Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Thương mại theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Gọi điện cho khách hàng theo data và kịch bản có sẵn, mời khách hàng tham gia các buổi hội thảo, sự kiện du lịch do công ty tổ chức (không chốt sales)
- Data do công ty cung cấp, không cần tìm kiếm khách hàng (cho phép dùng thêm data ngoài, nếu có)
- Được hướng dẫn chi tiết cách giao tiếp, kịch bản, kỹ năng mềm ...khi tương tác với khách hàng
- Địa điểm làm việc: Văn phòng ALMA Hà Nội, Tầng 7, tòa nhà Capital Tower, 109 Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.
- Làm việc từ 9h00 - 17h30 (6 ngày/tuần)
- Lên đơn hàng, đặt hàng, soạn thảo hợp đồng,và làm việc với các đối tác nước ngoài (Nhà cung cấp thiết bị y tế của Singapore, Mỹ, Pháp, Đức, Hàn Quốc).
- Quản trị sự hợp tác củɑ các nhà cung cấp nước ngoài (Lâu dài và thân thiết).
- Tìm kiếm các đối tác nước ngoài mới (Nếu cần).
- Phụ trách các chương trình đào tạo của các đối tác khi có chương trình đào tạo tại Việt Nam và nước ngoài
- Đón tiếp đối tác khi họ sang Việt Nam làm việc
- Dịch cɑtɑlogue sản phẩm.
- Dịch trong hội thảo, hội nghị.
- Phụ mổ trực tiếp cho các Bác Sỹ về chấn thương chỉnh hình (Mổ khớp gối, khớp háng, cột sống lưng, cột sống cổ, chỉnh vẹo, chỉnh gù,...)
- Rửa tay, hấp đồ, tip đồ, đứng cạnh hỗ trợ các bác sỹ.
- Làm việc tại các Bệnh Viện (Bệnh viện Việt Đức, 198, 108, 103, Xanh Pôn,....) và các bệnh viện đa khoa tỉnh.
- Hỗ trợ các công việc khác theo phân công của bác sỹ.
– Lên đơn hàng, đặt hàng, soạn thảo hợp đồng,và làm việc với các đối tác nước ngoài (Nhà cung cấp thiết bị y tế của Singapore, Mỹ, Pháp, Đức, Hàn Quốc).
– Quản trị sự hợp tác củɑ các nhà cung cấp nước ngoài (Lâu dài và thân thiết).
– Tìm kiếm các đối tác nước ngoài mới (Nếu cần).
– Phụ trách các chương trình đào tạo của các đối tác khi có chương trình đào tạo tại Việt Nam và nước ngoài
– Đón tiếp đối tác khi họ sang Việt Nam làm việc
– Dịch cɑtɑlogue sản phẩm.
– Dịch trong hội thảo, hội nghị.
- Là kế toán nội bộ đảm nhiệm các công việc theo phân công của kế toán trưởng
- Thực hiện các nghiệp vụ kế toán trên phần mềm
- Thực hiện các công việc của kế toán chi tiết khác (Kế toán kho, kế toán thanh toán, thủ quỹ và giao dịch ngân hàng) theo yêu cầu của BGĐ và kế toán trưởng
- Là kế toán nội bộ đảm nhiệm các công việc theo phân công của kế toán trưởng
- Thực hiện các nghiệp vụ kế toán trên phần mềm
- Thực hiện các công việc của kế toán chi tiết khác (Kế toán kho, kế toán thanh toán, thủ quỹ và giao dịch ngân hàng) theo yêu cầu của BGĐ và kế toán trưởng
1. Thực hiện các công việc chính tại phòng Kỹ thuật bảo hành:
- Cài đặt phần mềm, hệ điều hành máy tính
- Lắp ráp Case PC, thay thế linh kiện, thiết bị mạng, máy in ..
- Tiếp nhận, kiểm tra sản phẩm bảo hành khi khách đến gửi bảo hành.
2. Trải nghiệm sản phẩm mới
- Tháo lắp và kiểm tra cấu hình sản phẩm.
- Trải nghiệm các tính năng thông qua: Chơi game, sử dụng các phần mềm đồ họa…
- Test phần mềm, ứng dụng để làm các video Review.
3. Công việc khác trong phòng kỹ thuật và theo sự điều hành của quản lý, BGĐ.
- Lên đơn hàng, đặt hàng, soạn thảo hợp đồng,và làm việc với các đối tác nước ngoài (Nhà cung cấp thiết bị y tế của Singapore, Mỹ, Pháp, Đức, Hàn Quốc).
- Quản trị sự hợp tác củɑ các nhà cung cấp nước ngoài (Lâu dài và thân thiết).
- Tìm kiếm các đối tác nước ngoài mới (Nếu cần).
- Phụ trách các chương trình đào tạo của các đối tác khi có chương trình đào tạo tại Việt Nam và nước ngoài
- Đón tiếp đối tác khi họ sang Việt Nam làm việc
- Dịch cɑtɑlogue sản phẩm.
- Dịch trong hội thảo, hội nghị.
- Đảm bảo an ninh của tòa nhà
- Xử lý hiệu quả các tình huống có thể phát sinh trong giờ làm nhiệm vụ của mình
- Quản lý khách ra vào tòa nhà, các nhà cung cấp, nhà thầu xây dựng
- Chịu trách nhiệm thi hành các biện pháp an ninh có hiệu quả
- Thông báo cho nhân viên giám sát/ cấp quản lý về mối nguy hiểm, an toàn vệ sinh và những nguy cơ hỏa hoạn.
- Liên hệ khách hàng qua điện thoại theo Data có sẵn của công ty để mời khách hàng tham dự sự kiện do công ty tổ chức để giới thiệu sản phẩm kỳ nghỉ dưỡng cao cấp và quảng bá hình ảnh, thương hiệu của công ty.
- Cập nhật thông tin, trạng thái khách hàng trên Hệ thống, lưu lại các thông tin hữu ích để đảm bảo phối hợp công việc giữa các Bộ phận/Phòng/Ban một cách hiệu quả nhất
- Đảm bảo chỉ tiêu số lượng khách tham dự sự kiện theo yêu cầu của công ty
- Lập báo cáo cho cấp quản lý trực tiếp trên dựa theo yêu cầu và tính chất công việc"
- Tiếp nhận thông tin Khách hàng có sẵn trên hệ thống của Công ty (không cần tìm kiếm).
- Thực hiện cuộc gọi ra theo kịch bản Công ty, giới thiệu, tư vấn, giải đáp và thuyết phục Khách hàng sử dụng gói Chăm sóc Sức khỏe Bảo Việt (Phi nhân thọ)."Gói Sản phẩm này chi phí mua thấp chỉ từ 1,2 triệu đồng/năm trở lên với nhiều lợi ích, bồi thường về: Thăm khám chữa bệnh, Viện phí, Nha khoa và Thai sản từ thương hiệu lớn và dễ chốt sales”.
- Cập nhật và báo cáo thông tin, trạng thái, kết quả tư vấn cần thiết lên hệ thống.
Thời gian làm việc: Giờ hành chính
+ 08h00 - 17h00 (Thứ 2 - Thứ 7).
+ Nghỉ cố định: Chủ Nhật.
Địa chỉ làm việc: Tầng 8 và Tầng 20, tòa nhà VTC Online 18 Tam Trinh, Hà Nội
Địa điểm làm việc:
- Nghiên cứu xu hướng thị trường, hoạt động của đối thủ cạnh tranh, đưa ra kế hoạch kinh doanh, kế hoạch phát triển khách hàng mới
- Lập kế hoạch, triển khai kế hoạch kinh doanh
- Xây dựng và triển khai thực hiện kế hoạch Marketing cho các dịch vụ hiện có và dịch vụ mới của công ty. Đồng thời, giám sát, kiểm tra việc thực hiện và đánh giá hiệu quả của các hoạt động Marketing
- Đề xuất chính sách giá (giá bán, chương trình khuyến mãi, chiết khấu) cho khách hàng phù hợp với thị trường tại từng thời điểm
- Điều hành, quản lý bộ phận kinh doanh, CSKH và marketing của Công ty; chịu trách nhiệm chính về doanh thu, doanh số. Đảm bảo hoàn thành tốt các chỉ tiêu của phòng.
- Báo cáo về các kết quả kinh doanh, doanh thu và chi phí; đưa ra các dự báo trước Tổng Giám đốc
- Các công việc khác theo chỉ đạo của Tổng Giám đốc
1. Lập phiếu và hạch toán các nghiệp vụ trên phần mềm Misa
2. Lập hóa đơn điện tử (6-8 hóa đơn/ tuần), báo cáo thuế
3. Theo dõi công nợ
4. Lập báo cáo
+ Tìm kiếm dự án để giới thiệu và marketing sản phẩm, xây dựng mối quan hệ với các đối tác của dự án
+ Khảo sát thị trường để lập danh mục các dự án tiềm năng.
+ Giới thiệu sản phẩm của Milan cung cấp (Gạch trang trí, nội thất, thiết bị phòng tắm nhập khẩu Italy và Spanin) tới các đơn vị và cá nhân, các công ty Kiến Trúc, Kiến trúc sư, các nhà sản xuất nội thất, các dự án, các chủ đầu tư..
+ Theo dõi và chăm sóc khách hàng .
+ Ký kết đơn hàng, và theo dõi đơn hàng
Làm việc tại 1 trong 2 Showroom:
- Xuất hoá đơn tài chính
- Tập hợp công nợ
- Viết hoá đơn bán hàng
- Check đơn hàng , báo giá , đối chiếu công nợ
- Sắp xếp giấy tờ văn bản,..
Địa chỉ: 15 Ngõ 70 Thạch Cầu, Long Biên, HN