Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Thương mại theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Thiết kế sản phẩm phục vụ việc quảng cáo online và các kênh truyền thông: banner, cover photo, ảnh động flash, infographic, email marketing, etcBanner;
- Thiết kế các sản phẩm phục vụ truyền thông offline: Menu, standee, banner, backdrop, bandroll, thư mời, tờ rơi, tờ gấp, voucher, các banner để trang trí văn phòng, etc
- Thiết kế các form đăng ký online và offline,…
- Thiết kế slide, brochure giới thiệu sản phẩm cho Công ty
- Thực hiện in các ấn phẩm truyền thông
- Dựng Clip/Video đơn giản
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu
- Có khả năng làm marketing Digital là 1 lợi thế.
- Xây dựng, triển khai các kế hoạch nghiên cứu thị trường về mức độ nhận diện thương hiệu khách sạn – các dịch vụ nổi bật.
- Phối hợp với các nhân viên trong bộ phận lên các kế hoạch marketing ngắn hạn và dài hạn (các chương trình khuyến mãi, quà tặng, chương trình PR…) phù hợp với chiến lược kinh doanh của khách sạn.
- Thực hiện các công việc thiết kế thuộc nhiệm vụ của nhân viên marketing như: thiết kế banner, tờ gấp, cataloge, hồ sơ năng lực công ty…
- Viết bài, chụp ảnh cho các chương trình PR của khách sạn.
- Phối hợp với các phòng ban triển khai và giám sát quá trình khiển khai các hoạt động.
- Nghiên cứu, nắm bắt các xu hướng thị trường để đưa ra các concept quảng cáo phù hợp.
- Đề xuất hợp tác trao đổi dịch vụ, quảng cáo chéo với các thương hiệu uy tín.
- Đề xuất các kênh quảng cáo phù hợp với các kế hoạch PR của khách sạn.
- Thực hiện triển khai các chương trình quảng cáo với các nhà cung cấp theo ngân sách được duyệt.
- Phối hợp với các nhân viên trong bộ phận lên kế hoạch marketing online phù hợp với xu hướng của thị trường.
- Phụ trách quản trị và khai thác hiệu quả của kênh truyền thông mạng xã hội: Fanpage, các nhóm facebook, blog, zalo page,…
- Cập nhật tin tức, giải đáp thắc mắc của khách hàng trên các kênh marketing online.
- Thường xuyên cập nhật các thông tin phản hồi của khách hàng về chất lượng dịch vụ của khách sạn qua các đại lý OTA, TA
- Phối hợp lên kế hoạch và triển khai các hoạt động Digital marketing: Email, SEO, SMS… cho các chương trình marketing.
- Thường xuyên cập nhật dữ liệu khách hàng vào hệ thống của khách sạn.
- Định kỳ lên các chương trình chăm sóc khách hàng, phối hợp triển khai thực hiện và thu nhập những thông tin phản hồi.
- Chăm sóc website khách sạn với hình thức bắt mắt và nội dung mới, phong phú.
- Phối hợp lên kế hoạch quảng bá website
- Thống kê dữ liệu kinh doanh, đưa ra những phân tích, dự báo thị trường.
- Định kỳ theo dõi các chương trình marketing của các đối thủ cạnh tranh.
- Làm các báo cáo hiệu quả chương trình marketing đã thực hiện, báo cáo định kỳ theo quy định của khách sạn.
- Thực hiện các công việc khác khi có sự phân công của cấp trên.
- Trực chat để tư vấn khách trên Fanpage và website,…
- Phối hợp cung cấp thông tin với Agency trong quá trình triển khai
- Ghi order cho khách hang
- Phục vụ đồ ăn, đồ uống cho khách hang
- Hỗ trợ công tác thanh toán cho khách hang
- Các công việc khác theo phân công của quản lý
- Tiếp nhận và phản hồi các cuộc điện thoại vào tổng đài
- Thực hiện các thủ tục Check-in/ Check-out cho khách, thu ngân, đổi tiền,…
- Hướng dẫn, cung cấp thông tin về dịch vụ khách sạn nói riêng và các thông tin khách cần tư vấn nói chung
- Làm các công việc khách được phân công
Mở cửa, chào khách, giúp vận chuyển hành lý của khách từ cửa vào khách sạn
- Vận chuyển hành lý tù sảnh lên phòng, từ phòng ra xe
- Đưa thư, báo, thư tín lên phòng cho khách
- Đảm bảo vệ sinh khu vực sảnh và gương kính
- Làm các công việc khác nếu được yêu cầu