Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Thương mại theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
• Website: Manage website content.
• Fanpage, Groups, Instagram: keep track on these performance indicators, update new trends that fit with brands, adapt and inform content team to execute.
• Email: Content and order design, choose potential data and send. (external and internal)
• SMS: Planning, budget, content (event, promotion)
• Own media: Uploading/Removing visual for TV screen, E-standee, system of treadmill….
• Digital Advertising: set-up, publish, manage and report.
2. Research and Development:
• Evaluate competitors and industry practices online.
• Collect and analyze data from all digital channels
• Seek for suitable tools to reduce work effort
3. Receive order from campaign PIC, consulting on idea for ads UI, enhance ads UX, implementing and monitoring ad results, including:
- Combination with PIC to define target audience (TA).
- Combination with copywriter for translating from TA to key content to enhance ads UI & UX
- Combination with design team for translation from TA to key visual to enhance ads UI & UX
4. Review ad results and adjust the plan of existing month to propose plan for next month
- Làm các việc liên quan đến phục vụ khách hàng trong khách sạn như bellman, phục vụ bàn, dọn phòng
- Thời gian làm việc: 6h-14h30 hoặc 7h30-16h (nghỉ nửa tiếng ăn trưa)
- đón tiếp khách, phục vụ các nhu cầu của khách lưu trú, giới thiệu các dịch vụ trong, ngoài khách sạn
- Thời gian làm việc: 7h-14h30, hoặc 14h-22h, tháng làm 27 ngày công
- Tiếp nhận và trả lời tất cả các cuộc gọi khác liên hệ đến.
- Giải quyết than phiền của khách trong quá trình lưu trú.
- Các công việc khác có liên quan đến bộ phận lễ tân.
- Các công việc khác sẽ trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn.
- Order cho khách, bưng bê đồ phục vụ khách hàng
Phân tích và kiểm toán và tạo chiến lược tối ưu hóa SEO cho nhiều doanh nghiệp và trang web
Chi tiết công việc trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Sắp xếp công việc cho các nhân viên trong bộ phận, phân chia công việc và giám sát hiệu năng hoàn thiện, report lại với cấp trên, đảm bảo chất lượng sản phẩm ra đúng quy trình, đảm bảo khách hàng được phục vụ ở độ ổn định cao nhất. Đảm bảo về hygene của toàn bộ bar hoặc các khu vực liên quan, chăm sóc khách hàng và lấy feedback về dịch vụ cũng như deal các case complain, upselling tối đa tăng revenue, lấy review của khách và tăng tương tác các trang mạng truyền thông
YÊU CẦU CHUNG
- Pha chế đồ uống theo yêu cầu của khách hàng
- Kiểm soát số lượng đồ uống và chủ động order đảm bảo hàng hóa luôn sẵn sàng cung cấp cho khách hàng
- Vệ sinh khu vực làm việc
- Thực hiện các đúng các nội qui của khách sạn và bộ phận đưa ra
- Luôn nhã nhặn lịch sự, sẵn sàng giúp đỡ khách hàng, đồng nghiệp
- Lịch sự, nhiệt tình, có trách nhiệm, trung thực và hợp tác.
TRÁCH NHIỆM
NHIỆM VỤ CHÍNH:
- Thực hiện pha chế đồ uống theo yêu cầu của khách
- Làm báo cáo đồ uống hàng ngày
- Kiểm soát chi phí và chất lượng đồ uống
- Chịu trách nhiệm chất lượng và số lượng đồ uống
- Bảo quản các CCDC trong khu vực làm việc.
- Không ngừng học hỏi và sáng tạo pha chế đồ uống mới
- Giữ gìn sạch sẽ quầy kệ, dụng cụ pha chế và dọn dẹp gọn gàng khu vực làm việc
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
NHIỆM VỤ KHÁC:
- Tham dự, đóng góp vào tất cả các buổi đào tạo phát triển kỹ năng và các cuộc họp theo yêu cầu.
- Đọc kỹ Sổ tay nhân viên của khách sạn để có sự hiểu biết và tuân thủ các quy tắc, quy định của khách sạn. Đặc biệt là tuân thủ các chính sách, thủ tục và quy định liên quan đến sử dụng tài nguyên máy tính, an toàn phòng chống cháy nổ, sức khỏe và an toàn vệ sinh lao động.
- Đảm bảo luôn thể hiện sự tuân thủ vượt trội về tiêu chuẩn cá nhân, duy trì về dáng vẻ bên ngoài để tạo ra hình ảnh chuyên nghiệp cao theo đúng tiêu chuẩn quy định của khách sạn.
- Thực hiện các công việc, nhiệm vụ khác theo sự phân công, yêu cầu của quản lý cấp trên.
- Thực hiện các thủ tục Check-in/check-out cho khách.
- Tiếp nhận và phản hồi các yêu cầu của khách qua điện thoại. Hướng dẫn, cung cấp thông tin về dịch vụ của khách sạn nói riêng và các thông tin khách cần tư vấn nói chung.
- Hỗ trợ khách thông tin về khách sạn, nhận và trả phòng, thu ngân, đổi tiền.
- Đảm bảo hình ảnh văn minh, lịch sự, thân thiện theo đúng tiêu chí hoạt động của khách sạn trước khách hàng và đối tác
- Làm các công việc khác nếu được cấp trên phân công
- Sắp xếp cho ngồi cho khách hàng.
- Ghi order cho khách hàng.
- Phục vụ đồ ăn, đồ uống cho khách, chăm sóc khách hàng.
- Hỗ trợ công tác thanh toán cho khách hàng.
- Các công việc khác theo phân công của quản lý.
- Thực hiện các thủ tục Check-in/check-out cho khách.
- Tiếp nhận và phản hồi các yêu cầu của khách qua điện thoại. Hướng dẫn, cung cấp thông tin về dịch vụ của khách sạn nói riêng và các thông tin khách cần tư vấn nói chung.
- Hỗ trợ khách thông tin về khách sạn, nhận và trả phòng, thu ngân, đổi tiền.
- Đảm bảo hình ảnh văn minh, lịch sự, thân thiện theo đúng tiêu chí hoạt động của khách sạn trước khách hàng và đối tác
- Làm các công việc khác nếu được cấp trên phân công
- Giúp khách vận chuyển hành lý từ sảnh lên phòng, từ phòng ra xe.
- Đưa thư, báo, thư tín lên phòng khách
- Đảm bảo vệ sinh khu vực sảnh và gương kính
- Làm các công việc khác nếu được cấp trên yêu cầu