Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Thương mại theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1. Công tác Lưu trữ Hồ sơ Nhân sự
2. Công tác ký kết Hợp đồng lao động
3. Công tác Onboard
4. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
• Perform general office duties to support Sales & Marketing (e.g., filing, sending emails, typing, faxing and copying).
• Prepare sales-related documents throughout the sales process (e.g., proposals, contracts, or banquet event orders).
• Promote awareness of brand image internally and externally.
• Gather materials and assemble information packages (e.g., brochures, promotional materials).
• Use sales techniques that maximize revenue while maintaining existing guest loyalty to Marriott.
• Enter, retrieve, reconcile, and verify information (e.g., commissions, leads, third parties) in software involved in the sales process.
• Answer guest questions about property facilities/services (e.g., hours of operation, rates and room types, packages, promotions, entertainment, restaurants, special events).
• Serve as the point of contact for clients and communicate with them by phone and email to respond to questions and requests.
- Hỗ trợ đăng tin tuyển dụng trên các nền tảng có phí và free
- Quản trị các kênh TD, Fanpage, website, Facebook, Linkdin của Công ty
- Lọc hồ sơ ứng viên các Job được phân công
- Làm Báo cáo tuyển dụng
- Nhập hồ sơ nhân sự, làm thủ tục onboard cho nhân sự mới.
• Perform general office duties to support Consumer Operations (e.g., filing, sending emails,typing, faxing and copying)/Thực hiện các công việc văn phòng để hỗ trợ bộ phận Consumer Operations (ví dụ: sắp xếp hồ sơ, gửi email, đánh máy, fax,...)
• Prepare sales-related documents throughout the sales process (e.g.,proposals, contracts, or banquet event orders)/Chuẩn bị tài liệu liên quan đến Sales trong suốt quá trình bán hàng (ví dụ: đề xuất, hợp đồng hoặc đơn đặt tiệc)
• Promote awareness of brand image internally and externally. Gather materials and assemble information packages (e.g., brochures,promotional materials)/Xúc tiến nhận thức về hình ảnh thương hiệu nội bộ và bên ngoài. Thu thập tài liệu và sắp xếp thông tin (ví dụ: brochure, tài liệu quảng cáo)
• Enter, retrieve, reconcile, and verify information (e.g., commissions, leads, third parties) in software involved in the sales process/Nhập, xuất, điều phối và xác nhận thông tin (ví dụ: hoa hồng, khách hàng tiềm năng, bên trung gian) trong phần mềm liên quan đến quy trình bán hàng.
• Answer guest questions about property facilities/services (e.g., hours of operation, rates and room types, packages, promotions, entertainment, restaurants, special events)/Trả lời câu hỏi của khách về cơ sở/vấn đề dịch vụ của khách sạn (ví dụ: giờ hoạt động, giá cả và loại phòng, gói dịch vụ, khuyến mãi, giải trí, nhà hàng, sự kiện đặc biệt)
• Serve as the point of contact for clients and communicate with them by phone and email to respond to questions and requests/Đóng vai trò là cầu nối với khách hàng và giao tiếp với khách hàng qua điện thoại và email để đáp ứng câu hỏi và yêu cầu.
- Giới thiệu các gói dịch vụ Tiệc cưới/ Sự kiện / Hội nghị...
- Tư vấn và thuyết phục khách hàng đặt tiệc.
- Chăm sóc khách hàng trước, trong và sau quá trình đặt tiệc.
- Thực hiện các thủ tục ký kết hợp đồng với khách hàng ...
Hỗ trợ trong việc thực hiện các công tác hành chính nhân sự như sau:
- Thực hiện công việc Hành chính Nhân sự Công ty.
- Quản lý và xây dựng lại các bộ hồ sơ, tờ trình, dữ liệu của Bộ phận Tuyển dụng.
- Theo dõi giấy tờ và tổng hợp các bộ hồ sơ trình kí, giục các phòng ban phê duyệt và đảm bảo tiến độ thực hiện phê duyệt.
- Tham gia các phần việc liên quan đến tuyển dụng, tương tác với các Phòng ban/ Đơn vị thành viên.
- Đảm nhiệm tra soát, thẩm định, phối hợp một số hạng mục với bộ phận HCNS, kế toán, tài chính về phần Tuyển dụng.
- Quản lý các loại hồ sơ, tài liệu, hợp đồng liên quan.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo.
- Soạn thảo, lưu trữ tài liệu
- Theo dõi tăng giảm tài sản tại Văn phòng Công ty
- Mua sắm, quản lý và cấp phát VPP, các thiết bị văn phòng (bàn, ghế, tủ,...) theo định mức phê duyệt
- Đặt phòng khách sạn, vé tàu bay, máy bay cho CBNV công ty
- Thực hiện theo dõi, thanh toán các chi phí văn phòng: Taxi, chuyển phát nhanh, mực in,..
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo trực tiếp của lãnh đạo phụ trách.
1. Xây dựng kế hoạch và tổ chức tuyển dụng nhân sự theo quy trình tuyển dụng.
- Tiếp nhận nhu cầu tuyển dụng của các phòng ban, công trình từ trưởng bộ phận, lập kế hoạch tuyển dụng, thực hiện kế hoạch tuyển dụng.
- Thực hiện quy trình tuyển dụng: Đăng tuyển, sàng lọc hồ sơ, phỏng vấn sơ tuyển qua điện thoại, xếp lịch phỏng vấn với phòng ban chuyên môn, tham gia phỏng vấn, thông báo kết quả phỏng vấn...
2. Tổ chức tiếp nhận và đào tạo hội nhập nhân sự mới và Quản lý và tổ chức, triển khai các chương trình đào tạo theo kế hoạch; đánh giá kết quả sau đào tạo.
3. Thực hiện các công tác chuyển đổi từ Nhân viên thử việc sang Nhân viên chính thức
4. Lập kế hoạch liên kết đào tạo, tuyển dụng với các trường cao đẳng đại học tại các địa phương dự án để tuyển sinh, đào tạo ứng viên
5. Đối ngoại liên bộ phận và bên ngoài công ty trong phạm vị nhiệm vụ chính.
- Thực hiện Các vấn đề về pháp lý, tài chính liên quan đến công tác tái cơ cấu, cổ phần hóa, chuyển nhượng vốn của Doanh nghiệp Nhà nước.
- Soạn thảo các văn bản, tài liệu
- Tổng hợp, Viết báo cáo các nội dung liên quan đến công tác sắp xếp lại Doanh nghiệp, Cổ phần hóa, thoái vốn.
a. Hành chính (45% thời gian):
- Soạn thảo vb, báo cáo, chấm công; Lưu hồ sơ pháp lý.
- Đăng ký mới, gia hạn giấy tờ pháp lý như: ĐKKD, giấy phép, tên miền web ...
- Tuyển dụng (BQ 2-3 tháng/lần)
- 70% nghiệp vụ được huấn luyện 3 lần/nghiệp vụ
b. Mua/nhập hàng (55% thời gian):
- Lập và điều chỉnh kế hoạch mua nguyên liệu theo mẫu, BQ 1 tháng/lần
- Đặt mua nguyên liệu, nhận hàng. BQ 26 lần/tháng (1 lần/ngày)
- Lập lệnh chi mua nguyên liệu. BQ 4 lần/ngày
- 70% nghiệp vụ được huấn luyện 3 lần/nghiệp vụ
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn