Tổng hợp việc làm cho sinh viên Học viện CN Bưu chính VT - CS TpHCM theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Chịu trách nhiệm về các hoạt động Marketing/ Social/ Communication/ Digital và các hoạt động Branding khác liên quan đến các ngành hàng/nhãn hàng đảm nhiệm tại Cocoon.
Giám sát và theo dõi kế hoạch được triển khai, đảm bảo tính thống nhất về chiến lược thương hiệu
Theo dõi, am hiểu thị trường để đưa ra kế hoạch marketing phát triển sản phẩm mới, phát triển ngành hàng & nhãn hàng.
Phối hợp với các cá nhân, bộ phận khác để lên kế hoạch và phát triển các chiến lược marketing hiệu quả, trên các kênh truyền thông của công ty và các đối tác liên quan.
Phân tích thông tin khách hàng để biết họ cần gì, quan tâm đến những nội dung gì và điều chỉnh chiến lược marketing cho phù hợp.
Giám sát doanh số của ngành hàng, sản phẩm, lên kế hoạch hàng tháng về số lượng hàng hóa đảm bảo theo yêu cầu của công ty.
Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của BGĐ nếu có.
+ Tư vấn, theo kịch bản cho các khách hàng về cước phí Internet, nâng gói theo chương trình khuyến mãi của nhà mạng
+ Data được cung cấp có sẵn từ công ty , chỉ cần gọi ra tư vấn
+ Không chạy ngoài, chỉ ngồi văn phòng máy lạnh
+ Thu nhập hấp dẫn ( giao động 9tr -15tr)
+ Địa điểm :158/2A Hoàng Hoa Thám , Phường 12 , Tân Bình , HCM
+ Thời gian làm việc từ T2- T7 ( 8h-17h30)
+ Được hỗ trợ thiết bị làm việc : Máy tính , tai nghe ....
+ Được training công việc trước ( không phát sinh chi phí )
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
Mô tả công việc:
Quyền lợi:
Thời gian làm việc: 9am – 6pm (trưa nghỉ 1,5 tiếng), thứ 2 – thứ 6.
- Theo dõi, kiểm tra, bảo quản, sắp xếp, trưng bày hàng hoá tránh việc mất mát, hư hỏng; Thực hiện công tác vệ sinh hàng hóa/quầy kệ.. hàng ngày.
- Chủ động tiếp cận, tìm kiếm khách hàng trên hội nhóm Facebook và các nguồn khác nếu có để tư vấn khách hàng về các sản phẩm của công ty
- Trực Fanpage,Website.. của công ty để giải đáp yêu cầu của khách hàng
- Nhập dữ liệu và cung cấp đầy đủ, chính xác thông tin đơn hàng cho Nhân viên giao nhận
- Các công việc khác theo yêu cầu của Giám sát
Hỗ trợ quản lý và vận hành các gian hàng trên các sàn TMĐT (Shopee, Lazada, Tiki, TikTok Shop, v.v.).
Hỗ trợ tư vấn, giải đáp thắc mắc và chăm sóc khách hàng trên các nền tảng online.
Hỗ trợ xử lý đơn hàng, theo dõi tình trạng đơn hàng và phản hồi của khách.
Hỗ trợ triển khai các chương trình khuyến mãi, ưu đãi trên các sàn TMĐT.
Tìm kiếm, tiếp cận khách hàng tiềm năng và hỗ trợ phát triển doanh số bán hàng online.
Theo dõi xu hướng thị trường, nghiên cứu đối thủ cạnh tranh để tối ưu chiến lược bán hàng.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý.
PHÚC LỢI:
- Sửa chữa các thiết bị hư hỏng tại các nhà hàng trong hệ thống, xử lý sự cố xảy ra ở chi nhánh khi có yêu cầu
- Thường xuyên kiểm tra các thiết bị, máy móc, hệ thống điện nước...của nhà hàng, ghi nhận những dấu hiệu hư hỏng để thực hiện việc sửa chữa kịp thời.
- Nắm vững cấu tạo hệ thống điện nước, các trang thiết bị tại Nhà hàng, Bếp trung tâm & Văn phòng.
- Xử lý sự cố nhanh chóng và dứt điểm, có kế hoạch khắc phục cho nhà hàng tại thời điểm xảy ra vấn đề.
- Bảo quản, vệ sinh các thiết bị, dụng cụ được giao phục vụ cho hoạt động của bộ phận.
- Thực hiện ghi sổ nhật ký công việc, bàn giao vật tư, đồ nghề. Báo cáo cho cấp trên những trở ngại khó khăn để kịp thời xử lý.
- Xử lý các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
- Nhập liệu các chứng từ kế toán thu chi và ngân hàng phát sinh hàng ngày kịp thời lên ERP.
- Kiểm tra, rà soát chứng từ.
- Tập hợp chứng từ gốc, phân loại chứng từ, sắp xếp chứng từ hợp lý.
- Các công việc kế toán khác theo sự sắp xếp của cấp trên.
- Chi tiết công việc Sẽ trao đổi khi tham gia phỏng vấn.
Mô tả công việc:
I. Mô tả công việc chính: Nhân viên Vận hành bộ phận Hành Chánh sẽ chịu trách nhiệm thực hiện và giám sát các hoạt động vận hành liên quan đến cấp phát, luân chuyển hàng hóa sử dụng, quản lý kho, mua hàng, đào tạo, cải tiến và trao đổi thông tin với nhà cung cấp.
II. Nhiệm vụ chi tiết:
1. Cải tiến & Đào tạo:
2. Định mức cấp phát hàng sử dụng:
3. Giám sát công việc & Video Editor:
4. Luân chuyển hàng hóa sử dụng:
5. Quản lý kho:
6. Mua hàng sử dụng:
7. Trao đổi thông tin:
Thời gian làm việc: Từ Thứ 2 – Thứ 6 (8h00 – 17h00). Sáng Thứ 7 (8h00 – 12h00).
Địa điểm làm việc: 311 Tây Thạnh, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú.