đẩy bán nhanh...) để kịp thời thông báo cho khách và thúc đẩy bán hàng tồn.
- Giám sát việc tổ chức và thực hiện các chương trình khuyến mãi, ưu đãi.
- Tổ chức triển khai việc thu thập thông tin đánh giá của khách hàng, tổng hợp kết quả để đưa ra những chính sách thay đổi phù hợp.
- Chủ động tìm kiếm nguồn khách tiềm năng cho nhà hàng.
5. Điều hành công việc
- Giải quyết các sự việc phát sinh liên quan hàng ngày.
- Điều động nhân viên thực hiện công việc phát sinh trong ngày
- Tổ chức buổi họp đầu ca để hướng dẫn, truyền đạt thông tin cho nhân viên.
- Tổ chức việc thực hiện theo các yêu cầu, chỉ thị của Giám đốc, C.tịch HĐQT
- Xây dựng kế hoạch hoạt động tháng, tuần, ngày cho bộ phận nhà hàng và tổ chức thực hiện.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để thực hiện công việc.
6. Quản lý tiêu chuẩn phục vụ
- Tổ chức cơ chế giám sát và trực tiếp giám sát việc thực hiện theo các tiêu chuẩn, quy trình phục vụ, các hướng dẫn của nhà hàng.
- Báo cáo kết quả các sự việc hàng ngày cho giám đốc.
- Đề xuất sáng kiến điều chỉnh, cải tiến các hoạt động của nhà hàng đảm bảo luôn duy trì chất lượng dịch vụ tốt.
Địa điểm làm việc
Nhà hàng Makoto Japanese Restaurant
Địa chỉ: Số 1 Phạm Ngũ Lão, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Thời gian làm việc
Giờ làm việc: Tối thiểu 48h/tuần và đảm bảo yêu cầu phục vụ khách ăn uống.
Ngày nghỉ/tuần: 01 ngày (xắp xếp tùy thuộc theo yêu cầu công việc, không cố định).
Ca làm việc hàng ngày: Ca gãy và theo yêu cầu công việc
1. Chuẩn bị công việc vào ca
- Kiểm tra toàn bộ quầy, xem xét sổ giao ban, xem xét các máy móc, các loại dụng cụ của thu ngân.
- Xem xét định mức tiền lẻ, tự đi đổi cho đủ định mức.
- Xem xét số lượng biểu mẫu cần dùng theo định mức để bồ sung kịp thời.
- Kiểm tra hoá đơn GTGT ca trước
2. Thực hiện quy trình thanh toán cho khách
- In hóa đơn từ máy tính tiền (tính giảm giá cho khách hàng nếu có thẻ VIP, coupon giảm giá). Yêu cầu Kiểm tra in đúng hóa đơn của từng bàn, chính xác
- Nhận tiền từ của khách từ phục vụ, food runner. Yêu cầu : Kiểm đếm thu tiền và thối tiền rõ ràng & chính xác, cất vào tủ theo từng loại tiền.
- Khi khách hàng trả bằng thẻ tín dụng, phải kiểm tra số thẻ tín dụng, chữ ký, cà thẻ chính xác.
- Kiểm tra chính xác thông tin ghi hoá đơn, theo dõi việc xuất hoá đơn và gửi hoá đơn cho khách trong sổ theo dõi hoá đơn, ghi số lượng hoá đơn đã xuất theo ca vào sổ theo dõi hoá đơn. Yêu cầu: sau mỗi ngày làm việc, thu ngân phải để lại 1 bộ hoá đơn GTGT để biết hoá đơn bán lẻ, kiểm tra MST, tên cty, địa chỉ, số tiền bằng số, bằng chữ, tên khách hàng trước khi tách liên đỏ cho khách. Nguyên tắc viết hoá đơn: không viết lùi ngày ghi hoá đơn, hoá đơn của ngày nào thì ghi vào ngày đó, khi viết sai hoá đơn tuyết đối không xé bất kỳ liên nào , nếu đã xuất cho khách mới phát hiện viết sai thì phải báo để huỷ hoá đơn.
3. Sắp xếp công việc cuối ca
- Ghi các nội dung vướng mắc vào sổ giao ban cho ca sau.
- Kiểm đếm tiền và nộp cho người nhận theo biểu mẫu của công ty.
- In báo cáo ca, setllement và các giao dịch thẻ.
- In các báo cáo bán hàng vào cuối ngày theo trình tự: báo cáo cân đối chi tiết bán hàng, các loại phiếu tiếp khách – hoá đơn chưa thanh toán, bảng cân đối bán hàng thực tế, giấy nộp tiền mặt, Bill settlement của máy quẹt thẻ, báo cáo tài chính.
- Cuối mỗi ca, thu ngân phải sắp xếp chứng từ theo trình tự: toàn bộ bill bán hàng bấm ghi lại, không được bấm bill thẻ theo bill bán hàng. Các voucher khuyến mại nếu có, phải bấm vào mặt sau của bill được tính khuyến mại cho bàn đó.
Địa điểm làm việc
Thời gian làm việc
- Cập nhật, kiểm tra, kiểm soat tiền gửi ngân hàng
- Cập nhật và đối chiếu công nợ phải thu, phải trả. Đối soát số liệu trước khi thanh toán cho các NCC.
- Cập nhật nhập, xuất, tồn hàng hóa, nguyên liệu. Xây dựng và kiểm tra định mức để các BP lên đơn nhập hàng hóa, nguyên liệu.
- Theo dõi quản lý CCDC, TSCĐ
- Hạch toán phân bổ thu nhập, chi phí theo các khoản mục theo yêu cầu quản trị của Công ty
- Tập hợp chi phi và Tính giá thành sản phẩm (theo phương pháp giản đơn, theo định mức).
- Tính lương và BHXH
- Tổ chức kiểm kê định kỳ
- Quản lý, theo dõi và cập nhật doanh thu hàng bán.
- Các công việc khác theo chỉ đạo của Kế toán trưởng.
Địa điểm làm việc
- Nhà hàng Lebon SteakHouse – Soba Cafe
- Địa chỉ: Số 1 Phạm Ngũ Lão, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Thời gian làm việc
- Thời giờ làm việc: 8 giờ/ngày, 6 ngày/tuần. Từ 08h00 tới 17h30 từ thứ hai tới thứ bảy.
- Ngày nghỉ/tuần: 01 ngày Chủ nhật
- Giới thiệu các sản phẩm bánh mì, bánh ngọt cho khách hàng.
- Phụ trách bán hàng, thu ngân.
- Hỗ trợ pha chế các đồ uống.
- Ứng viên được lựa chọn làm việc tại các cửa hàng của Paris Baguette tại Hà Nội:
+ PB The Manor Mỹ Đình : B010 Khu đô thị The Manor , Hoàng Trọng Mậu, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội (tuyển gấp)
+ PB Trung Hòa : số 17T5 Hoàng Đạo Thúy, Thanh Xuân, Hà Nội
+ PB Metropolis: B1-K4 Vincom Center Metropolis, 29 P. Liễu Giai, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội
+ PB Lake View: số 28 đường Thanh Niên, Hồ Tây, Hà Nội
- Thời gian làm việc
• Xoay ca 6h-15h và 14h-23h (PB Hồ Tây, PB Mỹ Đình, PB Trung Hòa)
• Xoay ca 8h-17h và 13h30-22h30 (PB Liễu Giai)