Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Thương mại theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Manage the activities of a front desk shift ensuring that guests receive prompt, professional attention and personal recognition.
• Reports directly to and communicates with the Front Office Manager on all pertinent matters affecting guest service and hotel operations.
• Provides functional assistance and direction to all departments.
• Cooperates, coordinates and communicates with other hotel departments as required.
• Reacts to situations to ensure guests receive prompt attention and personal recognition throughout the hotel
• Responds to guest needs and resolves related problems
• Supervises and directs Reception and Reservations personnel.
• Supports and assists Front Office personnel and all departments at peak periods.
• Ensures VIPs and priority club guests receive special attention
• Inspects front of house and back of house regularly for cleanliness.
• Assists Guest Relations in greeting, rooming, and sending off VIP guests.
• Monitors appropriate standards of conduct, uniform, hygiene, and appearance of staff.
• Provides input for Front Office meetings.
• Promotes inter-hotel sales and in-house facilities.
• Checks billing instructions and monitors guest credit
• Analyses and approves discounts and rebates.
• Analyses the rate variance report to ensure rooms revenue control
• Takes action with the Property Management Systems (PMS) in emergency situation.
• Fully conversant with all hotel emergency procedures.
• Ensures front line staff complies with FIT marketing techniques and maximize sales.
• Works with Superior and Human Resources on manpower planning and management needs
• Works with Superior and Director of Finance in the preparation and management of the Department’s budget.
- Chia ca, phân công công việc cho nhân viên
- Điều phối, hỗ trợ phục vụ khách hàng
- Đào tạo, bồi dưỡng nghiệp vụ cho nhân viên
- Hướng dẫn nhân viên tuân thủ các quy định về an ninh, phòng cháy chữa cháy.
- Quản lý tài sản, trang thiết bị, công cụ dụng cụ phục vụ quá trình làm việc. (Vệ sinh, bảo quản đúng nơi quy định, định kỳ bảo trì, bảo dưỡng…)
- Triển khai thực hiện các chương trình marketing, phối hợp với các bộ phận liên quan phục vụ khách hàng.
Địa điểm làm việc: Tầng 2 toà nhà 21 B5 KĐT Green Star, 234 Phạm Văn Đồng, Phường Cổ Nhuế 1, Quận Bắc Từ Liêm, Thành Phố Hà Nội.
Đề xuất các chiến lược kinh doanh, lập kế hoạch và thực hiện các hoạt động quảng cáo, tiếp thị, xây dựng thương hiệu để thúc đẩy hoạt động kinh doanh Thực hiện theo kế hoạch mục tiêu công việc đã đề ra, kiểm soát và đánh giá hiệu quả của các chương trình MKT đã thực hiện
Thực hiện các hoạt động liên quan đến hoạt động MKT như thiết lập bộ tài liệu MKT, đóng gói sản phẩm Salekit, các hoạt động quảng cáo, quảng bá thương hiệu, websites…
Lập kế hoạch và thực hiện các phương pháp quảng cáo sử dụng các thiết bị điện tử (Facebook, tin nhắn, các công cụ tìm kiếm…)
Lên kế hoạch và thực hiện các chiến lược kinh doanh và phát triển dự án. Rà soát, đánh giá và hoạch định công tác cải thiện các dự án đang triển khai
Quản lý chi phí bảo trì tài sản, bất động sản liên quan; quản lý ngân sách MKT
Nghiên cứu xây dựng và tổ chức thực hiện các kế hoạch/giải pháp phát triển và xúc tiến thương mại, kích thích tiêu thụ, nâng cao lợi thế cạnh tranh của Công ty
Phối hợp thực hiện cùng với các kênh tư vấn khác như: CS, M&E, kiến trúc, cảnh quan…
Thực hiện khảo sát và báo cáo các chương trình hoạt động của MKT
- Chịu trách nhiệm đẩy mạnh bán hàng bằng các kênh online thông qua các đại lý du lịch online như Booking.com, Agoda, ....
- Hỗ trợ giải đáp thắc mắc, tư vấn, chăm sóc và tiếp nhận ý kiến cũng như các yêu cầu từ khách hàng.
- Lên kế hoạch, triển khai và thực hiện kế hoạch để đạt được chỉ tiêu đề ra.
- Đưa các ý kiến đề xuất về chương trình khuyến mại, giảm giá, sự kiện, ....
- Có trách nhiệm phối hợp với các bộ phận liên quan để phục vụ khách hàng tốt nhất.
- Thực hiện công việc khác theo yêu cầu của CBQL.