Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Tôn Đức Thắng theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Là thành viên đội chăm sóc khách hàng, một trong những vị trí quan trọng nhất khi bạn sẽ làm việc với người dùng xuyên suốt thời gian sử dụng, để mang đến cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất. Bạn chính là người giúp khách hàng dễ dàng vận hành hệ thống, cảm nhận được giá trị giải pháp công nghệ của VPO cung cấp.
1. Họp triển khai dự án
2. Hướng dẫn, chuyển giao giải pháp terra
3. Giữ liên lạc, đảm báo người dùng làm quen hệ thống theo tiến độ triển khai
4. Hỗ trợ người dùng trong quá trình sử dụng qua các nhóm chat, email trao đổi
5. Thu thập, phân loại yêu cầu, báo cáo hướng xử lý cho nhóm trưởng
6. Đề xuất ý tưởng, giải pháp, phối hợp phát triển hệ thống
7. Hỗ trợ nhóm trưởng làm báo cáo tình hình chăm sóc người dùng
8. Hỗ trợ đội tư vấn nghiên cứu giải pháp triển khai
Công việc của bạn sẽ chuẩn bị từ giai đoạn đội tư vấn tiếp xúc người dùng và thực sự bắt đầu khi người dùng ký kết hợp đồng.